“ออเดรย์ โตตู” ซึ้งในคำว่า “รัก” ขอคืนจอเงินอีกครั้ง ใน “ENSEMBLE,C’est Tout เพียงเรามีกันแค่นั้นพอ” เรื่องเล่าจากนวนิยายสู่แผ่นฟิล์ม

ข่าวทั่วไป Wednesday August 29, 2007 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
วาดลวดลายทางการแสดงจนเป็นที่รู้จักกันไปทั่วทั้งโลกมาแล้ว กับนางเอกสาวจากเมืองน้ำหอม “ออเดรย์ โตตู”ที่ฝากผลงานจากภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมไว้อย่างมากมาย จนถึงเรื่องที่ทำให้คนทั้งโลกรู้จักเธออีกครั้งในภาพยนตร์ เรื่อง The Davinci Code ล่าสุดเธอได้รับความไว้วางใจจากผู้กำกับภาพยนตร์ ฝีมือดี โกลด์ แบรี่ (Claude Berri) ที่หยิบจับเอานวนิยายขายดีจากประเทศฝรั่งเศสมามาสร้างใหม่ในรูปแบบภาพยนตร์ และมอบหมายให้ “ออเดรย์ โตตู” รับบทนักแสดงหลักในภาพยนตร์ เรื่องนี้ “ENSEMBLE,C’est Tout เพียงเรามีกันแค่นั้นพอ”…
จากนวนิยายรักที่โด่งดังในบ้านเกิดและเกรียวกราวในหลายประเทศรวมทั้งไทย “Ensemble C’est Tout” โดยผลงานของ Anna Gavalda นักเขียนสาวเนื้อหอมแห่งเมืองน้ำหอมฝรั่งเศสได้ถูกถ่ายทอดลงบนแผ่นฟิล์มอีกครั้งด้วยฝีมือผู้กำกับฯ อย่าง โกลด์ แบรี่ (Claude Berri) โดยครั้งนี้ได้ซูเปอร์สตาร์สาวเพื่อนร่วมชาติ ออเดรย์ โตตู (จาก The Davinci Code) มารับบท กามิล นักแสดงนำหญิงในเรื่อง ซึ่งเนื้อหาเล่าถึงการจับพลัดจับผลูของคนสี่คนที่ต้องมาอาศัยอยู่ร่วมกันทั้งที่ตั้งใจและไม่ตั้งใจ สี่คนนี้ประกอบด้วย โลรอง สตอกเกอร์ (Laurent Stocker) รับบท ฟิลิปแบร์ ชายหนุ่มทายาทตระกูลขุนนางเก่าตกยาก โปแลตต์ (Paulette) ย่าของ แฟรงค์ รับบทโดย ฟรองซัวส์ เบอร์แตง (Francoise Bertin) หญิงสาวผู้เหนื่อยล้าต่อชีวิต หญิงชราหัวรั้นและ กีโยม กาเน่ (Guillaume Canet) รับบทโดย แฟรงค์ หลานชายซึ่งเป็นเชฟหนุ่มผู้แข็งกร้าวติดจะดิบๆ โดยก่อนหน้าที่จะมาอยู่ร่วมกัน ชีวิตของแต่ละคนดำเนินไปในเมืองอันแสนเย็นชาและต่างคนต่างอยู่ ทั้งสี่ดิ้นรนต่อสู้จัดการกับปัญหาในชีวิตของตนเท่าที่จะทำได้ และเมื่อมาอยู่ด้วยกันแล้ว ต่างก็ค่อยๆเรียนรู้การให้และรับ มอบความไว้วางใจให้กันและกัน พึ่งพาอาศัย ช่วยเหลือกันคลายปมปัญหาของแต่ละคนให้หลุดไปทีละเปลาะเสมือนหนึ่งดนตรีที่บรรเลงเพลงชีวิตอย่างสนุกสนาน ขบขัน เชือดเฉือน ตื้นตัน เต็มไปด้วยมิตรภาพ ความหวัง ความรัก ความอ่อนโยน เป็นความต่างที่กลมกลืนและขาดกันไม่ได้...
มิตรภาพ ความรัก ความอบอุ่น ก่อเกิดขึ้นโดยมิอาจกำหนดได้ มุมมองของความรักคุณอาจต้องเปลี่ยนไป “เพียงเรามีกัน แค่นั้นพอ” (Ensemble C’est Tout) หนังรักที่พร้อมแบ่งปันความสุขให้คุณได้ ทุกเพศ ทุกวัย เตรียมจูงมือคู่รักของคุณชมภาพยนตร์รัก โรแมนติกแห่งปี ที่ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์อย่างท่วมท้น 6 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ในเครือเอเพ็กซ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โป้ง / ปลา / ปิ่น โทร 02-640-5522 ต่อ 3 โทรสาร 02-641-6161
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ