สหฯเชื่อมั่นกำลังซื้อรถยนต์ภาคใต้ไม่ซบเซา เปิดลานประมูลที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี 4 รอบ

ข่าวทั่วไป Thursday August 9, 2007 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--สหการประมูล
สหฯ เปิดประมูลขายรถยนต์มือสองภาคใต้มั่นใจกำลังซื้อไม่ซบเซา จับมือไฟแนนซ์เปิดลานประมูลที่จังหวัดสุราษฏร์ธานีเดือนเดียว 4 รอบ คัดรถมือสองสภาพเยี่ยมกระตุ้นกำลังซื้อ
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่าในเดือนสิงหาคม 2550 นี้บริษัทได้ร่วมมือกับไฟแนนซ์ จัดประมูลขายรถยนต์มือสองถึง 4 รอบด้วยกัน เนื่องจากมั่นใจว่ากำลังซื้อของผู้บริโภคในจังหวัดภาคใต้นั้นยังคงมีอยู่ โดยเฉพาะการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองในราคาถูก เพราะรถยนต์ทั้งหมดเป็นรถยึดที่ถูกขายทอดตลาดในราคาต้นทุนหนี้คงค้าง ทำให้รถยนต์ส่วนใหญ่ที่นำมาประมูลถูกประเมินราคาต่ำกว่าท้องตลาด และเป็นรถยนต์ที่พร้อมใช้งานที่ผ่านการตรวจสอบสภาพเรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีทั้งรถเก๋งและกระบะที่อยู่ในสภาพใกล้เคียงรถใหม่ และรถยนต์มือสองที่ขายตามสภาพ
สำหรับการประมูลที่จังหวัดสุราษฏร์ธานีนั้น จะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 9 สิงหาคม ณ สี่แยกบางใหญ่ วันที่ 17 และ 22 สิงหาคม ณ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ในวันที่ 27 สิงหาคม ณ ห้างแม็คโคร การประมูลในแต่ละวันนั้นมีรถยนต์มือสองไม่ต่ำกว่า 200 คันมาให้เลือกประมูลซื้อ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมรถยนต์ได้ในวันประมูล หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ