ผลิตภัณฑ์ชุดมอยซ์เจอร์ไรซิ่ง สำหรับแก้ปัญหาเส้นผมแห้งเสียและบำรุงผมทำสี จาก เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก

ข่าวทั่วไป Thursday March 22, 2007 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
ถ้าผม...คือสิ่งที่คุณรัก...เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก (j.f.lazartigue) ผลิตภัณฑ์ดูแล และแก้ไขปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะ จากประเทศฝรั่งเศส ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ชุด “มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง” ใหม่ล่าสุดจาก เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก สำหรับผู้มีปัญหาเส้นผมแห้งเสียจากการถูกทำลาย ในชุดประกอบด้วย มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง แชมพู, มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง คอนดิชั่นเนอร์, มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง โฟม ลีฟ อิน คอนดิชั่นเนอร์ และมอยซ์เจอร์ไรซิ่ง มาส์ค
เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก “มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง แชมพู” แชมพูที่ใช้สระผมได้บ่อย เพราะมีส่วนผสมของอะมิโน เอซิด (Amino Acid) ที่ได้จากพืชธรรมชาติ ช่วยให้เส้นผมมีความชุ่มชื้น มีน้ำหนักและนุ่มสลวยเงางาม พร้อมยังลดการเกิดไฟฟ้าสถิตที่เกิดขึ้นกับเส้นผม และยังช่วยรักษาสีผมให้ติดทนอีกด้วย
ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 1,250 บาท
เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก “มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง คอนดิชั่นเนอร์” ครีมนวดผมที่มีส่วนผสมของ สวีท อัลมอนด์ (Sweet Almonds) และ อะมิโน เอซิด (Amino Acid) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง เส้นผมจะมีน้ำหนักเงางามและนุ่มสลวยขึ้น
ขนาด 150 มิลลิลิตร ราคา 1,250 บาท
เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก “มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง โฟม ลีฟ อิน คอนดิชั่นเนอร์” ครีมโฟม สำหรับนวดเส้นโฟมโดยไม่ต้องล้างออก สามารถเป่าหรือไดร์ผมได้เลย ทำให้เส้นผมเงาขึ้นมีน้ำหนักขึ้น ด้วยส่วนผสมของไมโคร-เชียธิง (Micro-Sheathing), สารสกัดจากสวีท อัลมอนด์ (Sweet Almonds Extract)
ขนาด 200 มิลลิลิตร ราคา 1,750 บาท
เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก “มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง มาส์ค” ครีมหมักผม ที่เนื้อครีมจะซึมเข้าสู่ผมอย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพในการซ่อมแซมและบำรุงหนังศรีษะ ให้วอลลุ่มกับเส้นผม ไม่ทำให้เส้นผมลีบแบน เพียงหมักทิ้งไว้ 15 นาที จากนั้น ล้างออกด้วยน้ำสะอาด แล้วสระผมด้วยแชมพู เท่านี้ ผมของคุณก็จะนุ่มสลวยเงางามเป็นประกาย ควรหมักอาทิตย์ละ 1 ครั้ง
ขนาด 200 มิลลิลิตร ราคา 2,370 บาท
สามารถหาซื้อ เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก ชุด “มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง” ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านปารีส สปาทั้ง 3 สาขา ได้แก่ เพนนินซูล่า พลาซ่า ชั้น 1 และชั้น 3 ถนนราชดำริ และอาคารอัลม่าลิงค์ ถนนชิดลม รวมทั้งเคาน์เตอร์ เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, บางนา และอิเซตัน
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัทแม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ