บราเดอร์ได้ฤกษ์เปิดสำนักงานสาขาภาคตะวันออกเฉียงเหนือแห่งแรกที่ขอนแก่น

ข่าวทั่วไป Monday May 21, 2007 09:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--อินวิส
บราเดอร์เปิดตัวสำนักงานสาขาภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ขอนแก่นเพื่อรองรับการขายและการให้บริการสำหรับองค์กรภาครัฐ, เอกชน และผู้ใช้ทั่วไป ซึ่งนอกจากจะเป็นสำนักงานสาขาและศูนย์บริการรับซ่อมผลิตภัณฑ์ทุกประเภทของบราเดอร์ อาทิ เครื่องแฟกซ์, เครื่องมัลติฟังก์ชั่น, เครื่องพิมพ์เลเซอร์, เครื่องทำฉลาก ฯลฯ (โดยรับประกันการซ่อมแล้วเสร็จภายใน 3 วัน) ยังจัดให้เป็นศูนย์กลางในการฝึกอบรมทางด้านเทคนิคสำหรับศูนย์บริการแต่งตั้งของบราเดอร์ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนืออีกด้วย สำนักงานแห่งนี้เน้นรูปแบบการให้บริการที่ทันสมัย สะดวกรวดเร็ว และคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ปัจจุบันได้เริ่มเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่ต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยปัจจัยหลักที่เลือกขอนแก่นเนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพของจังหวัดที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว มีการขยายตัวทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางของภาคตะวันออกเฉียงเหนือซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี
ในโอกาสพิเศษนี้บราเดอร์ยังได้ถือโอกาสเปิดตัวโครงการ “สานฝัน ปันรัก จากพี่ถึงน้อง” ที่ทางบราเดอร์ได้ริเริ่มขึ้น โดยในโครงการแรกเป็นกิจกรรมที่เน้นการสนับสนุนในเรื่องของการศึกษา โดยจะเป็นการสนับสนุนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และเครื่องพรินเตอร์แก่โรงเรียนในจังหวัดขอนแก่นซึ่งมีความจำเป็นแต่ยังขาดแคลนในอุปกรณ์ดังกล่าว สำหรับรายละเอียดของโครงการนั้นจะประกาศให้ทราบในโอกาสต่อไป
ในภาพ: คุณสมชัย สูงสว่าง-กรรมการผู้จัดการ บริษัทจำกัด บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด และ คุณสุรพล ทวีแสงสกุลไทย ประธานหอการค้า ประจำจังหวัดขอนแก่น ร่วมกันทำพิธีเปิดสำนักงานอย่างเป็นทางการ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
วิภาดา ภาณะรมย์ (บริษัท อินวิส จำกัด) Tel : 02-219-1945, Fax : 02-219-1946, Email : wiphada@inwisthailand.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ