“กองทัพจีอี มันนี่” บุกให้บริการด้านการเงิน ในงาน “Money Expo 2007” พร้อมชูแนวคิด “จีอี มันนี่ สะท้อนตัวคุณ มองทะลุความเป็นตัวตน

ข่าวทั่วไป Thursday May 3, 2007 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
มร. ฟิลิป แทน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทจีอี มันนี่ ประเทศไทย นำกองทัพทีมงานพร้อมให้บริการทางการเงินที่หลากหลาย อาทิ สินเชื่อเงินสด “ควิกแคช” สินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระสินค้า “จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด” สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “จีอี มันนี่ คาร์ฟอร์แคช” และ บัตรเครดิต “เซ็นทรัล มาสเตอร์คาร์ด” เข้าร่วมนำเสนอบริการ และข้อมูลความรู้ด้านการเงิน ภายใต้แนวคิด “จีอี มันนี่ สะท้อนตัวคุณ มองทะลุความเป็นตัวตน” โดยโครงสร้างบูธจะประกอบด้วยกระจกเงา เป็นส่วนประกอบที่สำคัญ ซึ่งจะสะท้อนถึงความเป็นตัวตนของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ผ่านการให้บริการทางการเงินที่มีความโปร่งใส จริงใจ และมีความรับผิดชอบจากจีอี มันนี่ โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถชมความยิ่งใหญ่นี้ได้ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 7 หรือ “มันนี่เอ๊กซ์โป 2007” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 พฤษภาคม 2550 ณ บริเวณบูธ D9-14 เพลนนารี่ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นอกจากนี้ ณ บูธ จีอี มันนี่ ผู้เข้าร่วมงานจะได้ร่วมสนุกกับมินิคอนเสิร์ต จากซูเปอร์สตาร์ คริสติน่า อากีล่า พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรม และลุ้นรับของรางวัลพิเศษอีกมากมาย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ปิยังกรณ์ ฉินพรรุจี
พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
โทรศัพท์ 02 651-8989 ต่อ 334
E-mail: piyangkorn@prassociates.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ