การบินไทยร่วมกับดีแทคแถลงข่าวโครงการบัตรเติมเงินความสุขบินได้

ข่าวทั่วไป Wednesday June 13, 2007 18:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--การบินไทย
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวแคมเปญส่งเสริมการขายในโครงการ ความสุขบินได้ ซึ่งสามารถได้รับทั้งส่วนลดบัตรโดยสารเครื่องบินและลุ้นบัตรโดยสารเครื่องบินพร้อมที่พัก ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน เป็นต้นไป
นายธีรพล โชติชนาภิบาล ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ที่ผ่านมาบริษัท การบินไทย ได้มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการสนับสนุนและกระตุ้นตลาดการเดินทางและท่องเที่ยว ทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ
สำหรับโครงการ “บัตรเติมเงินความสุขบินได้” บริษัท การบินไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมโครงการดังกล่าวกับ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ในการร่วมสนุกและคืนกำไรให้แก่ลูกค้า โดยถือโอกาสในช่วงที่มีการเดินทางเบาบาง (Low Season) เพื่อมอบส่วนลดพิเศษ ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกับการบินไทย โดยลูกค้าสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน — 15 กรกฎาคม 2550 และเดินทางได้ในระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน — 30 กันยายน 2550 ในเส้นทาง Southern และ Australia Route และเป็นการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด และขยายฐานลูกค้าในกลุ่ม Young generation รวมทั้งเพิ่มทางเลือกใหม่ๆ ให้กับลูกค้าในการเลือกเดินทางกับสายการบินไทย หรือเพื่อให้ลูกค้าที่อยู่ระหว่างการตัดสินใจที่จะเดินทางโดยสายการบินไทย เกิดความสนใจมาใช้บริการในกิจกรรม ส่งเสริมการขายที่ได้จัดขึ้นในครั้งนี้ โดย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมมือกับ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ได้จัดโปรโมชั่นบัตรเติมเงินแฮปปี้คอลเลคชั่น ความสุขบินได้ โดยมอบความสุขในการเดินทางให้กับลูกค้าถึง 2 ต่อ ในเส้นทาง 4 ประเทศ 8 เมือง ได้แก่ ประเทศสิงค์โปร์ ปีนัง และ กัวลาลัมเปอร์ ในประเทศมาเลเซีย จาการ์ตา ในประเทศอินโดนีเซีย ซิดนีย์ เพิร์ท เมลเบิร์น บริสเบน ในประเทศออสเตรเลีย
ต่อที่ 1 สำหรับลูกค้าของ DTAC ที่ซื้อบัตรเติมเงิน ความสุขบินได้ จะได้รับส่วนลดซื้อตั๋วเครื่องบินในราคาสุดแฮปปี้อาทิในเส้นทาง กรุงเทพฯ - สิงคโปร์ จากราคาปกติ 6,500 บาท เหลือเพียง 3,990 บาท กรุงเทพฯ — ซิดนีย์ หรือเมลเบิร์น ราคาปกติ 22,000 บาท เหลือเพียง 18,150 บาท กรุงเทพ — เพิร์ท ราคาปกติ 17,000 บาท เหลือเพียง 13,750 บาท เป็นต้น
ทั้งนี้ยังได้ลุ้นความสุขในต่อที่ 2 ด้วยการใช้สิทธิ์ส่วนลดต่อที่ 1 บินไปประเทศไหน ได้ลุ้นบินฟรีพร้อมที่พัก 12 รางวัล
การบินไทยได้รับความร่วมมือจากผู้แทนจำหน่ายที่เข้าร่วมกิจกรรม ได้แก่ บริษัท ซิกซ์ สตาร์ ทราเวล จำกัด บริษัท มาแจ๊สติค แทรเวล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัท อาร์ อาร์ รุ่งนิรันดร์ ทัวร์ จำกัด บริษัท เอ็ม ดี ทัวร์ แอนด์ เทรเวิล จำกัด บริษัท เถกิงเอ็กซ์ เพรส จำกัด บริษัท ไฟล้ท์ เซ็นเตอร์ จำกัด บริษัท รุ่งทรัพย์ฮอลิเดย์ แทรเวิล จำกัด ห้างหุ้นส่วนจำกัด เฮงเชียงทัวร์ บริษัท รามาเทรเวิล เซอร์วิส เอเยนซี่ จำกัด บริษัท เอสที เดอลุกซ์ ทัวร์ จำกัด บริษัท ที วี แอร์บุ๊คกิ้ง จำกัด
ดร.เกษชญง สกาวรัตนานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มธุรกิจพรีเพด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า แคมเปญความสุขบินได้ ที่แฮปปี้ได้จับมือกับการบินไทย จะเป็นการมอบสิทธิประโยชน์ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอีกกลุ่มหนึ่งของเรา ซึ่งนับได้ว่าเป็นสิทธิพิเศษที่หาได้
ยากและได้ส่วนลดมากกว่าลูกค้าทั่ว ๆ ไป เพียงแสดงบัตรเติมเงินของแฮปปี้ในคอลเลคชั่นนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายก็จะได้รับส่วนลดตั๋วเครื่องบินต่างประเทศของการบินไทยสูงสุดถึง 40% และลุ้นรับโชคชั้นที่ 2 ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ 4 เส้นทางในเอเชียและออสเตรเลีย เราคาดว่าการออกแคมเปญร่วมกันนี้ นอกจากจะช่วยสร้างสีสันเป็นแคมเปญโปรโมชั่นที่น่าสนใจของตลาดในช่วงนี้แล้ว ยังจะเป็นพื้นฐานไปสู่ความร่วมมือต่าง ๆ เพื่อประโยชน์ของลูกค้าของทั้งสองฝ่ายในอนาคตอีกด้วย
แคมเปญความสุขบินได้ มีบัตรเติมเงินในคอลเลคชั่นนี้ 4 ลายด้วยกัน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของสถานที่ท่องเที่ยวของแต่ละประเทศ คือบัตรเติมเงินราคา 200 บาท จำนวน 2 ลาย คือ ประเทศสิงคโปร์ ลายเมอไลอ้อนสิงโตพ่นน้ำ และประเทศมาเลเซียลาย twin tower ตึกแฝด ราคา 300 บาทมี 2 ลาย คือ ประเทศออสเตรเลีย ลาย Sidney opera house และประเทศอินโดนีเซีย ลาย Lake Bratan Bali บาหลี มีจำหน่ายแล้วที่ดีแทคช็อป และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ลูกค้าสามารถนำบัตรเติมเงินในคอลเลคชั่นนี้ (ลายใดก็ได้) มาเป็นส่วนลดเมื่อแลกซื้อตั๋วเครื่องบินสู่จุดหมาย ปลายทางประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซียและออสเตรเลีย ที่ผู้แทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบินของการบินไทยที่ร่วมรายการ 11 แห่ง โดยมีส่วนลดสูงสุดถึง 40% ลูกค้าสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน — 15 กรกฎาคม 2550 และเดินทางได้ในระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน — 30 กันยายน 2550
โชคชั้นที่ 2 สำหรับลูกค้าที่จองและซื้อตั๋วเครื่องบินโดยใช้สิทธิพิเศษดังกล่าว จะมีสิทธิ์ลุ้นบินฟรีไปยังประเทศนั้น ๆ โดยสามารถกรอกรายละเอียดในคูปองที่แนบอยู่ด้านหลังบัตรเติมเงินคอลเลคชั่นความสุขบินได้ และส่งมาที่ตู้ ปณ. 344 ศฝ. หัวลำโพง กรุงเทพฯ 10331 ภายในวันที่ 15 กรกฎาคม 2550 ของรางวัลประกอบด้วยตั๋วเครื่องบินสายการบินไทยพร้อมที่พัก (1 รางวัล ต่อ 1 ที่นั่ง) รวม 12 รางวัล มูลค่ารวม 233,910 บาท
กรุงเทพฯ - ออสเตรเลีย จำนวน 2 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 46,115.- บาท
กรุงเทพฯ - อินโดนีเซีย จำนวน 2 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 16,850.-บาท
กรุงเทพฯ - มาเลเซีย จำนวน 4 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 12,790.-บาท
กรุงเทพฯ - สิงคโปร์ จำนวน 4 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 14,205.-บาท
ประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่าน www.happy.co.th ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2550 และติดต่อผู้โชคดีโดยตรง
ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.happy.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ