สุดทางนี้ยังมีรัก… กับไทยแอร์เอเชีย

ข่าวทั่วไป Friday January 12, 2007 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--แอร์เอเชีย
วาเลนไทน์นี้มีเรื่องที่จะทำให้คนไร้คู่ตุนาหงันได้มีความหวังมาเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว เป็นเรื่องของฉันซึ่งตอนนั้นโสดสนิท และเพื่อนสาวซึ่งอกหักรักคุดก่อนวันวาเลนไทน์เพียงสามสัปดาห์เพราะบังเอิญจับได้คาหนังคาเขาว่านายนั่นแอบมีกิ๊ก
ในช่วงที่ใกล้เทศกาลบาดหัวใจแบบนี้ ฉันจึงเสนอให้ออกไปหาที่สงบจิตสงบใจไกลกรุงเทพฯ “ว่าแต่จะไปไหนดีล่ะ?” เพื่อนฉันถาม เงินก็ไม่ค่อยจะมี เวลาก็มีค่าเกินกว่าจะมาเสียไปกับการเดินทางไกลๆ
ฉันแนะนำว่า อย่างนี้ต้องไปเที่ยวให้หายปวดกระดองใจ แฟนพันแท้สายการบินราคาประหยัดอย่างฉัน ยืนยันว่า “สายการบินไทยแอร์เอเชีย” เป็นคำตอบสุดท้ายของความสะดวกสบาย ประหยัดเวลาและเงินในกระเป๋า เพราะหลังจากลงเครื่องแล้วยังมีเงินเหลือให้ไปช้อปปิ้งต่อได้อีก เส้นทางบินของเขาก็มีหลายที่ให้เลือกทั้งในและต่างประเทศ ตั้ง 19 เส้นทาง
ครั้งนั้นเพื่อนฉันตัดสินใจไป เกาะลังกาวี เพราะเห็นว่าไปเที่ยวแล้วก็น่าจะได้ไปเปิดหูเปิดตา ช้อปปิ้งในต่างแดนกันเสียหน่อย เห็นว่าที่นั่นเขาเป็นเมืองปลอดภาษี สินค้าประเภทเครื่องสำอาง น้ำหอมถูกมากกก เขามีเคเบิ้ลคาร์สูงเสียดฟ้า ให้นักท่องเที่ยวขึ้นไปชมความงามของเกาะ วันไหนฟ้าเปิดสามารถมองเห็นเกาะตะรุเตาของบ้านเราได้ด้วย นอกจากนี้ลังกาวียังเป็นเมืองแห่งตำนานของพระนางมัตสุรีผู้ซื่อสัตย์ในความรัก
เหตุผลอีกข้อที่ทำให้เลือกที่นี่ ในต่างประเทศอินเตอร์แบบนี้ ถึงเห็นคู่อื่นเขาจู๋จี๋กันเพื่อนสาวของฉัน ก็ไม่ถึงกับปวดใจมาก เพราะแม้จะพยายามสำรวจโลกเท่าไหรมันคงฟังไม่รู้เรื่องสักเท่าไหรว่าเขาคุยอะไรกัน (สำรวจโลกเป็นคำสุภาพที่เข้าใจกันระหว่างฉันกับเพื่อนแทนคำว่า...เอ่อ...คำว่าสอดรู้สอดเห็นก็แล้วกัน)
ที่คิดไม่ถึงคือ ไม่ได้มีแต่เราที่เป็นคนโสดอยากเที่ยววันวาเลนไทน์ สิ่งนี้ทำให้ฉันได้รับรู้ว่า การเดินทางคือวิธีหนึ่งที่เปิดโอกาสให้สิ่งใหม่ๆ (ที่จริงหวังว่าจะได้เจอคนใหม่ๆ มากกว่า)ผ่านเข้ามาในชีวิต ผลก็คือ ทั้งฉันและเพื่อนได้พบกับความรักครั้งใหม่ในการเดินทางครั้งนี้ คือความรักของเพื่อนซึ่งก็เป็นความรักที่ยั่งยืนอีกอย่างหนึ่ง มีค่ามากไม่แพ้ความรักไหนๆ ที่สำคัญคือ ฉันและเพื่อนรู้จักที่จะรักตัวเองมกาขึ้นจากการเดินทางครั้งนี้
คุณล่ะจัดกระเป๋าเดินทางแล้วหรือยัง จะไปกับคนรัก กับเพื่อน หรือกับครอบครัวเพื่อจะสัมผัสกับความรักที่มีอยู่รอบตัวคุณหรือยัง เอาล่ะ ถ้าคุณยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปไหน ฉันขอเสนอทางเลือกให้คุณกับโปรโมชั่น “รักหวานๆ บานทั่วไทย” ของสายการบินไทยแอร์เอเชีย ราคาเริ่มต้นเพียง 690 บาทเท่านั้น เทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ สายการบินไทยแอร์เอเชียมีหลายออปชั่นให้เลือก อย่างเช่น ไปเชียงราย เชียงใหม่ อุบลฯ อุดรฯ หาดใหญ่ กระบี่ ภูเก็ต และลังกาวี จองด่วน วัน18-22 มกราคมนี้ และสามารถเดินทางได้ทุกวันในเดือนกุมภาพันธ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าโทร 0-2515-9999 หรือ www.airasia.com
ประชาสัมพันธ์ สุธางศุ์รัตน์ สุบรรณรักษ์ , บุณิกา ศุภมาตย์ โทร 0-2791-4500, 0-2791-4511
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ