แจมม์ VS อินดิเพนเดนท์ แท็กทีมคว้าชัย สุดยอดวงดนตรีที่รักจะเอาแต่เล่นอย่างเดียว!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday February 14, 2007 10:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--คลิค — วีอาร์ วัน เรดิโอ
แจมม์ VS อินดิเพนเดนท์ แท็กทีมคว้าชัย สุดยอดวงดนตรีที่รักจะเอาแต่เล่นอย่างเดียว!!!
โดย 104.5 แฟต เรดิโอ และ รถยนต์เชฟโรเลต อาวีโอ
สำเร็จไปอย่างสวยหรูในโครงการเก๋า ๆ อย่าง ‘เอาแต่เล่น โปรเจกต์ 2’ โครงการประกวดวงดนตรี 4 ชิ้นที่ไม่ต้องพึ่งนักร้อง ครั้งแรกของโลก ที่ 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ร่วมมือกับ รถยนต์เชฟโรเลต อาวีโอ โดยโครงการนี้มีน้อง ๆ ให้ความสนใจส่งตัวอย่างเทปเดโมกันมาอย่างมากมาย ซึ่งกว่าจะมาถึงรอบสุดท้ายนี้ บรรดาคณะกรรมการต่างก็พากันหนักใจไม่น้อย แต่สุดท้ายก็คัดให้เหลือ 4 วง โดยทั้ง 4 วงก็สามารถผ่านด่านมาได้อย่าง วงบ้าหอบฟาง , วง Independent , วง U-hoo และวง Jamm
และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็มาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว ซึ่งในรอบชิงชนะเลิศนี้ ทั้ง 4 วงต้องมาเล่นโชว์สด ๆ ต่อหน้าคณะกรรมการ อาทิ ป๋าเต็ด — ยุทธนา บุญอ้อม และศิลปินวงแบล็คเฮดทั้งวง พร้อมทั้งเหล่ากองเชียร์ ญาติสนิทมิตรสหายของผู้เข้าแข่งขัน ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ ซึ่งในรอบนี้ก็ได้มีรางวัล Popular Vote ที่ผู้ชมสามารถร่วมโหวตได้อีกด้วยเช่นกัน ส่วนวงที่จะต้องมาเล่นวงแรกคือ วงบ้าหอบฟาง ที่เลือกเพลงยิ่งโตยิ่งสวย และเพลงสักคนมาโชว์ ซึ่งแค่วงแรกกรรมการก็ต้องหนักใจเสียแล้ว ตามด้วยวง U — Hoo ซึ่งนำเพลงใจฉันอยู่กับเธอ และเพลงยืนยันมาข่มคู่แข่งขัน โดยมีกองเชียร์คอยส่งเสียงเชียร์เป็นระยะ ลีลาดูแล้ว ก็ไม่แพ้มืออาชีพเลยทีเดียว มาถึงวงที่สาม วง Independent ขอเลือกเพลงฮิตอย่าง ยืนยัน และเพียงเธอ มาเชือดเฉือน ก็ต้องยอมรับว่าลีลาโซโล่กีตาร์เบสน้องเค้าเจ๋งจริง ๆ และก็มาถึงวงสุดท้าย วง Jamm ที่เลือกเพลงฉันอยู่ตรงนี้ และเพลงขอร้องเข้าแข่งขัน ลูกเล่นแพรวพราวใช้ได้เลยสำหรับวงนี้ ใช้เวลาพอสมควรกว่าจะได้รู้ผลแพ้ชนะ
และแล้ววงที่ได้รางวัลชนะเลิศ ก็เป็นไปตามคาด ได้แก่วง Independet และวง Jamm ที่แท็กทีมจับมือเข้ารับรางวัลชนะเลิศไปครองร่วมกันทั้ง 2 วง เหตุเพราะเหล่าคณะกรรมการไม่สามารถที่จะหักใจให้วงใดวงหนึ่งไปได้ เพราะเก่งกันทั้ง 2 วงกันเลยทีเดียว ฝีมือกินกันไม่ลงจริง ๆ งานนี้เลยไม่มีผู้ที่ได้ครองรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ไป จากนั้นตามด้วยวง U - Hoo ที่ได้รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 และวงบ้าหอบฟาง คว้ารางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 3 ไป ส่วนผล Popular vote ก็ตกเป็นของ วง Independent ซึ่งก็เป็นไปตามคาด
ก่อนที่จะปิดงานนี้ด้วยคอนเสิร์ต ปู — แบล็คเฮด ที่มาร้องนำให้กับ 2 วงที่ชนะเลิศ และตามด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ของ วงแบล็คเฮดเอง อีกนับหลาย 10 เพลง โดยวงแบล็คเฮดเองก็ขนเพลงฮิตจากอัลบั้มแรก จนถึงอัลบั้มล่าสุดมาร้องกันอย่างเต็มที่ สร้างบรรยากาศในโรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์คึกคักกันเลยทีเดียว
โครงการเก๋ ๆ แบบนี้ยังมีอย่างต่อเนื่อง ใครที่พลาดโปรเจกต์ 2 นี้ ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะโปรเจกต์หน้า โปรเจกต์ 3 มี ตาร์ พาราด็อกซ์ เป็นศิลปินต้นแบบ กำลังจะตามมาในไม่ช้านี้จ้า เริ่มรับสมัครกันแล้วด้วยนะจ๊ะ โทรถามรายละเอียดได้ที่ 02 — 6415394 ทุกช่วงดี.เจ.จ้า.....
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คลิค — วีอาร์ วัน เรดิโอ
02 — 6415234 ต่อ 304
องุ่น (081 - 8909839) , หว่าหวา (081 - 4132229)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ