ทุ่มงบ 20 ล้าน เปิดตัว ชาโตว์ อินทาวน์ แจ้งเกิด 2 โครงการใหม่

ข่าวทั่วไป Monday March 12, 2007 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้
บริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด พร้อมแจ้งเกิด 2 โครงการใหม่ โดยทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร จัดงานเปิดตัวคอนโดมิเนียม ใจกลางเมือง เกาะติดแนวรถไฟฟ้า ตอกย้ำดีไซน์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “พื้นที่ความสุข...สำหรับชีวิตที่ลงตัว” ระหว่างวันที่ 20-26 มีนาคม ณ บริเวณโซนหน้าร้านอาหาร ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว
นายวุฒิพงษ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “ ทางบริษัทฯได้เดินหน้าเปิดคอนโดมิเนียมระดับกลางย่านใจกลางเมืองเกาะติดแนวรถไฟฟ้า ในราคาล้านต้นๆ ภายใต้แบรนด์ “ชาโตว์ อินทาวน์” หลังจากที่โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ คอลลาจ รัชดา 13 ได้รับการตอบรับด้วยดีจากกลุ่มลูกค้าในย่านรัชดา,อโศก,ลาดพร้าว ฯลฯ อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในดีไซน์ ที่แตกต่าง เป็นส่วนตัวไม่เหมือนใคร ตอบสนองชีวิตคนเมืองในแบบซิตี้ไลฟ์สไตล์ ล่าสุดได้เตรียมเปิด 2 โครงการใหม่ โดยมีการออกแบบอาคารชุดพักอาศัยที่คำนึงความเป็นส่วนตัว เป็นเอกลักษณ์ พร้อมสัมผัสบรรยากาศสไตล์ธรรมชาติในเมือง ใส่ใจในทุกรายละเอียด การออกแบบอาคารในลักษณะแนวร่วมสมัย (Contemporary) เพิ่มเสน่ห์ด้วยลายเส้นและรูปทรงเรขาคณิตสี่เหลี่ยม เพื่อสะท้อนความทันสมัย กอปรกับมอบทุกห้องเป็นมุมส่วนตัวของชีวิต พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เติมเต็มกับชีวิตด้วยสาธารณูปโภค ครบครันรวมถึงการรักษาความปลอดภัยที่ทำให้คุณอุ่นใจได้นานเท่านาน ตอนรับความต้องการชีวิตของคนยุคดิจิตอล
นอกจากนี้ ยังเผยถึง การจัดงานครั้งนี้ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท เพื่อเปิดตัว 2 โครงการใหม่ เน้นคอนเซ็ปต์ “พื้นที่ความสุข...สำหรับชีวิตที่ลงตัว” โดยชูจุดขายด้านความแตกต่างที่ดีไซน์เหนือกว่าและเน้นความส่วนตัว ที่สัมผัสได้ อัดแคมเปญส่วนลดหรือของสมนาคุณหลายรายการ เพียงแค่จองรับเครื่องปรับอากาศตามจำนวนห้องนอน,เตาไฟฟ้า,เครื่องดูดควัน,ซิงค์,เคาน์เตอร์ครัว,ตู้ลอย,ตู้อาบน้ำหรือฉากกั้นอาบน้ำ และพื้นไม้ลามิเนต เพียงจองพร้อมทำสัญญาในวันเดียวกันรับบัตรกำนัลชุดเฟอร์นิเจอร์จาก SB มูลค่า 50,000 บาท และจี้หมูทองคำ รวมมูลค่า กว่า 2 แสนบาท ระหว่างวันที่ 20-26 มีนาคม นี้ ณ บริเวณโซนร้านอาหาร ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว
บริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหารดูแลโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ คอลลาจ รัชดา 13 ติดสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวาง ก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณมิถุนายน 2550 ทั้งนี้ได้มีการเปิดโครงการใหม่ 2 โครงการ เกาะติดแนวรถไฟฟ้า พรั่งพร้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมายสาธาณูปโภคครบครัน ใกล้ศูนย์การค้าชั้นนำ ย่านธุรกิจ ยึดแนวคิดคอนโดมิเนียมระดับ Low Lise สูง 8 ชั้น ได้อย่างลงตัวด้วยการนำแนวคิดการออกแบบที่แตกต่างเหนือกว่าใคร มอบความเป็นส่วนตัว โดยชูแนวคิดของ คอนโด ชาโตว์ อินทาวน์ “ พื้นที่ความสุขสำหรับชีวิตที่ลงตัว”
ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลโครงการได้ที่ 0-2277-5533 หรือสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.cmc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ