88DB Thailand มอบรางวัลผู้เข้าร่วมประกวด Dancer เท้าไฟ

ข่าวทั่วไป Tuesday January 23, 2007 12:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--88DB Thailand
มอบรางวัลผู้เข้าร่วมประกวด Dancer เท้าไฟ ประกาศผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ การประกวดนักเต้นเท้าไฟ กิจกรรมดี ๆ จาก 88DB Activities ประจำเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ละท่านรับเงินค่าเหนื่อยกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี คุณสุวรรณ แสงอาทิตย์ Account Services Supervisor ตัวแทนชาว 88DB (ประเทศไทย) ให้เกียรติมอบรางวัลดังต่อไปนี้
ผู้ชนะเลิศได้รับเงินรางวัลถึง 4,000 บาทคือสาวตุ้ยนุ้ย น่ารัก แต่น้ำหนักไม่ได้เป็นอุปสรรค “น้องอีซี่” เกล็ดแก้ว ธรรมวณิชย์กุล ที่ได้คะแนนโหวตอย่างท่วมท้น รองชนะเลิศอันดับ 2 ที่แพ้กันเพียงปลายเล็บ คุณต้น นนทิยุต เหล่าอารักษ์พิบูล รับเงินรางวัลไป 3,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 3 ที่ใคร ๆ ก็ลงความเห็นว่า ยิ้มได้ใจ เพราะเต้นก็เก่ง แต่ยิ้มเก่งกว่า คุณโจ วราวุธ ศิลาสัมฤทธิ์ผล ได้รับเงินรางวัล 2,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 4 หนุ่มหน้าทะเล้น ที่มาพร้อมสโลแกน “คุณแม่ขอร้อง” คุณเอ็ม มนูญ ชาญสูงเนิน เต้นเก่งแต่แรงโหวตน้อยไปนิด เลยรับค่าขนมไปปลอบใจ 1,000 บาท
และผู้โชคดี ที่เข้ามาร่วมโหวตเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขัน ที่ได้รับ Handy Drive รุ่นใหม่ มูลค่ากว่า 1,000 บาท ไปครอง ก็คือ คุณจูน ปิลันธนา ลัมพชวา
คอยติดตามกิจกรรมดี ๆ มาร่วมเป็นกำลังใจ และร่วมสนุกกับ 88DB Activities เป็นประจำทุกเดือนได้ เพราะ ทำจริง แจกจริง แบบนี้ มีที่นี่ที่เดียว
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ