เรน ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์โปรโมตการท่องเที่ยวเกาหลีทางช่องซีเอ็นเอ็น

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday July 11, 2007 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--แฟรนคอมเอเชีย
นักร้องและนักแสดงชื่อดังชาวเกาหลี เรน ร่วมโปรโมตการท่องเที่ยวเกาหลีทางช่องซีเอ็นเอ็น อินเตอร์เนชั่นแนลและซีเอ็นเอ็น อเมริกา เริ่มเผยแพร่ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 2 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยเป็นโฆษณาความยาว 30 วินาที ที่แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ใหม่ๆ อีกด้านหนึ่งของสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศเกาหลีซึ่งคุณไม่ควรพลาด
ด้วยภาพลักษณ์ที่โดดเด่น มีพลัง และมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ส่งผลให้เรนได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศเกาหลี รวมถึงประเทศอื่นๆ ในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ หรืองานร้องเพลง ต่างประสบผลสำเร็จอย่างมาก ได้รับเสียงชื่นชนจากทั่วโลก และในครั้งนี้ เรน ได้รับเลือกให้เป็นทูตการท่องเที่ยวให้กับการท่องเที่ยวเกาหลี เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่าง ๆ ไปสู่ทั่วโลก โดยโฆษณาชุดนี้ได้ถ่ายทำกันที่โซล ประเทศเกาหลี และจะเผยแพร่ไปทั่วโลกถึงปลายเดือนกรกฏาคม และในสหรัฐอเมริกาถึงปลายเดือนกันยายน
“เรน เหมาะสมมากกับคอนเซ็ปใหม่ของการท่องเที่ยวเกาหลีในคอนเซ็ปท์ ‘โคเรีย สปาร์คคลิง’ (Korea, Sparkling) ที่นำเสนอประเทศเกาหลีที่มีชีวิตชีวา มีพลัง เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากกับภาพลักษณ์ใหม่ๆ นี้ นอกจากนี้ เราหวังว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีและช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นทั่วโลก” นายโซ-ฮี ชา ผู้จัดการฝ่ายแบรนด์และโฆษณา การท่องเที่ยวเกาหลีกล่าว
ซีเอ็นเอ็น สถานีข่าวคุณภาพระดับโลกที่นำเสนอข่าวสารตลอด 24 ชั่วโมง เป็นสถานีที่มีผู้ให้ความสนใจเข้าชมมากกว่า 2 พันล้านคนทั้งจากช่องซีเอ็นเอ็น เว็บไซต์ รวมถึงทางเอสเอ็มเอส สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.cnn.com/international
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Francom Asia PR
เจอโรม เลอรูซ์ / วราลักษณ์ สงวนเต็ง โทร. 02 233 4329 — 30
pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ