เอมิเรตส์ ออกโปรโมชั่นโบนัสสะสมไมล์ สกายเวิร์ดเพิ่มสุดยอดประสบการณ์การบินแก่ผู้โดยสาร

ข่าวทั่วไป Monday June 4, 2007 10:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
เอมิเรตส์ สายการบินนานาชาติประจำเมืองดูไบ มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรสกายเวิร์ดที่จองตั๋วโดยสารผ่านทางออนไลน์ โดยสมาชิกบัตร สกายเวิร์ดสามารถรับโบนัสสะสมไมล์สูงถึง 150 เปอร์เซนต์** เมื่อจองตั๋วโดยสารผ่านทาง www.emirates.com/th สำหรับการเดินทางตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2551
สมาชิกบัตรสกายเวิร์ดในทุกระดับชั้นของเอมิเรตส์สามารถรับสิทธิพิเศษนี้อย่างง่ายดายเพียงใช้บริการผ่านการจองตั๋วโดยสารออนไลน์เมื่อสำรองที่นั่งก่อนการเดินทาง โดยสมาชิกบัตรจะได้รับไมล์สะสมหนึ่งไมล์ในทุกๆไมล์ที่บินกับเอมิเรตส์ และโบนัสไมล์เพิ่มสูงสุดอีก 150 เปอร์เซ็นต์ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับระดับชั้นของการเดินทาง อาทิ สมาชิกบัตรสกายเวิร์ดที่บินกับเอมิเรตส์ ในเที่ยวบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ดูไบ ในชั้นเฟิร์ส คลาส จะได้รับโบนัสไมล์สะสมเพิ่มขึ้น 15,160 ไมล์ ในช่วงโปรโมชั่น นอกเหนือจาก ไมล์ที่ได้รับประจำจากเที่ยวบินจำนวน 6,064 ไมล์
เจฮุน อิเฟนดิ ผู้จัดการใหญ่ ประจำประเทศไทยและอินโดจีน กล่าวว่า “ในปีนี้ สายการบินเอมิเรตส์ ได้ให้ความสำคัญกับผลประโยชน์ที่ผู้โดยสารจะได้รับจากการจองตั๋วโดยสารออนไลน์ (อินเตอร์เน็ท) ด้วยบริการที่รวดเร็ว น่าเชื่อถือ และปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นการลงทะเบียนเพื่อเลือกที่นั่งหรือการเลือกอาหาร เพียงแค่เข้าเวปไซต์ www.emirates.com/th โดยโปรโมชั่นใหม่ที่เปิดตัวนี้จะมอบประสบการณ์อีกระดับสู่ผู้โดยสารและสมาชิกบัตรสกายเวิร์ดของเรา เพื่อความสะดวกสบายในการจองตั๋วโดยสาร”
ผู้โดยสารต้องเป็นสมาชิกบัตรสกายเวิร์ดขณะดำเนินการจองตั๋วโดยสาร การสมัครสมาชิกนั้นไม่ยุ่งยาก สะดวก รวดเร็ว และไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงแค่เข้าเวปไซต์ www.skywards.com ทั้งนี้ ไมล์พิเศษที่เพิ่มขึ้นจะคำนวณจากไมล์ที่บินจริงโดยไม่รวมไมล์ที่ได้รับจากโบนัสไมล์ในระดับชั้นอื่นๆ สายการบินฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด ของโปรโมชั่นโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
เกี่ยวกับสกายเวิร์ด
สกายเวิร์ด โปรแกรมสะสมไมล์อันทันสมัยของสายการบินเอมิเรตส์ ได้รับการกล่าวขานในเรื่องความเยี่ยมยอด โดยได้นำสมาชิกไปไกลเกินกว่าประสบการณ์การท่องเที่ยว ด้วยการมอบความหลากหลายมากขึ้น และรางวัลสำหรับสมาชิกผู้เดินทางเป็นประจำ ด้วยการเดินทางฟรี การเพิ่มระดับชั้นของตั๋วโดยสาร และรางวัลอื่นๆ
หนึ่งในสิทธิพิเศษล้ำค่าที่จะได้รับจากการเป็นสมาชิกสกายเวิร์ด คือ ความสามารถในการได้รับและแลกรางวัลจากไมล์สะสม “สกายเวิร์ด ไมล์” เมื่อผู้โดยสารบินกับเอมิเรตส์หรือศรีลังกัน หรือใช้บริการกับพันธมิตรทางธุรกิจของสกายเวิร์ด รวมถึง โรงแรม การล่องเรือ หรือ ทัวร์ต่างๆ
เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์
สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทยมานานกว่า 16 ปี ปัจจุบัน จากกรุงเทพฯ ให้บริการ 19 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ดูไบ, 10 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ฮ่องกง และ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ซิดนีย์และโอ๊คแลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเวปไซต์ www.emirates.com/th หรือติดต่อ 02-664-1040-4
สื่อมวลชน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ธนิกา อรวรรณชัยกุล / วรางคณา พวงศิริ
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทรศัพท์ 0-2653-2717-9 โทรสาร 0-2653-2720
อีเมล์ nay@spark.co.th , warangkana@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ