ไทยสมาร์ทคาร์ด รุกสร้างแบรนด์ต่อเนื่อง เป็นสปอนเซอร์หลัก AF The Musical ตอน เงิน เงิน เงิน

ข่าวทั่วไป Monday February 19, 2007 12:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด ผู้นำบัตรเงินสด ”สมาร์ทเพิร์ส” บัตรเงินสดดิจิตอล ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักรายการ AF the musical ซึ่งเป็นละครเพลงของศิลปินกลุ่ม AF 1-3 ใน AF The Musical ตอน "เงิน เงิน เงิน" โดยการแสดงจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 มีนาคม - 8 เมษายนนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน การแสดงเปิดทั้งสิ้น 12 รอบการแสดง ในเวลา 14.00 น. และเวลา 19.00 น.
การแสดงครั้งนี้ศิลปินกลุ่ม AF ทั้ง 3 รุ่นประกอบด้วย นายพิษณุ นิ่มสกุล น.ส.พัดชา อเนกอายุวัฒน์ นายเกียรติกมล ล่าทา .ส.มิณฑิตา วัฒนกุล นายธนกฤต พานิชวิทย์ น.ส.นลินธารา โฮเลอร์ นายศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ น.ส.อนุสรา วันทองทักษ์ อีกทั้งยังมีนักแสดงสมทบมืออาชีพมาร่วมอย่าง พุทธชาด พงษ์สุชาติ ดารณีนุช โพธิปิติ นิลุบล อมรวิทวัส และดิเรก อมาตยกุล และ เหล่าศิลปิน AF1/2/3 เข้ามาร่วมสร้างสีสันและความเฮฮา
นายฉัตรไชย ฉัตรชัยกนันท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจและตลาด บริษัทไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด กล่าวว่า “การที่เราเข้าไปร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักรายการ AF The Musical ตอน เงิน เงิน เงิน นั้น เพื่อตอกย้ำการสร้างแบรนด์ สมาร์ทเพิร์ส พร้อมกันนี้ ไทยสมาร์ทคาร์ดได้จัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อมอบสิทธิประโยชน์สูงสุด สำหรับผู้ถือบัตรสมาร์ทเพิร์ส รวมไปถึงการผลิตบัตรสมาร์ทเพิร์ส คอลเลคชั่นพิเศษ ลาย เงิน เงิน เงิน ซึ่งมีการนำภาพศิลปินพิมพ์ลงบนบัตรสมาร์ทเพิร์ส โดยถือเป็น Limited Edition เพียง 20,000 ใบ”
“เพื่อเป็นการเอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่มวัยรุ่น กลุ่มคนที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน หรือกลุ่มผู้ใหญ่หัวใจยังเด็กที่ถือเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเรา กลุ่มคนเหล่านี้มีความคิดและกล้าแสดงออกเรื่องต่าง ๆ ในเชิงสร้างสรรค์ ไทยสมาร์ทคาร์ด จึงพยายามสร้างสรรค์สิ่งที่คิดว่าดีและตรงใจกับกลุ่มบุคคลเหล่านี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำ Positioning ของบัตรสมาร์ทเพิร์สให้ชัดเจนยิ่งขึ้น เพราะจากการทำการตลาดที่ผ่านมา เราพยายามเข้าให้ถึงทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เพื่อให้ผู้บริโภคและสมาชิกได้รับสิ่งที่ดีและเป็นประโยชน์ที่สุดจากบัตรสมาร์ทเพิร์ส
“การที่เราร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักรายการ AF the musical ซึ่งเป็นละครเพลงของศิลปิน AF เรามีความภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากละครเพลงดังกล่าวได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และเมื่อนำกลับมาแสดงใหม่จึงคิดว่าน่าจะได้รับความสนใจจากประชาชนมากเช่นกัน ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของบัตรสมาร์ทเพิร์สที่ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักในเรื่องของละครเวที โดยทางเราก็ได้มองว่าละครเพลงเรื่องนี้ ซึ่งชื่อเรื่องว่า “เงิน เงิน เงิน” ได้มีความสอดคล้องกับตัว Product ของเรา ที่เราพยายามบอกกับผู้บริโภคว่า ถ้าเป็นเรื่องเงิน ก็ต้องสมาร์ทเพิร์ส บัตรเงินสดดิจิตอลเท่านั้น อีกทั้งกลุ่มเป้าหมายของทั้งบัตรสมาร์ทเพิร์สและของ AF ก็น่าที่จะเป็นกลุ่มเดียวกัน คือคนรุ่นใหม่ ชอบสิ่งใหม่ๆ กล้าคิดกล้าทำ กล้าแสดงออก และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า เราจึงมอบสิทธิ์ต่างๆ มากมาย ให้กับการสนับสนุนไทยสมาร์ทคาร์ดมาโดยตลอด”
“สำหรับผู้ซื้อบัตร AF the musical ด้วยบัตรสมาร์ทเพิร์ส จะได้รับส่วนลด 15% ทันทีในการซื้อบัตรที่ Thai Ticket Master และ SF Cinema City ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 10 ก.พ — 8 เม.ย 50 (จำนวนจำกัด) เพียงแสดงสลิปที่มียอดการใช้ผ่านบัตรสมาร์ทเพิร์สทุก 100 บาท แลกซื้อบัตรได้ 2 ใบ และสลิปการใช้จ่ายผ่าน Counter service 1 ใบ ใช้สิทธิ์แลกซื้อบัตรได้ 2 ใบ และเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรสมาร์ทเพิร์สตั้งแต่ 1 — 25 มี.ค. ทุก ใบเสร็จ 100 บาทขึ้นไป สามารถได้รับสิทธิ์ 1 สิทธิ์ในการส่ง SMS ลุ้นรับบัตร AF The Musical ทุกวัน ตั้งแต่ 1 มี.ค — 25 มี.ค 50 หรือผู้ซื้อบัตรเข้าชม AF the musical ราคา 2,500/2,000/1,500 บาท รับสิทธิ์ในการรับบัตร AF SMART PURSE คอลเลคชั่นพิเศษ มูลค่า 250 บาท พร้อมลุ้น Meet & Greet พบศิลปิน AF หลังการแสดงทุกรอบ (รอบละ 5 คน) โดยสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ถือบัตร AF Smart Purse ที่ลงทะเบียนก่อนเข้างานเท่านั้น” นายฉัตรไชย กล่าวปิดท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล โทรศัพท์ : 02-655-6633, 081-488-8442
คุณพัชราวดี สุทธิภูล โทรศัพท์: 02-655-6633 /081-817-7094
โทรสาร : 02-655-3560
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ