Magic Quadrant จัดอันดับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ คงความเป็นผู้นำตลาด SSL VPN และ IPS

ข่าวทั่วไป Thursday February 8, 2007 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ คงความเป็นผู้นำตลาด SSL VPN และ IPS Magic Quadrant ประเมินความเป็นหนึ่ง ด้วยรากฐานวิสัยทัศน์และศักยภาพในการขับเคลื่อนองค์กร
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ ประกาศการได้รับการจัดอันดับเข้าอยู่ในกลุ่มผู้นำโดยการ์ทเนอร์ โดยได้รับการตีพิมพ์จากการจัดอันดับให้เป็น Magic Quadrant สำหรับ SSL VPN ในเขตอเมริกาเหนือ ไตรมาสที่ 3 ปี 2549 อีกทั้ง IPS (Network Intrusion Prevention System Appliances) อุปกรณ์ระบบป้องกันการคุกคามเครือข่ายยังได้รับ Magic Quadrant เช่นเดียวกันสำหรับครึ่งหลังปี 2549 ซึ่งการได้รับจัดอันดับดังกล่าวพิจารณาจากความสมบูรณ์แบบของวิสัยทัศน์และความสามารถสำหรับตลาด SSL VPN และ IPS
การ์ทเนอร์ บริษัทผู้จัดอันดับ Magic Quadrant ซึ่งถือเป็นผู้นำด้านการวิจัยและที่ปรึกษามืออาชีพระดับโลก ได้ให้ความเห็นว่า “ทางทีมงานได้พิจารณาจากการปฏิบัติงานปี 2548 จวบจนปี 2549 ในเรื่องของยอดจำหน่ายและทิศทางการเติบโตของเทคโนโลยีสู่ปี 2550 เช่นเดียวกับผู้จำหน่ายที่เป็นที่สนใจ ได้รับการขอข้อมูลเป็นจำนวนมาก รวมถึงการทำสัญญาซื้อขายและติดตั้งกับลูกค้าที่อยู่บนฐานลูกค้าของการ์ทเนอร์”
จากรายงาน IPS ได้มีคำกล่าว “การรักษาความเป็นผู้นำในแต่ละไตรมาสได้นั้น ทุกผลิตภัณฑ์ต้องสามารถแสดงให้เห็นถึงผลการติดตั้งและใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพจากการประวัติการขายที่ผ่านมาในกลุ่มเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ที่ใช้ระบบป้องกันการคุกคามเครือข่ายและการชนะรางวัลประเภทต่างๆ ทั้งนี้ผู้ที่ได้ขึ้นอันดับผู้นำย่อมต้องเป็นผู้ผลิตที่มุ่งเน้นคุณภาพที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์หรือจุดขายที่ชัดเจน มีความเร็วบนเครือข่ายสูง สร้างสรรค์นวัตกรรมที่เป็นที่ต้องการของลูกค้า และมีความหลากหลายในการเลือกสรรให้เหมาะกับความต้องการขององค์กร”
มร. แมท โคลอน หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยี จูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ กล่าว “การได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในกลุ่มผู้นำในกลุ่ม SSL VPN และ IPS ถือเป็นเกียรติและกำลังใจสำคัญสำหรับทีมงานจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ และมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าการสร้างสรรค์งานนวัตกรรมจะไม่มีวันสิ้นสุด เพื่อเอื้อผลให้งานบริการของลูกค้าบนเครือข่ายอีเธอร์เน็ตเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ยังสามารถลดต้นทุนการผลิตและการปฏิบัติการได้อีกด้วย”
เกี่ยวกับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์พัฒนาไอพีแพลตฟอร์มทรงประสิทธิภาพเพื่อประโยชน์ในการใช้งานโดยเฉพาะ ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการรูปแบบต่างๆ และแอพพลิเคชั่นตามความเหมาะสมชองธูรกิจตนได้ เซอร์วิสโปรวายเดอร์ เอ็นเตอร์ไพร้ซ์ องค์กรภาครัฐ หน่วยการวิจัย สถาบันการศึกษาต่างวางใจในโซลูชั่นที่จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์คิดค้นนำเสนอออกมา ไม่ว่าจะเป็นด้านระบบเครือข่าย ความปลอดภัย หรือโซลูชั่นเพื่อการเร่งอัตราความเร็วของการใช้แอพพลิเคชั่นบนเครือข่ายทีไม่ว่าระบบเครือข่ายนั้นๆ จะซับซ้อนหรือมีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็วเพียงใดก็ตาม หากท่านต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.juniper.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ