เดอะพิซซ่า คอมปะนี 1112 เสริมทัพความอร่อยใหม่กับ มีทบอล แอนด์ แฮม เฟสติวัล พร้อมเสิร์ฟ 3 เมนูใหม่ เอาใจคนชอบทานเนื้อหมู

ข่าวทั่วไป Tuesday July 24, 2007 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น
เดอะพิซซ่า คอมปะนี 1112 เสริมทัพความอร่อยใหม่ กับ มีทบอล แอนด์ แฮม เฟสติวัล เอาใจคนชอบทานเนื้อหมูแบบเน้นๆ กับ 3 เมนูใหม่ พิซซ่าหน้าอิตาเลี่ยน มีทบอล, พิซซ่าหน้าทริปเปิ้ลแฮม และสปาเก็ตตี้ อิตาเลี่ยน มีทบอล ที่มาพร้อมกับท้อปปิ้งชิ้นหนาใหญ่อร่อยเต็มปากเต็มคำกับพอร์คบอล ชิ้นโต หนานุ่ม รสชาติจัดจ้านสไตล์อิตาเลียน สโม้คแฮมอย่างดีชิ้นใหญ่หนาพิเศษถึง 3 เท่า และสปาเก็ตตี้ อิตาเลียน มีทบอลรสเลิศ มาพร้อมเสิร์ฟให้คุณลิ้มลองก่อนใคร โดยพิซซ่าราคาเริ่มต้นที่ 199 บาท
นายอนิรุทธิ์ มหธร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เดอะ พิซซ่า คอมปะนี กล่าวว่า เดอะพิซซ่า คอมปะนี 1112 เสริมทัพความอร่อยใหม่จัด มีทบอล แอนด์ แฮม เฟสติวัล เอาใจคนชอบทานเนื้อหมูแบบเน้นๆ พร้อมเสิร์ฟ 3 เมนูอร่อยใหม่ พิซซ่าหน้าอิตาเลียน มีทบอล ที่นำพอร์คบอลรสชาติจัดจ้านสไตล์อิตาเลียนชิ้นใหญ่จนต้องตะลึง และมีเนื้อนุ่มเคี้ยวเพลินตั้งแต่คำแรกที่ลิ้มลอง เสริมทัพด้วยแฮมและพอร์คซอสเสจรมควันเกรด พรีเมียมอัดแน่นเต็มอัตราศึก แต่งรสด้วยเครื่องปรุงครบสูตรกลมกล่อมจนยากจะห้ามใจ พิซซ่าหน้าทริปเปิ้ลแฮม ซึ่งนำสโม้คแฮมอย่างดีชิ้นใหญ่หนาพิเศษถึง 3 เท่า มารวมพลกับแฮมและพอร์คซอสเสจ ให้ได้อร่อยเต็มปากเต็มคำ ถึงที่สุดแห่งรสชาติพิซซ่า และสปาเก็ตตี้ อิตาเลียน มีทบอล ได้รสชาติอร่อยจัดจ้านพร้อมพอร์คบอลเนื้อนุ่ม อร่อยครบสูตร
ครั้งนี้พิเศษยิ่งขึ้นเพราะเมนูพิซซ่าใหม่นี้สามารถเลือกทานได้บนแป้งพิซซ่าที่ชื่นชอบทั้งแบบหนานุ่ม บางกรอบ ขอบชีส ขอบไส้กรอก พิซซ่าราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาท เทศกาลมีทบอล แอนด์ แฮมเฟสติวัล เริ่มวันที่ 26 กรกฎาคม 2550 ถึง 30 กันยายน 2550
“เราเชื่อมั่นว่า 3 เมนูใหม่ของ เดอะพิซซ่า คอมปะนี ในมีทบอล แอนด์ แฮมเฟสติวัล จะสามารถสร้างปรากฏการณ์ความแปลกใหม่และให้ความอร่อยเต็มปากเต็มคำกับผู้บริโภคแบบไม่เคยมีมาก่อน และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี” นายอนิรุทธิ์ กล่าวเสริม
เตรียมพบกับ 3 เมนูความอร่อยใหม่ พิซซ่าหน้าอิตาเลียน มีทบอล, พิซซ่าหน้าทริปเปิ้ลแฮม และสปาเก็ตตี้ อิตาเลียน มีทบอล ได้ที่ร้านเดอะพิซซ่า คอมปะนี ทั้ง 170 สาขา ทั่วประเทศ หรือส่งตรงถึงบ้านได้อย่างสะดวก เพียงโทรเบอร์ 1112 พิซซ่าร้อนๆ จะถึงมือคุณโดยไม่คิดค่าบริการส่งพร้อมรับประกันส่งภายใน 30 นาที
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-365-7526โทรสาร 02-712-2346 รพีพร วงศ์ทองคำสุพรรณี ตันเอี่ยม กฤษณา จันทร์สิริพงศ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ