ภาพข่าวKMC อัดแคมเปญ “ปิดตึก 25 ยูนิตสุดท้าย ฟรีเงินจอง+สัญญา”

ข่าวทั่วไป Thursday August 23, 2007 12:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--กฤษดามหานคร
KMC ได้จัดแคมเปญ “ปิดตึก 25 ยูนิตสุดท้าย ฟรีเงินจอง+สัญญา” เร่งปิดการขายคอนโดมิเนียม เดอะคริส เอ็กซ์เพรส รัชดา 17 สำหรับ 25 ยูนิตสุดท้าย ลูกค้าที่สนใจรับคูปองเงื่อนไขพิเศษสุด
นายวิรัตน์ เอี้ยวอักษร กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท กฤษดามหานคร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้จัดแคมเปญ “ปิดตึก 25 ยูนิตสุดท้าย ฟรีเงินจอง+สัญญา” เพื่อฉลองความสำเร็จปิดการขายของโครงการคอนโดมิเนียม เดอะคริส เอ็กซ์เพรส เฟส 3 จากทั้งหมด 7 เฟส คอนโดมิเนียม Low-Rise สูง 8 ชั้น ภายใต้คอนเซ็ปที่ว่า “คอนโดทันสมัย...สำหรับคนทันสมัย” ทางเลือกใหม่ที่ไม่จำเจอยู่บนข้อจำกัดเดิมๆอีกต่อไป บนเนื้อที่กว่า 7 ไร่ ริมถนนรัชดาภิเษก 17 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุทธิสาร เพียง 500 เมตร โดยห้อง 25 ยูนิตสุดท้ายนี้ทางบริษัทได้คัดพิเศษพร้อมตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ซึ่งทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ไม่ต้องใช้เงินก้อน และเงื่อนไขพิเศษสุด ฟรีเงินจองและฟรีเงินทำสัญญา และที่พิเศษมากกว่านั้นโครงการดังกล่าวเริ่มงานก่อสร้างแล้วกว่า 30% ไม่ต้องรอนาน ราคาเริ่มต้น 1.8 ล้านบาท โดยจะเปิดให้จองตั้งแต่วันนี้ — 15 กันยายน 2550 สำหรับแคมเปญพิเศษดังกล่าว ผู้จองทุกท่านจะได้รับบัตรอภิสิทธิ์ Krisda Gold Card เอกสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้ากฤษดานครเท่านั้น
ทั้งนี้ ทางบริษัทยังได้เริ่มการเปิดขายโครงการเดอะคริส เอ็กซ์ตร้า เฟส 4 ประมาณ 130 ยูนิต มูลค่าประมาณ 350 ล้านบาท และเฟสอื่นๆจะเริ่มทยอยการก่อสร้างและเปิดการขายต่อไป ลูกค้าที่สนใจจองและดูห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายทุกวัน โทร. 0-2693-5790-5 หรือ www.kris.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ