ภาพข่าวเครื่องครัวประเภทเคลือบผิวลื่น ภายใต้เครื่องหมายการค้า Teflon สำหรับไลฟ์สไตล์ของคนไทยยุคห่วงใยสุขภาพ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday June 14, 2007 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--Du Pont (Thailand)
สารเคลือบผิวลื่น ภายใต้เครื่องหมายการค้า Teflon ช่วยให้การปรุงอาหาร เป็นเรื่องสนุกและง่ายขึ้นสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ ด้วยเทคโนโลยีสารลื่นผิวที่ป้องกันอาหารเกาะติดภาชนะ ผู้บริโภคยุคใส่ใจสุขภาพสามารถรับประทานอาหารจานโปรดที่ปรุงด้วยน้ำมันปริมาณน้อย ได้อย่างไร้กังวล พบเครื่องหมายการค้า Teflon ได้ตามผลิตภัณฑ์เครื่องครัวชั้นนำ อาทิ ไมย์เออร์ แมกซิม และตราหัวม้าลาย เพื่อความสะดวกสบายที่เหนือกว่าในการใช้งาน
เมื่อเร็วนี้ๆ Teflon ได้จัดกิจกรรมโรดโชว์เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ในการปรุงอาหารด้วยเครื่องครัวที่เคลือบด้วยสารเคลือบผิวลื่น Teflon ให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศไทย ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวได้จัดให้มีในห้างสรรพสินค้าในจังหวัดต่างๆ ได้แก่ ภูเก็ต นครราชสีมา ศรีราชา หัวหิน และเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 21 เมษายน ถึง 20 พฤษภาคมนี้
ผู้ที่เข้าร่วมงานในซุ้มกิจกรรมของ Teflon สามารถร่วมสาธิตการปรุงอาหารเพื่อสุขภาพ ร่วมสนุกกับเกมและลุ้นรับของรางวัลใหญ่เป็นกระทะเคลือบ Teflon อีกทั้งยังได้รับส่วนลดและรายการส่งเสริมการขายจากเหล่าพันธมิตรธุรกิจของ Teflon ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เครื่องครัวจากไมย์เออร์ และตราหัวม้าลาย
สำหรับกิจกรรมโรดโชว์ในรอบหน้าจะมีไปเยี่ยมเยือนและนำเสนอสิ่งดีๆให้กับผู้บริโภคยุคใหม่ ณ สถานที่แห่งใดบ้าง จะแจ้งให้ทราบเป็นลำดับต่อไป
ข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อสอบถาม
คุณนิรมล อมรพรเจริญ
โทรศัพท์ 66 (0) 2 251 4121
โทรสาร 66 0 2 254 4086
โทรศัพท์ติดตามตัว 081-581-1699
จดหมายอิเลคทรอนิคส์ jeap@thinkpinq.com
คุณชไมพร เจริญไทย
โทรศัพท์ 66 (0) 2 659 4035
โทรสาร 66 (0) 2 659 4002
จดหมายอิเลคทรอนิคส์ Jaroenthai.Chamaiporn@tha.dupont.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ