มิวสิคฟาร์ม ทำเก๋ ทำเพลงสวนกระแสวงการดนตรีช่วงขาลง

ข่าวบันเทิง Tuesday June 5, 2007 10:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--มิวสิคฟาร์ม
มิวสิคฟาร์ม สวนกระแสวงการดนตรีช่วงขาลง ส่ง God Bless Valentine วงร็อคเน้นฝีมือ มาสู้กับดนตรีแนวตลาด พิษของเศรษกิจ การเมือง ส่งผลกระทบไปทุกวงการ แม้แต่วงการบันเทิง ค่ายเพลงน้อยใหญ่ ไม่กล้าที่จะออกเพลงแหวกแนวจากที่มีอยู่ในปัจจุบัน แต่ค่ายอินดี้เล็กๆ อย่างมิวสิคฟาร์มกลับไม่เลือกที่จะทำเช่นนั้น
ล่าสุดจับวงร็อคลูกครึ่งที่มีสมาชิกเป็นคนไทยหนึ่งคนและชาวญี่ปุนอีกสี่คน เข้ามาในสังกัด พร้อมเปิดไฟเขียวในทำเพลงในแนวสร้างสรรค์ตามแบบที่ศิลปินต้องการ เป็นงานเพลงแนวร็อคสองภาษา ที่ผสมผสานระหว่าง ดนตรีเมทัล, อีโม และเรโทรร็อค ในสัดส่วนที่ลงตัว สมาชิกวงประกอบไปด้วย Violet (ชุลีกร จงคดีกิจ) ร้องนำ, Jin + Takemo เล่นกีตาร์, Yuji เบส และ Hase กลอง ซึ่งพวกเขากำลังจะมีอัลบั้มให้ทุกคนได้ฟังเร็วๆ นี้
โดยซิงเกิลแรก เพลง Time’s Up (หมดเวลา) เป็นเพลงที่ทำออกมาสองเวอร์ชั่นทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ได้มีให้ฟังตามสถานีอินดี้บ้างแล้ว โดยเพลงนี้ได้ Fiat Frost โปรดิวเซอร์หนุ่มจากวง The 25’s หนึ่งในผู้เข้าชิงสีสันอะวอร์ดครั้งที่ 19 สาขาศิลปินฮิปฮ็อปยอดเยี่ยม มาร่วมแจม
โดย Fiat จะมีส่วนช่วยดูแลการผลิตในทุกๆ เพลงของอัลบั้มด้วย อีกทั้งทางวงเชื่อว่าคนฟังยังต้องการดนตรในแนวทางเลือก มากกว่าจะฟังเพลงแบบที่ถูกยัดเยียด วง God Bless Valentine จึงขอเป็นวงดนตรีวงหนึ่งที่เน้นทำเพลงที่ให้ความสำคัญกับสัดส่วนของดนตรีและคุณภาพผลงานมากกว่าการทำเพลงตามตลาด อีกทั้งต้องการสื่อให้เห็นว่าภาษาและวัฒนธรรมที่แตกต่างไม่เป็นปัญหาและอุปสรรคต่อการทำงานร่วมกัน
ถ้าอยากรู้จักพวกเขามากกว่านี้ สามารถเข้าไปชม Music Video ของพวกเขาได้แล้วที่ www.musicfarm.co.th
ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม
คุณ ติ๊ก
089 455 5559
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ