เคทีซีแจงเข้มทิศทางการตลาดบัตรเครดิตเคทีซี—เทย์เลอร์เมดกอล์ฟ ปฏิวัติรูปโฉมบัตรใหม่ ประกาศลุยจัดกอล์ฟทัวร์นาเม้นท์

ข่าวกีฬา Wednesday May 2, 2007 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--บัตรกรุงไทย
เคทีซีแจงเข้มทิศทางการตลาดบัตรเครดิตเคทีซี—เทย์เลอร์เมดกอล์ฟ ปฏิวัติรูปโฉมบัตรใหม่ ประกาศลุยจัดกอล์ฟทัวร์นาเม้นท์ ชวนนักกอล์ฟทั่วไทยออกรอบอวดวงสวิงตลอดปี
เคทีซี ตอกย้ำทิศทางการตลาดแบบไลฟ์สไตล์เซ็กเม้นท์เทชั่น ส่งทีมการตลาดเกาะติดขอบสนาม รุกเข้าถึงไลฟ์สไตล์คนชอบกีฬากอล์ฟที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นำร่องปรับโฉมบัตรใหม่เท่โดนใจกว่าเดิม ทั้ง “บัตรเครดิตเคทีซี-เทย์เลอร์เมด วีซ่า แพลทินัม” และ “บัตรเครดิตเคทีซี-เทย์เลอร์เมด ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด เล็งจับมือพันธมิตรสนามกอล์ฟชั้นนำทั่วไทย จัดกิจกรรมตอบรับกระแสความนิยมคนเล่นกอล์ฟ ประเดิมรายการแรก จับมือสนามกอล์ฟชื่อดัง สุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จัดกิจกรรม “เคทีซี-เทย์เลอร์เมด สุวรรณ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์” มอบสิทธิพิเศษเต็มๆ และกิจกรรมพิเศษเด็ดๆ มากมายตลอดปีสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี—เทย์เลอร์เมด เท่านั้น คาดมีสมาชิกบัตรเพิ่มขึ้นเป็น 10,000 รายภายในสิ้นปี
นายธวัชชัย ธิติศักดิ์สกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายธุรกิจบัตรเครดิตเคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีได้ทำการปรับเปลี่ยนรูปแบบ “บัตรเครดิตเคทีซี—เทย์เลอร์เมด วีซ่า เชป” เป็น “บัตรเครดิตเคทีซี—เทย์เลอร์เมด วีซ่า แพลทินัม” และ “บัตรเครดิตเคทีซี—เทย์เลอร์เมด ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้นให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซีในกลุ่มกอล์ฟ เนื่องจากที่ผ่านมามีผู้สมัครบัตรกอล์ฟทั้งชายและหญิงเป็นจำนวนมาก คิดเป็นสัดส่วนชาย 80% และหญิง 20% และยังมีแนวโน้มการเติบโตที่สูงขึ้น โดยเฉพาะนักกอล์ฟหญิงได้เพิ่มจำนวนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยังมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรที่ค่อนข้างสูงเฉลี่ยประมาณกว่า 10,000 บาทต่อเดือน ซึ่งนอกเหนือจากการขยายสิทธิประโยชน์พื้นฐานให้แก่ผู้ถือบัตรแล้ว เรายังต้องการเป็นสื่อกลางในการสรรหาสนามกอล์ฟมาตรฐานชั้นนำ โลเคชั่นใหม่ๆ ทั่วประเทศ เพื่อให้สมาชิกได้ร่วมสังสรรค์ออกรอบอวดวงสวิงกับเพื่อนร่วมก๊วนกันอย่างเต็มที่ และยังเป็นการสร้างโอกาสให้สมาชิกเคทีซีได้ทำความรู้จักเพื่อนใหม่ แลกเปลี่ยนทัศนคติและทักษะการเล่นกอล์ฟระหว่างกัน เพื่อตอบแทนและคืนกำไรให้กับสมาชิกตลอดปี”
“โดยในปีนี้เราได้วางแผนจัดกิจกรรม “เคทีซี-เทย์เลอร์เมด สุวรรณ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์” เป็นครั้งแรก โดยร่วมมือกับ สนามสุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ สนามกอล์ฟใหม่ที่มาแรงในขณะนี้ เพราะมีรูปแบบของสนามทั้ง 18 หลุมที่ท้าทาย และมีสภาพความสมบูรณ์ของสนามดีเยี่ยมเหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ชอบความแปลกใหม่เป็นอย่างมาก”
“ที่ผ่านมาเคทีซีได้มีการจัดกิจกรรม “เคทีซี-เทย์เลอร์เมด เอ็กซ์คลูซีฟ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์” ขึ้น 2 ปีซ้อน ซึ่งถือเป็นบัตรกอล์ฟใบแรกที่จัดการแข่งขัน ณ สนามกอล์ฟปิดระดับ 5 ดาว อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และมีสมาชิกบัตรสนใจเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก เกินกว่าที่คาดไว้ในเบื้องต้น”
“สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม “เคทีซี-เทย์เลอร์เมด สุวรรณ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์” เพื่อรองรับสมาชิกใหม่ “บัตรเครดิตเคทีซี—เทย์เลอร์เมด วีซ่า แพลทินัม” และ “บัตรเครดิตเคทีซี—เทย์เลอร์เมด ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” ที่สมัครบัตรภายในปี 2550 และมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรอย่างน้อย 1 ครั้ง โดยจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมการแข่งขัน ในราคาพิเศษเพียง 1,500 บาทต่อคน ซึ่งเป็นราคาที่รวมค่ากรีนฟีและแคดดี้แล้ว นอกจากนี้สมาชิกบัตรจะได้รับสิทธิ์ในการชวนเพื่อนเข้าร่วมการแข่งขันได้อีก 3 คนในราคาพิเศษเพียง 2,200 บาทต่อคนอีกด้วย เพียงให้เพื่อนนำหลักฐานการสมัครบัตรเครดิตมาสมัครภายในวันแข่งขัน”
“การจัดกิจกรรม “เคทีซี-เทย์เลอร์เมด สุวรรณ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์” ประจำปี 2550 จะมีทั้งสิ้น 4 ครั้ง โดยครั้งแรกวันที่ 28 เมษายน 2550 ครั้งที่ 2 วันที่ 26 พฤษภาคม 2550 ครั้งที่ 3 วันที่ 27 ตุลาคม 2550 และครั้งที่ 4 วันที่ 22 ธันวาคม 2550 โดยทั้ง 4 ครั้งจะจัดในวันเสาร์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่สมาชิกบัตรที่สนใจ โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลผลิตภัณฑ์จาก เทย์เลอร์เมดรุ่นใหม่ล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นถุงกอล์ฟ ไม้กอล์ฟ ลูกกอล์ฟ กระเป๋ากอล์ฟ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยคาดว่าจะมีสมาชิกบัตรสนใจเข้าร่วมกิจกรรมนี้กว่า 90% ของจำนวนผู้ถือบัตรเครดิต เคทีซี—เทย์เลอร์เมดทั้งหมด และหลังจากจบการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์ คาดว่าจะมียอดการใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเป็น 20,000 บาทต่อเดือน และมีจำนวนบัตรเพิ่มขึ้นเป็น 10,000 บัตรภายในสิ้นปี”
“สำหรับกิจกรรมและสิทธิพิเศษที่เคทีซีร่วมกับสนามสุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ยังมีอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดค่ากรีนฟีทุกวันอังคาร กับกิจกรรม “เคทีซี สปอร์ตส เดย์” โดยสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี-เทย์เลอร์เมด จะได้รับส่วนลดค่ากรีนฟี จากปกติ 1,540 บาท เหลือเพียง 750 บาท และสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีอื่นๆ เหลือเพียง 1,100 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2550 และส่วนลดค่ากรีนฟี 30% เมื่อใช้บัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทที่สนามสุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ตลอดปี 2550 ส่วนลดสูงสุด 10% ที่ร้านโปรช้อป และร้านอาหารในสนามสุวรรณ กอล์ฟ พิเศษไปกว่านั้น เมื่อชำระค่ากรีนฟีด้วยบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภท ยังได้ร่วมลุ้นรับรางวัลเทย์เลอร์เมด ไดร์เวอร์ และคูปองกรีนฟีจากสนามสุวรรณ กอล์ฟ เมื่อตีโฮลอินวันที่หลุม 3 และหลุม 16”
“นอกจากนี้ เคทีซียังได้จัดโปรโมชั่นโดนใจสำหรับนักกอล์ฟอีกมากมาย อาทิ ทดสอบผลิตภัณฑ์ชุดกอล์ฟรุ่นใหม่จากเทย์เลอร์เมด ร่วมสนทนาและซักถามปัญหาเรื่องกอล์ฟอย่างใกล้ชิดกับโปรชื่อดัง พิเศษไปกว่านั้น เคทีซียังได้จัดแพ็คเกจแข่งขันกอล์ฟในต่างประเทศอีกหลายเส้นทาง เช่น คุนหมิง กอล์ฟ แพ็คเกจ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน 2 คืน 3 วัน 36 หลุม ที่สนามกอล์ฟสปริงซิตี้รีสอร์ท สนามกอล์ฟชื่อดังซึ่งเป็นที่นิยมมากในหมู่นักกอล์ฟขณะนี้ อังกอร์ กอล์ฟ แพ็คเกจ ประเทศกัมพูชา 2 คืน 3 วัน 36 หลุม ที่สนามกอล์ฟ โพคีทรา คันทรี คลับ (Phokeethra Country Club) และยังมีอีกหลายแพ็จเกจ ไม่ว่าจะเป็น เพิร์ธ กอล์ฟ แพ็คเกจ ประเทศออสเตรเลีย ฮานอย กอล์ฟ แพ็จเกจ ประเทศเวียดนาม เซินเจิ้น กอล์ฟ แพ็คเกจ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นต้น และสำหรับผู้ที่จองแพ็คเกจในวันที่ 28 เมษายน 2550 รับทันทีส่วนลด 1,000 บาท และทุกแพ็คเกจสามารถผ่อนชำระผ่านระบบ KTC Flexi ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน หรือใช้คะแนนสะสม Forever Rewards แลกซื้อได้อีกด้วย โดย 3,000 คะแนน เท่ากับ 300 บาท”
สำหรับ “บัตรเครดิตเคทีซี—เทย์เลอร์เมด วีซ่า แพลทินัม” และ “บัตรเครดิตเคทีซี—เทย์เลอร์เมด ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” ผู้ถือบัตรจะได้รับส่วนลดและสิทธิประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดเพิ่มอีก 5% จากส่วนลดปกติสำหรับผลิตภัณฑ์เทย์เลอร์เมด—อาดิดาส กอล์ฟ ที่ร้าน ซุปเปอร์สปอร์ตส สปอร์ตส เวิลด์ กอล์ฟ-อาร์-อัส และ จีเอ็ม กอล์ฟ มาเนีย ส่วนลดค่าแรงในการปรับอุปกรณ์กอล์ฟของเทย์เลอร์เมดสูงสุดถึง 50% และสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน “เคทีซี-เทย์เลอร์เมด เอ็กซ์คลูซีฟ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์” ณ สนามกอล์ฟระดับ 5 ดาว และ “เคทีซี-เทย์เลอร์เมด สุวรรณ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์” ครั้งต่อไปในราคาพิเศษ ส่วนลดพิเศษสูงสุด 50% ณ สนามกอล์ฟและสนามซ้อมกอล์ฟชั้นนำที่ร่วมรายการทั่วกรุงเทพฯ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone หมายเลขโทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือที่เว็บไซต์ www.ktc.co.th
ออกข่าวในนาม: ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 0-2828-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 0-2828-5732
ประภัทรพร ชุ่มชูวัฒน์ โทรศัพท์ 0-2828-5401
โทรสาร 0-2828-50460
อีเมล์ ktc_pr@ktc.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ