“ฮายามิ” ฟิตหุ่น สุดล่ำ เขินสวมบทนักว่ายน้ำครั้งแรก ในภาพยนตร์ใส ๆ รักต้องลุย (ROUGH)

ข่าวทั่วไป Thursday January 25, 2007 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
หลังจากฝากผลงานซีรี่ส์ “สามหนุ่มใสหัวใจเดียวกัน” (Brother Beat) ที่โด่งดังในบ้านเรามาแล้ว “ฮายามิ โมโกมิชิ” ดาราหนุ่มสุดฮอตแดนปลาดิบ ที่เพิ่งจะกลายเป็นขวัญใจสาว ๆ ชาวไทยเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดโชว์หุ่นเซ็กซี่ให้สาว ๆ ได้กรี๊ดกันอีกครั้งกับบทบาท “ยามาโตะ เคสุเกะ” นักว่ายน้ำฟรีสไตล์ของมหาลัย ในภาพยนตร์ที่สร้างจากการ์ตูนชื่อดังติดอันดับขายดีในญี่ปุ่น “รักต้องลุย” (ROUGH) แถมยังได้สุดยอดผู้กำกับฯ “เคนทาโร่ โอตานิ” ที่เคยกำกับฯ ภาพยนตร์เรื่อง “นานะ” มาแล้ว โดย “ฮายามิ” เผยถึงบทบาทที่เขาได้รับอย่างเขินอายว่า
“ในเรื่องผมรับบทเป็นนักว่ายน้ำฟรีสไตล์ที่ต้องการเอาชนะตัวเองและคู่แข่งคนสำคัญให้ได้ ผมก็เลยฝึกว่ายน้ำเกือบทุกวัน จริง ๆ ผมชอบว่ายน้ำอยู่แล้วด้วย การมารับบทนี้จึงไม่ค่อยมีปัญหาสำหรับผม มีอยู่เรื่องเดียวที่ผมยังไม่กล้าก็คือ “กางเกงว่ายน้ำ” ที่ผมใส่ ต้องเป็นแบบสปอตเท่านั้นครับ ส่วนเนื้อหาในเรื่องผมชอบมาก มันมีเรื่องราวที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับความเป็นเพื่อนและความรักที่มีความหมายอยู่ในตัวมันเอง ถ้ายังไงก็ช่วย ๆ กันติดตามผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของผมด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนคงจะชอบ” ฮายามิ กล่าว.
แฟนคลับของ “ฮายามิ” ทั้งหลายห้ามพลาด ถ้าอยากดูหุ่นอันล่ำบึกสุดหวิวของ “ฮายามิ” แบบเต็ม ๆ รอชมได้ 1 กุมภาพันธ์นี้ต้อนรับเดือนแห่งความรัก เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี ถูกใจวัยรุ่น เฉพาะที่โรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่ เดอะ มูฟวี่ พลาซ่า และโรงภาพยนตร์ในเครือเอเพ็กซ์เท่านั้น!
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โป้ง / ปลา / ปิ่น
Tel: 02-640-5522 # 3 Fax: 02-641-6161
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ