เชฟโรเลตจัดโปรโมชั่นสุดเร้าใจรับมอเตอร์โชว์จองรถรับทันทีประกันคุณภาพ 5 ปี 150,000กม.สั่ง แคปติวา ราคาพิเศษ เพียง 500 ท่านแรกเท่านั้น

ข่าวทั่วไป Wednesday March 28, 2007 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--เวเบอร์ แซนวิค
เชฟโรเลต จัดข้อเสนอสุดพิเศษ จองรถในงานมอเตอร์โชว์รับทันที ประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร พร้ัอมเตรียมพบกับ บูธเชฟโรเลต โฉมใหม่ สดใสกว่าเดิม กับรถอเนกประสงค์ SUV รุ่นใหม่ล่าสุด เชฟโรเลต แคปติวา และรถรุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะไปจัดแสดงในมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28 ณ ศูนยฯ ไบเทค บางนา
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้ารถยนต์เชฟโรเลต ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28 ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม ถึง 8 เมษายน 2550 นี้
สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ เชฟโรเลต ออพตร้า และ ออพตร้า เอสเตท รับทันที ประกันภัย ชั้น 1 ฟรี 1 ปี พร้อมการรับประกันคุณภาพระดับ “แพลตินั่ม วอร์รันตี” (Platinum Warranty) คือ ให้ระยะประกันคุณภาพนานถึง 5 ปี หรือ 150,000 กม. ส่วนลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ เชฟโรเลต อาวีโอ จะได้รับระยะประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 100,000 กม. และลูกค้าที่ซื้อรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด รับระยะประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กม. พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี 1 ปี ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นข้อเสนอที่มากกว่าการรับประกันคุณภาพมาตรฐานทั่วไปที่ระยะประกันอยู่ที่เพียง 3 ปี หรือ 100,000 กม. นอกจากนี้เชฟโรเลตยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถทุกรุ่น ด้วยเงินดาวน์ต่ำเพียง 10เปอร์เซนต์ และผ่อนนานสูงสุดถึง 72 เดือน เพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตได้ง่ายยิ่งขึ้น
และพิเศษ สำหรับลูกค้า 500 ท่านแรกที่จอง “เชฟโรเลต แคปติวา” ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ จะได้รับสิทธิสั่งจองในราคาพิเศษ โดยรุ่้น Captiva 2.4 LS ขับเคลื่อนล้อหน้า FWD ในราคา 1.15 ล้านบาท และ Captiva 2.4 LT ขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ AWD ในราคาเพียง 1.45 ล้านบาทเท่านั้น
มร.จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เชฟโรเลต มีความประสงค์ที่จะให้ลูกค้ัาของเราสามารถเป็นเจ้าของรถและขับรถยนต์เชฟโรเลตได้อย่างมั่นใจ เหมือนที่เรามั่นใจในคุณภาพและมาตรฐานการผลิต ที่ผลิตรถที่มีทั้งสมรรถนะ ความปลอดภัย และความทนทาน เราจึงกล้ามอบข้อเสนอระยะประกันคุณภาพของรถเชฟโรเลตไปถึง 5 ปี หรือ 100,000 — 150,000 กม.”
ขณะเดียวกันที่บูธของเชฟโรเลต ยังได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด สำหรับต้อนรับกลุ่มผู้มาเที่ยวชมงาน มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 28 นี้ โดยใช้แนวคิด “Enlightening Your Life” คือ “เติมสีสันให้กับชีวิต” ในการออกแบบ ทำให้บูธของเชฟโรเลตในมอเตอร์โชว์ครั้งนี้จะถูกแต่งแต้มสีสันให้มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น
ภายในบูธรูปแบบใหม่ของเชฟโรเลต ทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมชมยังจะได้พบกับการแนะนำรถรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง รถอเนกประสงค์ SUV เชฟโรเลต แคปติวา รวมทั้ง รถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า และออพตร้า เอสเตท ในเวอร์ชั่นเครื่องยนต์ใช้พลังงานก๊าซธรรมชาติ CNG รถยนต์กระบะทรงพลัง เชฟโรเลต โคโลราโด CTi Maxx 3.0 ลิตร และโคโลราโด CTi 2.5 ลิตร รุ่น Z71 ยกสูง สองเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของโคโลราโด พร้อมทั้งพบ “รถเล็กดีไซน์บิ๊ก” เชฟโรเลต อาวีโอ โชว์ไอเดียแต่งดุรอบคันอีกครั้ง และรถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า และออพตร้า เอสเตท รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน
นอกจากนี้ภายในบูธ เชฟโรเลต ยังจัดมุมพิเศษ เป็น ศูนย์บริการจำลอง เพื่อให้คำแนะนำสำหรับลูกค้าเชฟโรเลตและผู้ที่สนใจในแบรนด์เชฟโรเลต ทั้งนี้เพื่อให้ความกระจ่างในข้อข้องใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขายต่างๆ ก่อนตัดสินในเป็นเจ้าของรถ ถึงแม้ว่าแบรนด์เชฟโรเลตจะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเพียง 7 ปี แต่เชฟโรเลตได้มีการลงทุนและพัฒนารูปแบบการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยบริการที่รวดเร็ว หลากหลาย มีประสิทธิภาพ และครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ตลอด 24 ชั่วโมง
“ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ นอกจากลูกค้าจะได้พบรุ่นใหม่ล่าสุดของเราอย่าง แคปติวา และรถรุ่นต่าง ๆ ของเชฟโรเลต ข้อเสนอสุดพิเศษ กับระยะประกันคุณภาพรถยนต์ที่ยาวนานแล้ว ลูกค้าของเรายังสามารถอุ่นใจได้กับการเป็นเจ้าของรถเชฟโรเลต เพราะเราให้ความสำคัญและพัฒนาคุณภาพของบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง ทั้งการจัดบริการ โกฟาสต์ เอ๊กซ์เพรส เซอร์วิส (GoFast Express service) แพลตินั่ม วอร์รันตี (Platinum Warranty) บริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง (24hr Roadside Assistance) และศูนย์บริการเชฟโรเลตเคลื่ีอนที่ (Chevy Mobile Service) ขณะเดียวกันเรายังเพิ่มศูนย์บริการเชฟโรเลต เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการนำรถเข้ารับบริการมากที่สุด แม้เชฟโรเลตเพิ่งจะเข้ามาในประเทศไทยเพียงแค่ 7 ปี แต่เราก็มีศูนย์บริการมากถึง 100 สาขาทั่วประเทศในเวลาอันรวดเร็ว ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่า เรามีความตั้งใจจริงทั้งในด้านการทำธุรกิืจ การให้บริการ และการพัฒนาในทุก ๆ ด้าน เพื่อสร้างความมั่นใจ อุ่นใจ ให้กับผู้บริโภคอย่างแท้จริง” มร.ธอมสัน กล่าวสรุป
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ