ปริญสิริเปิด 2 โครงการใหม่ล่าสุด บนทำเลศักยภาพย่านพระราม 5 เชื่อผลตอบรับดีเกินคาด

ข่าวทั่วไป Thursday August 16, 2007 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--ปริญสิริ
ปริญสิริ ยืนยันยอดขายของปีนี้ยังไปได้ดี เปิดโครงการใหม่เพิ่มอีก 2 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 1,450 ล้านบาท มั่นใจยอดขายที่ต่อเนื่องถึงปลายปียังไปได้ฉลุย มุ่งผลิตสินค้าที่มีคุณภาพตรงใจกลุ่มเป้าหมาย ด้วยทำเลและราคาที่เป็นต่อ เร่งดันยอดขายรวมให้เข้าเป้ากว่า 4,000 ล้านบาท
นายชัยวัฒน์ โกวิทจินดาชัย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแผนการดำเนินงานของบริษัทฯว่า ในปีนี้ได้วางแผนเปิดโครงการใหม่ไว้ กว่า 10 โครงการ โดยทยอยเปิดขายในช่วงครึ่งปีแรกไปแล้ว 7 โครงการ ได้แก่ บ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์โครงการเดอะนอร์ทเธิร์นทาวน์ รังสิต โครงการคอนโดฯในเมือง 3 ทำเล ได้แก่ เดอะ พัลซ์ พหลโยธิน 37 , เดอะ คอมพลีท ราชปรารภ , เดอะคอมพลีท นราธิวาส โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น ปริญลักษณ์ เอกชัย-บางบอน และล่าสุด โครงการปริญลักษณ์ ไลท์ วงแหวน-สาทร ทาวน์โฮม 2 ชั้น อยู่บริเวณซอยสำนักงานเขตบางแค ที่ได้ presale ไปเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับไตรมาสที่ 3 นี้ ทางบริษัทฯมีแผนงานที่จะเปิดขายโครงการใหม่อีก 2 โครงการบนทำเลเปี่ยมศักยภาพ บริเวณถนนราชพฤกษ์ — พระราม 5 ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ โฮมโปร ห้างโลตัส โรงเรียนอนุบาลสถาบันการศึกษา ฯลฯ ซึ่งแบ่งพื้นที่เป็น 2 โครงการแยกตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละครอบครัว
โครงการ ปริญญดา ไลท์ พระราม 5 ลักษณะโครงการเป็นบ้านแฝดรุ่นใหม่ล่าสุดสไตล์ Art Nouveau ให้เลือก 2 รูปแบบ Greenery ขนาดพื้นที่ใช้สอยภายใน 132 ตรม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท จำนวน 92 ยูนิต และแบบ Blue Sky ให้ฟังก์ชั่นภายในที่ใหญ่กว่าถึง 173 ตรม.3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำและ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 3.79 ล้านบาท จำนวน 64 ยูนิตจำนวนรวมทั้งสิ้น 156 ยูนิต
โครงการ ปริญลักษณ์ ไลท์ พระราม 5 ทาวน์โฮมรุ่นใหม่สไตล์ ยูโรเปี้ยน มีให้เลือก 3 รูปแบบ ได้แก่ แบบ Starlet ขนาดหน้ากว้าง 4 เมตร พื้นที่ใช้สอย 91 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 1.55 ล้านบาท จำนวนรวม 103 ยูนิต แบบ Moonlight ขนาดหน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอยภายใน 107 ตรม. 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท จำนวนรวม 192 ยูนิต และแบบ Sunshine ขนาดหน้ากว้างถึง 6 เมตร จัดให้พื้นที่ใช้สอยภายในกว้างถึง 125 ตรม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น2.29 ล้านบาท จำนวน 119 ยูนิต พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ท่ามกลางสวนและสโมสรสไตล์ยุโรป สภาพแวดล้อมภายในโครงการที่ร่มรื่นด้วยสวนไม้ดอกนานาพันธุ์
สำหรับแผนงานทางด้านการตลาดโครงการที่กำลังเปิดขายอยู่นั้น ทางบริษัทฯได้ใช้กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างๆทางด้านสินค้า(product differentiation) และกลยุทธ์ด้านราคา (price strategy) มีการวางแผนงานโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ และส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ทั้งแผน above the line เราได้มีการจัดทำสปอตวิทยุ โฆษณาบนหน้าหนังสือพิมพ์-นิตยสาร ส่วนของ below the line เรามีการจัดกิจกรรมนำเสนอสินค้าแก่ผู้บริโภค เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากขึ้น อาทิ การออกบู๊ธตามอาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า การทำ Mini roadshow รูปแบบแปลกตา ล่าสุดเราได้จัดให้มีขบวน scooter วิ่งไปตามถนนสายสำคัญ ย่านธุรกิจและบริเวณที่ใกล้กับที่ตั้งโครงการ เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดงาน grand opening โครงการเดอะพัลซ์ พหลโยธิน 37 ใกล้เมเจอร์รัชโยธิน เพื่อเชิญลูกค้า กลุ่มเป้าหมาย เข้าชมห้องตัวอย่างจริงที่ ตึกจริง เพื่อการตัดสินใจที่ง่ายขึ้น ด้วยราคาพิเศษเริ่มต้น 1.44 ล้านบาทพร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะช่วงวันงาน สิงหาคม นี้ โดยโครงการนี้เป็นคอนโดฯพักอาศัยแบบโลว์ไรส์ 8 ชั้น มี 2 อาคาร จำนวนรวม 308 ยูนิต ได้เปิดพรีเซลส์ไปแล้วมียอดจองกว่า 60 % และกิจกรรมครั้งนี้นับเป็นหนึ่งในความหลากหลายรูปแบบของกิจกรรมที่ทางบริษัทฯจะยังคงจัดทำอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งเสริมการขายตลอดทั้งปี รองกรรมการกล่าวสรุปในตอนท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : ซอ 086-881-7581
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ