บี เอฟ เอ็ม เชิญสัมภาษณ์พิเศษ คุณกศิปัญญ์ ศิริธรรม กรรมการผู้จัดการบริษัท

ข่าวทั่วไป Friday July 27, 2007 09:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--โฟร์ฮันเดรท
ด้วย บริษัท บี เอฟ เอ็ม จำกัด (ไทย) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายแผ่นอลูมิเนียม คอมโพสิท ไส้กลางกันไฟ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จากบริษัท มิตซูบิชิ เคมิคอล ฟังก์ชั่นนอล โปรดักส์ อิงค์ ประเทศญี่ปุ่น (ผู้นำตลาดแผ่นอลูมิเนียม ไส้กลางกันไฟ ยอดขายอันดับ 1 ของโลก) และจากประสบการณ์การดำเนินธุรกิจมากว่า 10 ปี อีกทั้งความพร้อมในด้านบุคลากรและผลิตภัณฑ์ ทางบริษัทฯ จึงได้รุกขยายงานเข้าไปในส่วนของงานภาครัฐ โดยเฉพาะโครงการเมกกะโปรโจค อาทิ โครงการสนามบินสุวรรณภูมิ เป็นต้น ส่วนของงานภาคเอกชนมีการขยายขอบเขตงานให้กว้างมากขึ้น โดยมุ่งเจาะโครงการอาคารสูงทั้งใหม่และเก่า ซึ่งคำนึงถึงความปลอดภัย การประหยัดพลังงาน และความสวยงามเป็นหลัก เพราะแผ่นอลูมิเนียม คอมโพสิท ไส้กลางกันไฟ ของบริษัทฯ สามารถใช้ตกแต่งผนังอาคารทั้งภายใน และภายนอกได้อย่างดี ซึ่งในปัจจุบันมีลูกค้าเป็นโครงการขนาดใหญ่อยู่หลายแห่ง อาทิ โรงแรมเซ็นทรัล เวิล์ด โรงแรม มิลเลเนียม สุขุมวิท โรงพยาบาลวิชัยยุทธ และห้างสรรพสินค้า ZEN เซ็นทรัล เวิล์ด พลาซ่า และอีกหลายแห่งทั่วกรุงเทพฯ
ทั้งนี้ คุณกศิปัญญ์ ศิริธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี เอฟ เอ็ม จำกัด (ไทย) จึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะมาให้สัมภาษณ์ถึงรายละเอียดของบริษัทฯ ความเป็นมา การดำเนินธุรกิจ การขยายธุรกิจทั้งภาคเอกชน และภาครัฐบาล แผนการตลาดเชิงรุก รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับการแข่งขันทางด้านการตลาด และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องต่างๆ
ในวันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2550 เวลา 11.00 น.
ณ บริษัท บี เอฟ เอ็ม จำกัด 779/24 ซอย สุวรรณมณี ถนน ประชาอุทิศ
หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมหรือยืนยันการเข้าร่วมสัมภาษณ์กรุณาติดต่อโทร 081-323-6382, 081-913-1291 หรือ 02-362-4123-4 จักเป็นพระคุณอย่างยิ่ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ