Franck Muller แนะนำคอลเลคชั่นล่าสุด Master Square Mirror Dial

ข่าวทั่วไป Thursday April 19, 2007 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--เพนดูลัม
บริษัท เพนดูลัม จำกัด ผู้จัดจำหน่ายนาฬิกาชั้นนำระดับโลก ขอแนะนำผลงานล่าสุดของ Franck Muller ซึ่งได้รังสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ให้กับผู้รักในเครื่องบอกเวลา คือ รุ่น Master Square Mirror Dial (มาสเตอร์ สแควร์ มิเรอร์ ดัล) โฉมใหม่ในตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่มีความโค้งมนรับกับข้อมือ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมแบบ Art Deco จึงนำมาสรรค์สร้างเรือนเวลาในรูปแบบที่ให้ความหรูหราทุกเวลาที่สวมใส่
Master Square Mirror Dial (มาสเตอร์ สแควร์ มิเรอร์ ดัล) โดดเด่นที่พื้นหน้าปัดแบบ mirror dial หรือ กระจกเงา ซึ่งต้องใช้เทคนิคและความชำนาญของช่างผู้ผลิตนาฬิกาในการสร้างสรรค์ขึ้น และหน้าปัดแบบ mirror dial นี้ไม่เพียงแต่จะเข้ากันกับการจัดวางตัวเลขโรมันบอกเวลาสีดำที่ให้ความรู้สึกคล้ายกับรัศมีของแสงอาทิตย์ที่เปล่งประกายออกจากจุดกึ่งกลางตัวเรือนแล้ว ยังรับกับสายนาฬิกาหนังจระเข้ในสีเดียวกันอีกด้วย
Master Square Mirror Dial (มาสเตอร์ สแควร์ มิเรอร์ ดัล) ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ ฟังก์ชั่นแสดงชั่วโมง นาที และวินาที ตัวเรือนทองคำขาวล้อมรอบด้วย เพชรน้ำงาม 2 ชั้น รับกับสายนาฬิกาหนังจระเข้ทั้งสีดำและขาว ตัดเย็บอย่างประณีต
ชั้น 1 เพนดูลัม เกษร โทร. 0 2656 1116-7
ชั้น G เพนดูลัม เอ็มโพเรียม โทร. 0 2664 8377-8
ชั้น M เพนดูลัม สยามพารากอน โทร. 0 2610 9423
ชั้น M Franck Muller Boutique สยามพารากอน โทร. 0 2610 9426
บริษัท เพนดูลัม จำกัด
นิตยา กู้พงษ์ศักดิ์
โทร. 0 2254 8371-3
Email: nittaya@pendulum.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ซีเกท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ