สัมผัสสุดยอดอาหารสเปน วันนี้ ที่กรุงเทพมหานคร

ข่าวทั่วไป Friday January 26, 2007 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ราชอาณาจักรสเปน โดย Sociedad Estatal para Exposiciones Internacionales (SEEI) ซึ่งเป็นองค์กรบริหารจัดการ งานแสดงระดับสากลของสเปน มีความยินดีที่ได้นำเชฟสเปนชื่อก้อง โฆเซฟ บาราโอนา สู่ประเทศไทย เพื่อแสดงศิลปะด้านการปรุงอาหารสเปนที่ผสานทั้งตำรับดั้งเดิมและร่วมสมัย ไม่ว่าจะเป็น “Pintxos” หรือ “Tapas” เพื่อเป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมอันโดดเด่น และน่าสนใจของประเทศสเปนให้เป็นที่รู้จักถ่องแท้มากยิ่งขึ้น
งานสุดยอดอาหารสเปน หรือ “The Best of Spanish Gastronomy” เป็นส่วนหนึ่งในงานเฉลิมฉลองสัปดาห์ประเทศสเปน 26-30 มกราคม 2550 ในงานมหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ราชพฤกษ์ เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองสิริ ราชสมบัติครบ 60 ปี และทรงเจริญพระชมมายุ 80 พรรษา ทั้งนี้งาน “The Best of Spanish Gastronomy” จะเริ่มขึ้นในวันที่ 26 ตลอดไปจนถึงวันที่ 28 มกราคม 2550 ที่ โรงแรมโอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โดยในช่วงอาหารกลางวันจะมีขึ้นที่ Lord Jim’s และช่วงอาหารค่ำที่ Barbecue Terrace ของโรงแรม
ตลอดระยะเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ เชฟสเปนหลายท่าน รวมถึงเชฟโฆเซฟ บาราโอนาที่เป็นที่รู้จักกันดีในวงกว้าง ได้ปฏิรูปการปรุงอาหารนานาชาติด้วยการผสมผสานระหว่างเทคนิคอันไร้ที่ติ และ จินตนาการอันยอดเยี่ยมในการรวมรสชาติ องค์ประกอบ กลิ่น และอุณหภูมิที่เหมาะสม เพื่อสร้างสรรค์ตำรับอาหารที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร โดยคนไทยสามารถลิ้มลองรสชาติแห่งความเป็นเลิศจากเชฟโฆเซฟ บาราโอนาได้แล้ววันนี้ที่กรุงเทพฯ และจะเข้าใจได้ว่า เหตุใดอาหารสเปนจึงได้เป็นหนึ่งในอาหารเลื่องชื่อของโลก
เกี่ยวกับ Sociedad Estatal para Exposiciones Internacionales
Sociedad Estatal para Exposiciones Internacionales (SEEI) มีประธานองค์กรคือ Mr. Javier Conde เป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบด้านแนวคิดและการจัดการ เพื่อร่วมงานแสดงต่างๆในระดับสากลของประเทศสเปน ได้รับการรับรองจาก International Exhibitions Bureau (BIE) ในปีที่ผ่านมาได้จัดแสดงในงาน Expo'Aichi 2005 ที่ประเทศญี่ปุ่น และปัจจุบันได้จัดแสดง ณ งานมหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ราชพฤกษ์ 2549 และจะจัดแสดงในงาน Expo’Zaragoza 2008 และ Expo’Shanghai 2010 ที่ประเทศจีน ตามลำดับ
สื่อมวลชนกรุณาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ธวัชชัย จันทนา
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 116
แฟ็กซ์ 0 2260-5847-8
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ