สาวๆ สบายใจได้ “บอย เอเอฟ3” ยืนยันแมนเต็มร้อย ยอมรับหน้าชื่น “จุดอ่อน” อยู่ที่ “ผู้หญิง”!! ติดตามชมในรายการ “รถโรงเรียน” อาทิตย์ที่ 2 ก.ย. นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday August 29, 2007 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เพราะต้องมารับบทสาวประเภทสองในภาพยนตร์เรื่อง “ตั๊ดสู้ฟุด” แถมยังเล่นได้สมบทบาทจนสาวๆ ทั้งประเทศอดสงสัยไม่ได้ว่าหนุ่ม “บอย-สิทธิชัย ผาบชมพู” หรือ “บอย เอเอฟ 3” แอ๊บแมนหรือเปล่า “หนุ่มบอย” เลยยันยืนแบบเต็มปากเต็มในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 2 ก.ย. นี้ ว่าแมนเต็มร้อยแถมยังยอมรับอย่างหน้าชื่นตาบานอีกด้วยว่า “จุดอ่อน” ของตัวเองน่ะอยู่ที่ “ผู้หญิง” และตอนนี้ก็มีผู้หญิงคนที่ว่าแล้วด้วยเรียกว่าถ้าเอ่ยชื่อคนนี้ขึ้นมาเมื่อไหร่ “บอย” จะยอมทำทุกอย่างและกลายแมวเชื่องๆ ขึ้นมาทันที “ผมเป็นแมนเต็มร้อยครับ ที่เห็นในหนังก็เป็นแค่การแสดง ซึ่งต้องขอบคุณพวกพี่ทีมงานทุกคนที่แนะนำทำให้ผมแสดงออกมาได้เหมือนจริงขนาดนี้ ไม่โกรธเลยเวลาที่มีใครมาถามว่าแมนหรือเปล่า ดีใจด้วยซ้ำเพราะนั่นแสดงว่าเราสามารถทำให้คนดูเชื่อได้ ก็ยืนยันว่ายังชอบผู้หญิงอยู่นะครับแต่ที่ไม่เคยเป็นข่าวกับใครเพราะตอนนี้ไม่ได้คบใครเป็นคนพิเศษ แต่ถ้าคนที่สนิทๆ จะรู้เลยว่าผมมีจุดอ่อนอยู่ที่ผู้หญิงคนหนึ่งคือถ้าเอ่ยชื่อคนนี้ขึ้นมาปุ๊บเนี่ยะผมยอมให้ทุกอย่างเลยไม่มีทางทำให้เสียใจเด็ดขาด อยากรู้ใช่มั๊ยล่ะว่าใคร คุณแม่ผมเองครับ คือผมเคยเกเรกับคุณแม่สมัยเรียนไม่ตั้งใจเรียนดื้อมากจนครูโทรไปฟ้อง คุณแม่มาถึงโรงเรียนก็มายืนร้องไห้ ตอนนั้นขนลุกเลยแล้วก็ตกใจรู้สึกตัวเองแย่มากๆ ที่ทำคุณแม่ร้องไห้ เลยสะท้อนกลับมาว่าเรากำลังหลอกผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ คือในขณะที่เรากำลังทำตัวไม่ดีไม่ตั้งใจเรียนคุณแม่เรากำลังทำงานเหนื่อย หลังจากนั้นก็บอกตัวเองว่าต้องกตัญญูกับคุณแม่อะไรทำเพื่อคุณแม่ได้ก็จะทำ ตอนนี้เลยขอดูแลคุณแม่ให้เต็มที่ก่อนดีกว่า ผมทำงานเยอะไม่ค่อยมีเวลาและยังไม่พร้อมดูแลใครครับ” เฮ่อ!! นึกว่าผู้หญิงที่ไหนที่แท้ก็คุณแม่ของ “หนุ่มบอย” นี่เอง เอ้า!! สาวๆ รู้จุดอ่อนแล้วอยากเอาชนะใจ “หนุ่มบอย” รีบเข้าทาง “คุณแม่” ด่วน!!
ส่วนใครที่อยากติดตามหนุ่ม “บอย เอเอฟ 3” กลับไปเยี่ยมเยียนโรงเรียนเก่า “ขอนแก่นวิทยายน” พร้อมชมภารกิจสนุกๆ ก็ติดตามกันได้ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 2 ก.ย. 50 เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ