คลองสามวาเชิญเที่ยวงาน "ตลาดนัดในเขต ครั้งที่ 3"

ข่าวทั่วไป Thursday May 17, 2007 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--กทม.
นายไพโรจน์ สุดใจ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา กทม. แจ้งว่า เขตฯ ได้กำหนดจัดงานตลาดนัดในเขตขึ้นเป็นประจำทุกเดือน และในเดือน พ.ค. 50 นี้ กำหนดจัดงาน "ตลาดนัดในเขต ครั้งที่ 3" ขึ้น ในวันที่ 25 พ.ค. 50 ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป ณ สำนักงานเขตคลองสามวา โดยมีกิจกรรมประกอบด้วย การจำหน่ายสินค้าราคาถูก การจำหน่าย และแลกเปลี่ยน พืชผัก ต้นไม้ ดอกไม้ สมุนไพร และไม้ประดับ การให้ความรู้ด้านการเกษตร การจำหน่ายสินค้ามือสองของใช้แล้วของข้าราชการ ข้าราชการครู และลูกจ้าง และการแสดงของนักเรียนโรงเรียนในสังกัด
ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา กล่าวต่อไปว่า การจัดงานตลาดนัดในเขตที่ผ่านมาได้ก่อให้เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพให้แก่ชุมชน และรายได้เสริมให้แก่ข้าราชการและลูกจ้างของสำนักงานเขต รวมทั้งช่วยให้ข้าราชการ ลูกจ้าง และประชาชนที่ไปติดต่อราชการได้มีโอกาสซื้อสินค้าเพื่อการดำรงชีพในราคาถูก และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของกลุ่มอาชีพในพื้นที่ ซึ่งการจัดกิจกรรมดังกล่าวยึดหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเป็นแนวทางในการดำเนินงาน
จึงขอเชิญชวนประชาชนในพื้นที่และบริเวณใกล้เคียงเข้าร่วมงาน "ตลาดนัดในเขต ครั้งที่ 3" หรือสนใจนำผลิตภัณฑ์ชุมชนในพื้นที่เข้าร่วมจำหน่าย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม โทร.0 2548 0332

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ