ฉลองอีสเตอร์ บรันช์กับครอบครัวและพี่กระต่าย…ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน

ข่าวทั่วไป Wednesday March 28, 2007 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน
โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ขอเชิญท่านและครอบครัวร่วมเฉลิมฉลองชีวิตใหม่และวันแห่งความหวังของชาวคริสเตียน กับเทศกาลอีสเตอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2550 ณ ห้องอาหารนานาชาติเอ็ทเซ็ททรา...
อีสเตอร์ปีนี้ ห้องอาหารเอ็ทเซ็ททราได้ตระเตรียม “อีสเตอร์ ซันเดย์บรันช์” บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็นอาหารยุโรป, จีน, อินเดีย, ญี่ปุ่น และอาหารไทย และที่จะถูกใจลูกหลานของท่านที่สุดคือ อีสเตอร์บันนี่ ช็อกโกแลตรูปกระต่ายตัวใหญ่ ท่ามกลางเค้กและของหวานหลากหลายชนิด ให้ท่านอิ่มอร่อยแบบไม่อั้น นอกจากนี้ ยังมีพี่กระต่ายใจดี ที่จะมาทักทายกับเด็กๆ พร้อมนำไข่อีสเตอร์สีสันสดใสมากมายมาแจก พร้อมทั้งเกมส์และกิจกรรมต่างๆ สำหรับคุณหนูๆ ไม่ว่าจะเป็น ตามหาไข่อีสเตอร์ หรือ การระบายสีสันลงบนไข่อีสเตอร์ เป็นต้น เพื่อให้อีสเตอร์ปีนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานและน่าจดจำ
ฉลองอีสเตอร์ปีนี้อย่างมีสีสันและพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่ว่ากับเพื่อนๆหรือครอบครัว ที่ห้องอาหารนานาชาติ เอ็ทเซ็ททรา... โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ตั้งแต่เวลา 11.30 น.-15.00 น. ราคาท่านละ 1,599 บาท รวมสปาร์คคลิง ไวน์ หรือ ไวน์ขาว/แดง แบบไม่จำกัด หรือ 1,299 บาท สำหรับน้ำผลไม้ปั่น ที่เติมได้ตลอด (ยังไม่รวมภาษีและค่าบริการ) ลดครึ่งราคา สำหรับเด็กอายุระหว่าง 5 - 12 ปี ฟรีสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี สำรองที่นั่งได้ที่ โทร 0 2266 9214 หรือ อีเมล์ events.rosh@sheraton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ