PRESTIGE ฉบับสัมพันธ์ ไทย-ญี่ปุ่น 120 ปี

ข่าวทั่วไป Wednesday June 6, 2007 13:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--นิตยสาร PRESTIGE
PRESTIGE นิตยสารไลฟ์สไตล์รายเดือนภาษาอังกฤษ ฉบับเดือนมิถุนายน 2550 ที่เพิ่งวางแผงนี้ ถูกรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษด้วยปกเปิดของนักแสดงที่มีชื่อเสียงจากภาพยนตร์ The Samurai เคน วาตานาเบะ (Ken Watanabe) จากความตั้งใจของทีมงานนิตยสาร PRESTIGE ในบริษัท มีเดีย เอ็กซเพอร์ทีส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ที่เล็งเห็นความสำคัญและร่วมสนับสนุนความสัมพันธ์ระหว่างไทย-ญี่ปุ่น ซึ่งจะครบรอบ 120 ปีในปลายปีนี้ จึงนำเสนอเนื้อหาที่สำคัญและน่าสนใจระหว่างไทยและญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นบทสัมภาษณ์บุคคลแนวหน้าทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นที่มีความผูกพันธ์กับประเทศไทยเสมือนประเทศไทยเป็นบ้านที่สอง อาทิ คอลัมน์ Personality ที่ได้สัมภาษณ์พิเศษเพียงฉบับเดียวทันทีที่ คุณเคโกะ หิรัญพฤกษ์ บินกลับจากญี่ปุ่น ร่วมอ่านความประทับใจของเธอที่มีต่อประเทศไทยและคนไทย ...คอลัมน์ Spotlight ได้พระเอกมาดเท่จากเวทีละครอมตะของทมยันตี "คู่กรรม" Seigi Ozeki ...สัมภาษณ์ CEO หมาดๆ จากคาเนโบ มร. โทมิโอะ โอนิชิ (Tomio Onishi) ดร.โยชิมารุ คุมานะ (Yoshimaru Kumana Ph.D.) CEO จากชิเซโด้ และ ทากาฮิโตะ มัตสึโอะ (Takahito Matsuo) ผู้จัดการอาวุโสแห่งโรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลที่มีชาวญี่ปุ่นเข้าใช้บริการมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ
นอกจากนั้น PRESTIGE ยังได้รับเกียรติสูงสุดจากท่านเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย มร.ฮิเดอากิ โคบายาชิ (H.E. Hideaki Kobayashi) ให้สัมภาษณ์ ณ บ้านพักและสถานทูตญี่ปุ่นแห่งใหม่บนถนนวิทยุด้วยสีหน้าและท่วงท่าที่อบอุ่น ขณะเดียวกันทางมูลนิธิญี่ปุ่นได้ให้การสนับสนุนข้อมูลและเล่าถึงความสัมพันธ์ใกล้ชิ้ดของสองประเทศ กระทั่งเป็นที่มาของสโลแกนคุ้นหู "รอยยิ้มเชื่อมใจ 120 ปี ไทย-ญี่ปุ่น" และการเฉลิมฉลองตลอดปี 2550 นี้ รวมทั้งข้อแนะนำในการท่องเที่ยวทั่วเกาะญี่ปุ่น ตลอดจนพาลิ้มรสอาหารจากร้านญี่ปุ่นใหม่ๆ ในกรุงเทพฯ
เรื่องราวจากอดีตจวบจนปัจจุบันของการบริหารงานบริการที่มีแต่ก้าวหน้าของโรงแรมเครือยักษ์ทั่วโลกอย่าง JW Marriott เขาคงคุณภาพให้ได้มาตรฐานอย่างมีสปิริตมายาวนานได้อย่างไร? ...5 เคล็ดความงามลึก (ไม่) ลับอย่างสาวญี่ปุ่นในคอลัมน์ Beauty Secret ร่วมด้วย "ดวง" 12 ราศีที่อ่านแล้วต้องบอกว่าแม่น ...เศรษฐีรุ่นใหม่จากทั่วโลกเขาทำอะไรกับรูยักษ์อนาคอนดาและปล่องภูเขาไฟที่นิการากัวในช่วงพักร้อนที่หาได้ยาก พบสาระสรรสร้างให้ความบันเทิงตั้งแต่หน้าแรกก่อนตบท้ายด้วยบทความประทับใจของสาวแอร์เมส เธอตกหลุมรักดินแดนแห่งอาทิตย์อุทัยในคอลัมน์ Traveller's Tales หน้าสุดท้าย พบกันวันนี้บนแผงหนังสือชั้นนำทั่วไป
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
กองบรรณาธิการ นิตยสาร PRESTIGE
โทร. 02 367 3535
แฟกซ์ 02 367 3530
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ