เอไอเอส วัน-ทู-คอล! สุดทึ่ง ไอเดียเด็กไทย ล่าสุด ได้ 40 ว่าที่หัวกะทิผ่านเข้ารอบสุดท้าย “คั้นกะทิ อวอร์ด” แล้ว

ข่าวทั่วไป Tuesday January 23, 2007 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
เอไอเอส วัน-ทู-คอล! เผย ผลตอบรับ “กิจกรรมคั้นกะทิ อวอร์ด” ดีเยี่ยม สุดทึ่ง !! เด็กไทยไอคิวโดด ไอเดียเด้ง โดยล่าสุด ได้ 40 ว่าที่เยาวชนหัวกะทิ ผ่านเข้ารอบสุดท้าย “คั้นกะทิ อวอร์ด” แล้ว เตรียมเดินหน้าจัด “เวิร์คชอป” เสริมความรู้ใส่พลังกะทิให้ทั้ง 40 คนก่อนตัดสินครั้งสุดท้าย ให้เหลือเพียง “12 สุดยอดเยาวชนคนหัวกะทิ” เข้าเรียนรู้การทำงานจริงแบบเคียงบ่าเคียงไหล่กับผู้บริหารระดับสูงจาก 3 วงการธุรกิจยักษ์ใหญ่ต่อไป
นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด เอไอเอส เปิดเผยว่า “กิจกรรมคั้นกะทิ อวอร์ด ได้รับการตอบรับจากนิสิต — นักศึกษาทั่วประเทศอย่างล้นหลาม ร่วมส่งผลงานเข้ามาประกวดรวมกว่า 3,000 ชิ้น โดยแบ่งเป็น สาขาโฆษณาและการออกแบบผลิตภัณฑ์ ได้รับความสนใจและส่งเข้ามาที่สุดถึงสาขาละ 40% ส่วนสาขาการตลาดและงานอีเว้นท์ ได้รับความสนใจรองลงมา สาขาละ 10 % และขณะนี้ได้ทำการคัดเลือก 40 ผลงานที่ผ่านรอบแรกแล้ว ทั้ง 4 สาขา สาขาละ 10 ผลงาน ซึ่งต้องยอมรับว่า ผู้ใหญ่อย่างเรารู้สึกทึ่งเป็นอย่างมากกับฝีมือของเด็กๆ แต่ละคนล้วนมีไอเดียแปลกๆ แบบที่คาดไม่ถึง และมีสไตล์เป็นของตัวเอง เรียกว่าปล่อยพลังความคิดอิสระกันอย่างเต็มที่ ทำให้คณะกรรมการทำงานหนักพอสมควร กว่าจะคัดเลือก 40 ผลงานออกมาได้ ซึ่งพวกเค้าเหล่านี้จะได้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คชอปแบบเข้มข้น ก่อนนำผลงานกลับไปปรับปรุงและส่งเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป ศิษย์สถาบันไหน หรือเป็นเพื่อนใครก็ส่งแรงใจมาเชียร์ได้เลย”
“...สิ่งที่เอไอเอส วัน-ทู-คอล! คาดหวัง ไม่ใช่แค่ความสำเร็จของโครงการเท่านั้น แต่เรามองว่า การให้โอกาส และสนับสนุนเยาวชนไทย ให้กล้าคิด กล้าฝัน เป็นสิ่งสำคัญที่สุด ซึ่งผลงานของน้อง ๆ ทุกชิ้นที่ส่งเข้ามาประกวด ก็สะท้อนให้เราเห็นถึงพลังความคิดอิสระที่เปี่ยมล้นจริงๆ ครับ”นายวรุณเทพ กล่าวในท้ายสุด
ทั้งนี้ นักศึกษาและผู้สนใจ สามารถติดตามประกาศผลรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบแรก “คั้นกะทิ อวอร์ด” ทั้ง 40 คน ได้แล้ววันนี้ ที่ www.one-2-call.ais.co.th คลิกเข้าไปที่ “โครงการคั้นกะทิ”
สื่อมวลชนที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
สุดาพร วัชรนิศากร (ยีน) หรือ ภรณ์ธณัฐ สถิรกุล , ปวีณา ภานุศุภวิมล
ประชาสัมพันธ์ ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร. 08 1920 6611 โทร. 02-953-9625 ต่อ 801 , 807
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ