อนันดาเปิด“มัลดีฟส์ ปาล์ม”บางนา-วงแหวนโครงการมูลค่า1,700ล้านบาท-พรีเซลแล้ว10%

ข่าวทั่วไป Thursday April 5, 2007 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--โอเอซิส มีเดีย
อนันดาฯ เปิดขายโครงการ “บ้านมัลดีฟส์ ปาล์ม” วงแหวน-บางนา รองรับตลาด คนรุ่นใหม่ที่พิสมัยบ้านหรูสไตล์รีสอร์ทโซนสุวรรณภูมิ ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท มูลค่าโครงการร่วม 1,700 ล้านบาท พรีเซลแล้ว 10 %
นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธาน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดโครงการมัลดิฟส์ ปาล์ม บางนา-วงแหวน ซึ่งเป็นบ้านสไตล์รีสอร์ทหรู มูลค่า 1,700 ล้านบาท โดยทีมงานสถาปนิกชั้นนำที่ได้รับรางวัลภูมิสถาปัตย์ดีเด่น ในการออกแบบได้เน้นและบรรจงออกแบบ ให้เป็นโครงการที่มีความใกล้ชิดท้องทะเล อย่างที่ผู้อยู่อาศัยจะรู้สึกเสมือนอยู่เกาะส่วนตัว ด้วยกลิ่นอายของหมู่เกาะมัลดีฟส์ ที่แวดล้อมด้วยสายน้ำ ท้องฟ้า และบรรยากาศบริสุทธิ์ อย่างไรก็ดีโครงการนี้ มีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนรุ่นใหม่ที่และครอบครัวใหม่ ซึ่งแม้การออกแบบจะมีความประณีตบรรจง และคงความเป็นเอกลักษณ์ให้มีความใกล้เคียงบรรยากาศของมัลดีฟส์ แต่สำหรับเรื่องราคานั้นเป็นระดับที่กำลังซื้อของคนรุ่นใหม่สามารถจ่ายได้
“อนันดาฯมีจุดยืนในการทำโครงการที่อยู่อาศัยในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ แต่ละโครงการจะมีจุดเด่น ที่แตกต่างกันออกไป โดยมีจุดยืนสโลแกนคือ and every day feel like a holiday คือ การทำบ้านให้มีบรรยากาศของความเป็นบ้านที่ให้ความรู้สึกเหมือนการพักผ่อนในทุกๆวัน และยังเน้นถึงคลับเฮ้าส์ที่มีบรรยากาศสไตล์มัลดีฟส์ ทั้งสระว่ายน้ำ หาดทรายเทียม บอร์ดวอล์ค ศาลาริมน้ำ จากุชชี่ รวมถึงห้องประชุมและห้องเอนกประสงค์เพื่อให้ความสุขของการพักผ่อนมากยิ่งขึ้น” นายชานนท์กล่าว
โครงการมัลดิฟส์ ปาล์ม บางนา-วงแหวน พื้นที่โครงการ 80 ไร่ เป็นบ้านแฝดอิสระ ขนาด 3 ห้องนอน บ้านเดี่ยวขนาด 3-5 ห้องนอน มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ คือ Faafu , Meemu , Laamu-Meemu และ Nuuno Seenu พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 120 - 195 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาทขึ้นไป อัตราการผ่อนชำระเริ่มต้นที่ 16,986 บาทต่อเดือน มีจำนวนประมาณ 400 กว่ายูนิต มูลค่าโครงการรวม 1,700 ล้านบาท โดยได้เปิดพรีเซลในช่วงวันที่ 31 มีนาคม-1 เมษายน ที่ผ่านมา สามารถขายได้ประมาณ 10 %
ทั้งนี้สำหรับที่ตั้งโครงการถนนวงแหวน-บางนา นอกจากอยู่ในทำเลใกล้สุวรรณภูมิเพียง 10-15 นาที ยังมีสาธารณูปโภคสาธารณูปการ และความสะดวกสบาย ครบถ้วนสำหรับมาตรฐานการอยู่อาศัยและสังคมที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นสวนส่วนกลางภายในโครงการที่กว้างใหญ่ คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส จนถึงบรรยากาศอันร่มรื่น คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส นอกจากนั้นยังเป็นทำเลแห่งอนาคตที่มีความคล่องตัวสู่ทุกจุดหมายในเมือง ทั้งถนนบางนา-ตราด , ทางด่วนบางนา- วงแหวนตะวันออก , ทางด่วนมอเตอร์เวย์ , ถนนกิ่งแก้ว ใกล้แหล่งชอปปิ้งทันสมัย เช่น เซ็นทรัลบางนา, ซีคอนสแควร์, เสรีเซ็นเตอร์, โลตัส, บิ๊กซี มีโรงเรียนนานาชาติ Bangkok Pattana, Concordian International School, American School มหาวิทยาลัยเอแบคบางนา, มหาวิทยาลัยหัวเฉียว, มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 ,โรงพยาบาล ไทยนครินทร์, โรงพยาบาลปิยะมินทร์, โรงพยาบาลจุฬารัตน์ เป็นต้น
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4735
คุณศรัญญรัตน์ 081-423-4121 / คุณปิยะพร 081-561-1134 / คุณชัชวาล 081-626-3095 ฃ
Email : chatchaval@oasismedia.co.th , saranyarat@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ