บู๊ทส์ให้คุณเผยผิวดูกระจ่างเนียนใส ไร้ริ้วรอย ใน 21 คืน No7 Whitening 21 Nights Skin Reviving Treatment Set

ข่าวทั่วไป Monday May 14, 2007 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บู๊ทส์ให้คุณเผยผิวดูกระจ่างเนียนใส ไร้ริ้วรอย ใน 21 คืน ด้วยสุดยอดผลิตภัณฑ์แห่งการบำรุงผิว No7 Whitening 21 Nights Skin Reviving Treatment Set
บู๊ทส์ค้นคว้าและพัฒนานวัตกรรมใหม่ เพื่อผิวดูกระจ่างเนียนใส ไร้ริ้วรอย ภายใน 21 คืน กับ No7 Whitening 21 Nights Skin Reviving Treatment Set (นัมเบอร์ เซเว่น ไวท์เทนนิ่ง ทเวนตี้วัน ไนท์ สกิน รีวิฟวิ่ง ทรีตเมนท์ เซ็ต) ประกอบด้วย No7 Renewal Concentrate เนื้อเจลใสที่จะซึมซาบสู่ผิว เพื่อเสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก อันเป็นสาเหตุความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ให้หลุดลอกออกอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมของ Opuntia Ficus Indica ซึ่งเป็นสารสกัดธรรมชาติที่ได้จากดอกไม้ชนิดหนึ่ง ไม่ระคายเคืองต่อผิว พร้อมด้วยสารสกัด Calendula และมะเขือเทศ จะเข้าบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ผิวแลดูเปล่งปลั่ง และ No7 Whitening Booster ไวท์เทนนิ่ง แอ็กทีฟ ที่ถูกพัฒนาในระดับที่เข้มข้น ร่วมด้วยสารสกัดที่มีประสิทธิภาพสูงถึง 3 ชนิด ได้แก่ วิตามินซี สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล (Agarum Cribosum) และส่วนผสมของ Sophora Angustifolia กับกีวี ที่จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลงภายใน 21 คืน พร้อมปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ และยังปกป้องผิวจากการเกิดความหมองคล้ำ และจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ
พบกับสุดยอดนวัตกรรมใหม่ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อผิวดูกระจ่างเนียนสดใส ไร้ริ้วรอย และจุดด่างดำ เพียง 21 คืนได้แล้ว กับ No7 Whitening 21 Nights Skin Reviving Treatment Set ในราคา 1,400 บาท ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ