คาสเซ่อร์พีคเปิดแผนไตรมาสแรกขาย 290 ยูนิต ทั้งทาวน์เฮาส์ และบ้านเดี่ยว ย่านพุทธมณฑล

ข่าวทั่วไป Tuesday February 27, 2007 14:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--คาสเซ่อร์พีค เรียลเอสเตท
คาสเซ่อร์พีค เรียลเอสเตท เปิดแผนไตรมาสแรกขาย 290 ยูนิต ทั้งทาวเฮาส์และบ้านเดี่ยว ย่านพุทธมณฑลสาย 5 และศาลายา-มหิดล เชื่อดีมานด์ที่ต้องการบ้านไม่เกิน 3 ล้านยังมีอยู่ มั่นใจจะปิดการขายไม่เกินไตรมาสที่ 3 และจะเริ่มทยอยโอนตั้งแต่ไตรมาสที่ 3 เป็นต้นไป ขณะที่สิวารัตน์ 5 ร่วมจัดขอบคุณลูกค้าโดยให้ลูกค้าลุ้นรถวีโก้ 2 คัน
นายอุดมศักดิ์ โชติวิจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาสเซ่อรพีค เรียลเอสเตท จำกัด เปิดเผยเพิ่มเติม “ในไตรมาสแรกนี้บริษัทมีเป้าเปิดขายรวมกว่า 290 ยูนิต ประกอบด้วยบ้านสิวารัตน์ 6 จำนวนกว่า 230 ยูนิต รูปแบบทาวน์เฮาส์หน้ากว้าง 4 และ 6 เมตร ย่านพุทธมณฑลสาย 5 และบ้านสิวารัตน์ 7 จำนวนกว่า 65 ยูนิต รูปแบบบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นย่านมหิดล-ศาลายา
บ้านสิวารัตน์ 6 รูปแบบบ้านทาวน์เฮาส์หน้ากว้าง 4 และ 6 เมตร ได้เปิดการขายเฟสที่ 1 และ 2 จำนวนกว่า 200 ยูนิตไปแล้วเมื่อปี 2549 ปัจจุบันปิดการขายเรียบร้อยแล้วอยู่ระหว่างเรียกลูกค้ามาโอนฯ ซึ่งจุดเด่นของบ้านสิวารัตน์ 6 อยู่ที่แบบบ้านที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว และโครงการตั้งอยู่ในทำเลการอยู่อาศัยที่มีการคมนาคมที่สะดวกย่านถนนพุทธมณฑลสาย 5 รวมถึงมีระดับราคาที่พอเหมาะ บ้านทาวน์เฮาส์ในโครงการมีขนาด 16 ตารางวาขึ้นไป หน้ากว้างมาตรฐาน 4 เมตร และแบบพิเศษหน้ากว้าง 6 เมตร ในสไตล์บ้านเดี่ยวทั้งการให้สี และการใช้วัสดุ ซึ่งดีมานด์ยังมีความต้องการอีกมาก บริษัทจึงเปิดการขายเฟสที่ 3 อีกกว่า 230 ยูนิตอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2550 นี้ และในวันดังกล่าวบริษัทจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จอง คือ ทุกยูนิตรับเครื่องปรับอากาศ 1 ตัว และผู้ที่แนะนำลูกค้าให้กับบริษัทก็จะได้รับค่าแนะนำเป็นการขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนบริษัทด้วยดีเสมอมา สำหรับลูกค้าที่แวะมาเยี่ยมชมโครงการในวันดังกล่าวเรายังได้ประสานงานกับโฮมเวิร์คโดยทางโฮมเวิร์คจะนำบัตรกำนัลและบัตรส่วนลดการซื้อสินค้าภายในโฮมเวิร์คมาแจกให้กับผู้ที่มาเยี่ยมชมโครงการทุกท่าน นอกจากนี้เรายังได้จัดเต็นท์บริการสำหรับอาหารกลางวันพร้อมเครื่องดื่มให้กับผู้ที่มาร่วมงานอย่างทั่วถึง และในวันเดียวกันนี้บริษัทยังได้จัดขอบคุณลูกค้าบ้านสิวารัตน์ 5 เฟสพิเศษ (60 ยูนิต) ที่เราสามารถปิดการขายไปเรียบร้อยแล้ว โดยใช้โปรโมชั่น “ซื้อบ้านลุ้นรถกระบะโตโยต้า วีโก้” จำนวน 2 คัน ดังนั้นในวันดังกล่าวจึงขอเรียนเชิญลูกค้าที่มาเยี่ยมชมโครงการร่วมเป็นเกียรติและสักขีพยานในการลุ้น และมอบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ให้กับลูกค้าบ้านสิวารัตน์ 5 ที่โชคดีได้รับรถกลับบ้านอีกด้วยเช่นกัน
สำหรับบ้านสิวารัตน์ 7 รูปแบบบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ย่านมหิดล-ศาลายา เป็นอีกโครงการที่บริษัทจะเปิดขายในไตรมาสแรกนี้จำนวนกว่า 65 ยูนิต จุดเด่นของบ้านสิวารัตน์ 7 อยู่ที่โครงการตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติเหมาะแก่การพักผ่อนและอยู่อาศัยเป็นอย่างยิ่ง ภายในโครงการถูกออกแบบมาอย่างลงตัวและเป็นส่วนตัวของบ้านแต่ละหลัง ตัวบ้านถูกคำนวนการใช้พื้นที่เกือบเต็มทุกตารางวา บ้านสิวารัตน์ 7 จะเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 มีนาคม 2550 ที่จะถึงนี้ โปรโมชั่นในวันดังกล่าวอยู่ระหว่างการดำเนินงาน แต่ก็เชื่อมั่นว่าลูกค้าจะพอใจและดึงดูดลูกค้าให้สนใจจองได้อย่างแน่นอน
ซึ่งทั้ง 2 โครงการเรามีเป้าหมายปิดการขายภายในไตรมาสที่ 3 นี้ เนื่องจากดีมานด์ของทาวน์เฮาส์ราคาไม่เกิน 1.5 ล้าน และบ้านเดี่ยวราคาไม่เกิน 3 ล้าน ยังมีอีกมากในแถบนี้ จึงยังไม่เกิดโอเว่อร์ซับพลาย และคาดว่าน่าจะมีการเริ่มโอนกรรมสิทธิ์ได้ในไตรมาสที่ 3 เพราะปัจจุบันทั้ง 2 โครงการมีความคืบหน้าด้านการก่อสร้างแล้วบางส่วน” สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด.
บ้านสิวารัตน์ 6 เฟสที่ 3 รูปแบบบ้านทาวน์เฮาส์ขนาด 16 ตารางวาขึ้นไป 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีทั้งแบบมาตรฐานหน้ากว้าง 4 เมตรและแบบพิเศษหน้ากว้าง 6 เมตร เนื้อที่โครงการทั้งหมด 35 ไร่เศษ จำนวนบ้านในโครงการทั้งหมด 450 ยูนิต โครงการตั้งอยู่ที่ ถ.พุทธมณฑลสาย 5 แยกซอยไร่ขิง 36 (ซ.ท่าเกวียน) ปัจจุบันเฟสที่ 1 และ 2 ปิดการขายแล้วอยู่ระหว่างเรียกลูกค้ามาโอนกรรมสิทธิ์ และกำลังเปิดขายเฟสที่ 3
บ้านสิวารัตน์ 7 รูปแบบบ้านเดี่ยว 60 ตารางวาขึ้นไป 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ห้องนอนยังปรับเพิ่มได้เป็น 4 ห้องนอน สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน เนื้อที่โครงการทั้งหมด 15 ไร่เศษ จำนวนบ้านในโครงการทั้งหมด 65 ยูนิต โครงการตั้งอยู่ที่ ถ.มหิดล-ศาลายา ห่างจากมหาวิทยาลัยมหิดล (ศาลายา) เพียง 10 นาที.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ (เขมภณ นุชเนตร)
โทร. 0-2801-1802-6 ต่อ 122
E-Mail : Keamapon@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ