หักหลังคนฟัง - เอาเงินไม่เอากล่อง “แอ๊ด” ขอชี้แจงทุกข้อกล่าวหา !!

ข่าวทั่วไป Thursday January 18, 2007 13:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--อาร์เอส
เปลี่ยนแนวการร้องเพลงเรียกว่าแทบจะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากที่เคยเป็นปากเป็นเสียงให้ประชาชน กลายมาเป็นเน้นแนวแสบ คัน มัน โจ๊ะ ซะงั้น “ยืนยง โอภากุล” หรือ “แอ๊ด คาราบาว” เจ้าของอัลบั้ม “ยืนยง ตั้งวงเล่า” สังกัด อะบอริจิ้นส์ ในเครือ อาร์ เอส ก็เลยเจอกระแสทั้งต้อนรับ และต่อต้านพร้อมๆ กัน
“จริงๆ ผมว่าทุกอย่างมี 2 ด้านอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเหรียญ หรือแม้แต่ชีวิตคน ไม่มีใครซีเรียสได้ตลอดทั้งเดือน ทั้งปีหรอกครับ อย่างผมเองทำงานหนักๆ ออกแนวซีเรียสมา 20 ปี นั่นก็คือภาคหนึ่งของการทำงาน แต่ในอีกมุมหนึ่งผมก็มีความมันๆ ของผมอยู่ด้วย ซึ่งในอัลบั้ม “ยืนยง ตั้งวงเล่า” ก็เป็นแค่การอยากนำเสนอมุมนี้ของผมเท่านั้นเอง
ที่ผ่านมาในทุกชุด ของ “คาราบาว” ก็ไม่ใช่ว่าจะมีแต่เพลงหนักๆ ซะทั้งหมด เพลงในมุมสนุกๆ ก็มีสอดแทรกอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นการมาทำอัลบั้ม “ยืนยง ตั้งวงเล่า” นี่ ผมไม่ถือว่าเป็นการหักหลังคนฟังอย่างที่บางคนเข้าใจผิด บางคนถามมาว่าชุดนี้เอาเงิน ไม่เอากล่องแล้วเหรอ !? ผมกลับมองว่า มันเป็นเรื่องของการทำงาน ความเหมาะสมในแต่ละช่วงเวลา ผมก็ไมได้ยืนยันว่าจะออกแนวโจ๊ะอย่างเดียว หรือจะไม่กลับไปทำแนว “คาราบาว” แบบเดิมอีก ก็อย่างที่บอกว่า แล้วแต่ช่วงจังหวะที่เหมาะสมมากกว่าครับ”
ติดตามมาดใหม่ของ “แอ๊ด คาราบาว” ในสไตล์ แสบ คัน มัน โจ๊ะ กับอัลบั้ม “ยืนยง ตั้งวงเล่า” ทุกแผงเทปทั่วประเทศ วันนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ