เครือโรงแรมแพน แปซิฟิค ทุ่มเม็ดเงินสูงถึง 1 ล้านดอลล่าร์เพื่อพัฒนาธุรกิจในรูปแบบ E-Commerce ผ่านทางเว็บไซต์ panpacific.com

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday April 18, 2007 17:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--วิวาลดี้ พีอาร์
กลุ่มโรงแรมแพน แปซิฟิค และรีสอร์ท ได้เปิดตัวเว็บไซต์ panpacific.com ซึ่งจะช่วยให้ระบบการวางแผนการท่องเที่ยวของท่านสะดวกสบาย และรวดเร็วฉับไวขึ้น ซึ่งจะก่อผลให้แบรนด์มีมูลค่าเพิ่มขึ้น ทั้งยังช่วยเสริมในเรื่องของความภักดีต่อแบรนด์ในกลุ่มลูกค้าทั่วโลก กลุ่มโรงแรมแพน แปซิฟิคทุ่มเม็ดเงินประมาณ 1 ล้านดอลล่าร์ (ประมาณ 35 ล้านบาท) ในตลาดธุรกิจ e-commerce เพื่อปูทางโครงร่าง ตลอดจนหนทางที่จะเผยแพร่ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ทางอิเลคทรอนิคส์ (e-initiative) ซึ่งรวมทั้งเทคโนโลยีระบบออนไลน์แห่งอนาคต อันเป็นประโยชน์สูงสุดแก่กลุ่มลูกค้าทั่วโลก
มร. เควิน โครเลย์ รองประธานด้านการขาย และการตลาด ของโรงแรมแพน แปซิฟิค กล่าวว่า “ระบบเว็บไซต์ใหม่ของ panpacific.com นี้ แสดงให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาที่เรามอบให้แก่ลูกค้า รวมถึงความปรารถนาที่จะตอบสนองทุกความต้องการสูงสุดของลูกค้าทุกท่าน เว็บไซต์ใหม่ที่สะดวกแก่ลูกค้ามากขึ้นจะช่วยให้กลุ่มลูกค้าที่สำรองห้องพักผ่านทางเว็บไซต์ ได้สัมผัสถึงประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจอย่างที่ทุกท่านคาดหวัง เฉกเช่นเดียวกับคุณภาพของการให้บริการของโรงแรมแพน แปซิฟิคทุกแห่ง ผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์จะพึงพอใจทั้งระบบการใช้งานของเว็บไซต์ ตลอดจนภาพลักษณ์ที่ดูทันสมัย”
มร. ซาเมียร์ วิลล์เดอมานน์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแพน แปซิฟิค กรุงเทพ แสดงความคิดเห็นว่า “ลูกค้าของโรงแรมแพน แปซิฟิค กรุงเทพ จะได้รับผลประโยชน์โดยตรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับลูกค้าใหม่ แพน แปซิฟิคก้าวขึ้นไปสู่ความแข็งแกร่งอีกระดับในตลาดการสำรองที่พักทางอินเตอร์เน็ต ลุกค้าหลายๆ ท่านของเรามาจากตลาดที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น สิงคโปร์ และฮ่องกง ซึ่งล้วนใช้บริการการสำรองห้องพักวิธีนี้เป็นส่วนมาก เราเปิดตัวนวัตกรรมใหม่นี้เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถตรวจสอบข้อมูลห้องพักได้ทุกที่ ทุกเวลา เราได้รับผลตอบรับที่ดีจากเหล่าลูกค้าที่ใช้บริการการสำรองห้องพักระบบใหม่นี้ที่แสนสะดวก และง่ายดาย การเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ของเราในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่เป็นการเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่เท่านั้น ยังเปิดตัวนโยบายรับประกันราคาห้องพักที่ดีที่สุดในอินเตอร์เน็ต และการสำรองห้องพักโดยตรงผ่านอินเตอร์เน็ตด้วย”
เว็บไซต์ที่ได้รับการออกแบบใหม่ใช้เวลากว่า 9 เดือนในการสำรวจแบบสอบถามด้านความต้องการ และความพึงพอใจของกลุ่มลูกค้า ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงทำการเปิดเว็บไซต์ และเลือกภาษาที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นอังกฤษ หรือญี่ปุ่น เพื่อที่จะเลือกสาขาของโรงแรมแพน แปซิฟิค และทำการสำรองห้องพัก พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับ
- ระบบข้อมูลอันทรงประสิทธิภาพที่สะดวกสบายต่อการค้นหา
- ภาพลักษณ์ใหม่ที่ดูสวยงาย หรูหรา ดั่งเช่นภาพลักษณ์ของโรงแรมแพน แปซิฟิค
- ข้อมูลอันเป็นประโยชน์ที่มีการนำเสนอตลอดเวลา อาทิเช่น โปรโมชั่น และราคาห้องพัก
- ระบบการใช้งานที่สะดวกสบาย และรูปแบบเว็บไซต์ที่เข้าใจง่าย
- ระบบการสำรองห้องพักที่ง่ายดาย เพียงสามขั้นตอน
- รายงานผลค่าใช้จ่ายแบ่งแยกตามจำนวนผู้พักอาศัย
- เปรียบเทียบห้องพัก ซึ่งช่วยให้การเลือกห้องพักง่ายยิ่งขึ้น
- รับประกันราคาห้องพักที่ดีที่สุดในอินเตอร์เน็ต
- ตรวจเช็ค / เปลี่ยนแปลงข้อมูลการจองห้องพักได้ทุกที่ ทุกเวลา
- สิทธิพิเศษจากโรงแรมแพน แปซิฟิคในการให้ลูกค้าสามารถออกแบบ และจัดการห้องพักได้ด้วยตนเอง
- เก็บรักษาข้อมูลของผู้เข้าพักอาศัย โดยไม่จำเป็นต้องแสดงรายละเอียดทั้งหมดทุกครั้งที่ทำการสำรองห้องพัก
- ปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลเป็นความลับ
จากการวิเคราะห์ข้อมูลพบว่า ธุรกิจการจองห้องพักผ่านทางอินเตอร์เน็ตนั้น สูงถึง 15 พันล้านดอลล่าร์ (ประมาณ 525 พันล้านบาท) และจะเพิ่มขึ้นจากเดิม 7% เป็น 16% ภายในปี 2550 ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีที่โรงแรมแพน แปซิฟิค จะได้มีโอกาสขยายส่วนแบ่งทางการตลาดของการสำรองห้องพักโดยตรงผ่านทางเว็บไซต์ ซึ่งคาดว่าจะเติบโตขึ้นทุกๆ ปี โดยที่ในปี 2549 นั้น การสำรองห้องพักโดยตรงผ่านอินเตอร์เน็ตนั้น เติบโตขึ้นถึง 35%
“เราได้แสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีระดับสูงที่วางเอาไว้ให้กับองค์กร เพื่อที่จะเพิ่มความสัมพันธ์กับลูกค้า รวมทั้งเป็นเสมือนสิ่งตอบแทนให้แก่ลูกค้า ทั้งยังสร้างความเคยชิน ในขั้นต่อไป ลูกค้าจะได้พบกับเว็บไซต์ปฏิสัมพันธ์ที่สะดวกต่อการใช้งานมากขึ้น เพื่อที่จะอำนวยความสะดวกแก่การสำรองห้องพักยิ่งขึ้นไปอีก ทั้งยังสร้างประสบการณ์อันดีต่อการสำรองห้องพักผ่านอินเตอร์เน็ตซึ่งยังคงเป็นความสำคัญอันดับต้นๆ ของเรา ซึ่งยังคงให้อำนาจในการตัดสินใจกับลูกค้าเป็นหลัก” มร. โครเลย์ กล่าวเสริม
การพัฒนาเว็บไซต์ใหม่นี้ เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์กลุ่มทางด้านการค้าผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ต เพื่อที่จะพัฒนาความแข็งแรง และรากฐานของระบบซึ่งจะส่งผลต่อการพัฒนาการตลาด การสำรองห้องพัก และระบบ CRM โดยที่เว็บไซต์ใหม่นี้ เปิดตัวอย่างงดงามพร้อมกับนโยบายที่รับประกันราคาห้องพักที่ดีที่สุดในอินเตอร์เน็ต และติดต่อโดยตรงกับทางโรงแรมแพน แปซิฟิค ซึ่งล้วนได้รับผลตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า และเว็บไซต์ใหม่นี้ ยังเป็นส่วนหนึ่งของระบบการให้ข้อมูลของห้องพักจากทางโรงแรมที่ทุกรูปแบบของการให้ข้อมูลนั้น จะต้องอยู่บนพื้นฐานเดียวกันเพื่อที่จะทำให้การสำรองห้องพักนั้นทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังสามารถให้ลูกค้าสามารถได้รับข้อมูลที่แท้จริงของห้องพักในแต่ละช่วงเวลา ทั้งยังจำนวนห้องว่างที่พร้อมให้บริการ
หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
คุณกรวีร์ แม่นศรแผลง
ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการสื่อสารการตลาด
โรงแรมแพน แปซิฟิค กรุงเทพ
โทร. 0-2632-9000
korawee@panpacific.com
คุณศุภณัฏฐ์ สุทธิวงษ์
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
วิวาลดี้ พีอาร์
โทร. 0-2319-1031 ต่อ 1152
มือถือ. 081-567-5435
suppanat.suttiwong@vivaldipr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ