ปตท. เปิดบูธ “พลังธรรมชาติ พลังขับเคลื่อน” ใน บางกอกฯ มอเตอร์โชว์ 2007

ข่าวทั่วไป Thursday March 29, 2007 17:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--ปตท.
เย็นวันนี้ (29 มี.ค.50) ณ บริเวณฮอลล์ 106 บูธ B4 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมแห่งชาติฯ ไบเทค บางนา กทม. นต้นยพิบัติ "ยเฉพาะอย่างยิ่งยามเกิดสถานการณ์วิกฤติต่างๆ อาทิ ภัยหนาว วามช่วยเหลือทั้งสิ้น 3,ังไม่ได้หักค่าใช้จ่ายในการดำเนินนายจิตรพงษ์ กว้างสุขสถิตย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจสำรวจ ผลิต และก๊าซธรรมชาติ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีเปิดบูธนิทรรศการพลังงานของ ปตท. (รอบสื่อมวลชน) ใน ““งานแสดงรถยนต์ จักรยานยนต์ นานาชาติ 2550” (The 28th Bangkok International Motor Show 2007) เน้นให้รายละเอียดความรู้เกี่ยวกับพลังงานทดแทน สอดคล้องกับ theme ของงาน “Drive thru the nature” หรือ “พลังธรรมชาติ พลังขับเคลื่อน”
“งานแสดงรถยนต์ จักรยานยนต์ นานาชาติ 2550” (The 28th Bangkok International Motor Show 2007) ปตท. ได้ร่วมจัดบูธนิทรรศการให้ความรู้ โดยเน้นเรื่อง “พลังงานทดแทน” ได้แก่ PTT NGV ซึ่งเป็นพลังงานทางเลือกใหม่ของยานยนต์ ซึ่งสะอาด ปลอดภัย และประหยัด โดยเฉพาะในงานนี้ ปตท. มีข้อเสนอพิเศษสำหรับการสมัครติดตั้ง NGV ในงานนี้ โดยไม่ต้องดาวน์ พร้อมรับดอกเบี้ย 0% หรือหากไม่ต้องการสินเชื่อติดตั้งด้วยเงินสด ลดให้ทันที 10,000 บาท รวมทั้งน้ำมันแก๊สโซฮอล์ พีทีที แก๊สโซฮอล์ 91 และ 95 พลัส ซึ่งเป็นพัฒนาการอีกก้าวหนึ่งของ ปตท. เพื่อสนองโครงการตามพระราชดำริในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในการพัฒนาพลังงานทดแทนเชื้อเพลิงน้ำมันที่ต้องนำเข้าจากต่างประเทศ โดย ปตท. เป็นรายแรกที่ได้วิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยการเติมสารทำความสะอาดเครื่องยนต์ระดับมาตรฐาน Top Tier Gasoline ของสหรัฐอเมริกา และใส่สารลดความฝืดในกระบอกสูบ ฟริคชั่น โมดิฟายเออร์ ที่ช่วยทำให้เครื่องยนต์สะอาด มีการเผาไหม้ที่ดีขึ้น ทำให้เพิ่มระยะทาง และช่วยประหยัดเชื้อเพลิง และ พีทีที ไบโอดีเซล ซึ่งใช้ทดแทนน้ำมันดีเซล อีกด้วย
นายจิตรพงษ์ กล่าวว่า ที่สำคัญพลังงานทดแทนดังกล่าวนี้ ช่วยให้ผู้ใช้รถทุกท่านประหยัดได้ทันทีด้วย กล่าวคือ NGV มีราคาเพียง 8.50 บาท/กิโลกรัม และ น้ำมัน “พีทีที แก๊สโซฮอล์ 91 และ 95 พลัส “ มีราคาถูกกว่าน้ำมันเบนซิน91 และน้ำมันเบนซิน 95 ถึง 2 บาท และ 2.50 บาท/ลิตร ตามลำดับ ซึ่งสามารถช่วยกันประหยัดพลังงานให้กับประเทศและตัวเองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้น ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. ทุกแห่งทั่วประเทศ
นอกจากนี้ ปตท. ยังมีทีมให้คำปรึกษาแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หล่อลื่นทุกประเภท สอดคล้องกับเทคโนโลยียานยนต์ และเทคโนโลยีเชื้อเพลิง พร้อมจำหน่ายผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ปตท. ราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 30% สนุกกับเกมและรับของรางวัลมากมาย ขอเชิญชวนทุกท่านเยี่ยมชมบูธ ปตท. ได้ ณ บริเวณฮอลล์ 106 บูธ B4 ณ ศูนย์ฯ ไบเทค บางนา กทม. ระหว่างวันที่ 30 มี.ค. — 8 เม.ย. ศกนี้ วันธรรมดา เวลา 12.00 น. - 22.00 น. เสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 11.00 น. - 22.00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ