ทรู อินเทอร์เน็ต ใส่ใจนักท่องเน็ตรุ่นใหม่ ติดตั้งระบบเมล์เกตเวย์ประสิทธิภาพสูงและรวดเร็วที่สุด จากไอออนพอร์ต ซิสเต็มส์

ข่าวทั่วไป Friday April 20, 2007 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--At Your Service
ทรู อินเทอร์เน็ต ใส่ใจนักท่องเน็ตรุ่นใหม่ ติดตั้งระบบเมล์เกตเวย์ประสิทธิภาพสูงและรวดเร็วที่สุด จากไอออนพอร์ต ซิสเต็มส์ เสริมความปลอดภัยระบบเมล์ให้ลูกค้าบุคคลและองค์กรมั่นใจได้เต็มเปี่ยม
ทรู อินเทอร์เน็ต ตอกย้ำความเป็นผู้นำการให้บริการอินเทอร์เน็ตครบวงจร ลงทุนระบบ E-mail security ที่มีประสิทธิภาพและความเร็วสูงที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จาก ไอออนพอร์ต ซิสเต็มส์ (IronPort Systems)เสริมความมั่นใจด้านการรักษาความปลอดภัยเมล์ ลดปัญหาทั้งสแปม และไวรัส พร้อม Virus OutBreak Protection เพื่อให้ผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตทรู ใช้อีเมล์ได้อย่างมั่นใจ พร้อมทั้งเพิ่มเสถียรภาพของการทำงานของระบบ E-mail รองรับความต้องการลูกค้าทรู อินเทอร์เน็ต ทั้งบุคคลและองค์กรธุรกิจได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
นายนพปฎล เดชอุดม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด เปิดเผยว่า “ด้วยความมุ่งมั่นของทรู อินเทอร์เน็ต ที่จะสรรหาโซลูชั่นใหม่ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานอินเทอร์เน็ตให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทรู อินเทอร์เน็ต ได้จับมือกับ บริษัท ไอออนพอร์ต ซิสเต็มส์ ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัยจากสหรัฐอเมริกา ติดตั้ง Security Farm Server ขนาดใหญ่ ที่มีระบบป้องกันสแปม (Anti Spam) และป้องกันไวรัส (Anti Virus) จาก IronPort Platform, พร้อมX-1000 ซึ่งเป็นระบบป้องกันสแปมและไวรัสแบบเรียลไทม์ ซึ่งถือว่ามีประสิทธิภาพสูงสุด เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก พร้อม Virus OutBreak Protection ที่รายงานความเคลื่อนไหวการระบาดของ Virus ใหม่ ๆ ให้สามารถปกป้องระบบ E-mail ได้ทันท่วงที เพื่อเป็นการเสริมเสถียรภาพของการทำงานของระบบ E-mail โดยรวม ทำให้ผู้ใช้มั่นใจว่าจะสามารถใช้งานระบบ E- mail ของ ทรู อินเทอร์เน็ตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รวดเร็ว และปลอดภัยที่สุด “
“เป็นความยินดีอย่างยิ่งที่ไอออนพอร์ตซิสเต็มส์ได้รับการยอมรับจากผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอย่าง ทรู อินเทอร์เน็ต ซึ่งนับได้ว่าเป็นระบบเมล์เกตเวย์ที่มีขนาดใหญ่และรวดเร็วที่สุดในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นความสำเร็จที่ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดระบบเมล์เกตเวย์ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุด และมีเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับจากองค์กรขนาดใหญ่และผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตทั่วโลกมากที่สุด ทั้งนี้ไอออนพอร์ตยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ เช่น Virus Outbreak Filtering, Reputation Filtering ,DomainKeys, Bounce Verification ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ใช้บริการอีเมล์ได้รับความมั่นใจมากที่สุด“ มร. สก็อต ไวส์ ประธานคณะผู้บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง (CEO and Co-Founder) บริษัท ไอออนพอร์ต ซิสเต็มส์ กล่าว
“การเพิ่มประสิทธิภาพระบบรักษาความปลอดภัยครั้งใหญ่ของ ทรู อินเทอร์เน็ต ในครั้งนี้ เป็นการยืนยันความตั้งใจที่จะพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพสูงสุดให้กับลูกค้าของทรู ซึ่งเรามั่นใจว่า จะทำให้ลูกค้าของเราปลอดภัยจากการคุกคามทางอินเทอร์เน็ต และสามารถใช้อินเทอร์เน็ต ตอบสนองไลฟ์สไตล์และเวิร์คสไตล์ลูกค้าบุคคลและองค์กรอย่างเต็มประสิทธิภาพ” นายนพปฎล กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ไอออน พอร์ต ซิสเต็มส์ (บริษัท At Your Service จำกัด)
ปรารถนา สุรินทร์ศรีรัตน์ สุพพัต พลอินทร์ โทรศัพท์: 0-2735-6408โทรสาร: 0-2735-6467
E-mail: pratana@atyoursservice.com และsupapat@atyoursservice.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ