“ตลาดนัดทรัพย์สิน ทางปัญญา ที่น่าจับตามอง”

ข่าวทั่วไป Friday July 13, 2007 12:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส์
กรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ จัดงานตลาดนัดทรัพย์สินทางปัญญา ขึ้น ระหว่าง วันที่ 20-22 กรกฎาคม นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีเป้าหมายเพื่อรณรงค์สร้างความรู้ ความเข้าใจ แก่ประชาชนทุกด้าน ทั้งยังเป็นการขยายช่องทาง โอกาสทางการตลาดให้แก่นักประดิษฐ์ คิดค้นผู้สร้างสรรค์ผลงาน
งานนี้ คุณจะได้พบประผู้ประกอบการอุตสาหกรรม หรือผู้ส่งออกเพื่อการพัฒนาสินค้าสู่ตลาดทั้งภายในประเทศ และ ต่างประเทศ อันเป็นเสริมสร้างความเข้มแข็งทางการค้า เพื่อพัฒนาสินค้าสู่ตลาดทั้งภายในประเทศ และ ต่างประเทศ อย่างมีคุณค่า
นอกจากนี้ ภายในงาน ยังมีกิจกรรมหลากหลาย อาทิเช่น การจัดนิทรรศการแสดงผลงานด้านลิขสิทธิ์ ของไทย เช่น การ์ตูน แดนนิเมชั่น ,เกมส์จำลอง 3 มิติ และสปอร์ตเกมส์ ตลอดจนงานหนังสือ งานเพลง และภาพยนตร์ การจัดจุดนัดพบผลงานทรัพย์สินทางปัญญา เพื่อให้เจ้าของสิทธิ พบ ปะเจรจา กับผู้ประกอบการหรือส่งออก การจัดคลินิกให้คำปรึกษา แนะนำ รับคำขอจดทะเบียนทรัพย์สินทางปัญญาเคลื่อนที่
พร้อมกันนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังได้พบกับมินิคอนเสิร์ต โดยศิลปินจากค่าย GMM(ดา เอ็นโดรฟิน,ไอซ์ ศรันยู / ป่องทรัพย์ โจนัท — คริศตี้,ฝนจ๋า และนพพร ซิลเวอร์โกลด์แมงปอ ชลธิชา จ็อบ & จอย,ชล อภิชาติ ,วี จิราพร พร้อมทั้ง บ.เรดบีท มิวสิค ฯ ที่ ขนขาแดนซ์ อย่าง เอ ภาณุวัฒน์ วัฒนกุล , ไพร อรรถพล และนักร้องรับเชิญ คู่รักแดนซ์ 2007 พร้อม ทั้ง ศิลปิน อีกมากมาย และสมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย และการจำหน่ายสินค้าที่เป็นทรัพย์สินทางปัญญาของไทย สินค้าแบรด์ไทย ที่สร้างชื่อเสียงในระดับโลกมาร่วมกันออกบูธจำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษ
ข้อมูลเพิ่มเติม
โจ นินนาท สินไชย
บ.124 คอมมิวนิเคชั่นส์ จก.(มหาชน)
โทร. 02-662-2266

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ