ซีเกทแต่งตั้งนายบันเส็ง เท เป็นหัวหน้าทีมบริหารฝ่ายขายและการตลาดประจำภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิค

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 31, 2007 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--Sir (Thailand)
การแต่งตั้งมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งของฝ่ายขายและการตลาดในภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิคภายใต้การนำของผู้บริหารอาวุโสซึ่งรับผิดชอบตลาดทั้งหมดในเอเชีย แปซิฟิค
บริษัทซีเกท เทคโนโลยี แถลงวันนี้ เรื่องการแต่งตั้งนายบันเส็ง เท ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานและกรรมการผู้จัดการ (Mr. BanSeng Teh, vice president and managing director) เป็นผู้นำฝ่ายขายและการตลาดประจำภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิค เสริมสร้างความแข็งแกร่งและเพิ่มบทบาทของ ซีเกทในภูมิภาคที่มีความสำคัญนี้
ก่อนที่จะเข้ารับตำแหน่งใหม่นี้ นายบันเส็ง เท ประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของซีเกท เมืองสก็อต วัลเล่ย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเป็นผู้นำฝ่ายปฏิบัติการขาย การวางแผนด้านรายได้ การกำหนดราคาและกลุ่มบริการลูกค้าทั่วโลก
หลังจากเข้ารับตำแหน่งใหม่ นายบันเส็ง เท จะประจำอยู่ในประเทศสิงคโปร์และรายงานต่อนายท็อด แอ็บบ็อท รองประธานบริหารฝ่ายขาย การตลาดและบริการลูกค้าทั่วโลก (Mr. Todd Abbott, Seagate executive vice president of Global Sales, Marketing and Customer Service) โดยมีความรับผิดชอบในด้าน
- กระตุ้นผลประกอบการทางการเงินและความสำเร็จของฝ่ายขายและการตลาดประจำภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิคโดยการเพิ่มยอดรายรับและส่วนแบ่งตลาดของผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กร เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ เครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ้ค อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและโซลูชั่นที่มียี่ห้อต่าง ๆ ของซีเกท
- พัฒนาตลาดและแหล่งรายได้ใหม่ ๆ โดยการให้บริการที่มีประสิทธิภาพสูงและเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าที่เป็นพันธมิตรในภูมิภาค
- ดูแลงานด้านโออีเอ็มประจำภูมิภาคและเครือข่ายการจัดจำหน่ายเพื่อสร้างความมั่นใจว่ามีการปรับปรุงและ การพัฒนาในฝ่ายขาย เช่นเดียวกับการดำเนินงานให้สอดคล้องกับหน่วยธุรกิจต่าง ๆ ของบริษัท
- ผลักดันให้มีการดำเนินกิจกรรมของเครือข่ายการจัดจำหน่ายและการตลาดโดยการใช้กระบวนการและเครื่องมือทางการตลาดต่าง ๆ ของซีเกท เช่นเดียวกับการรับผิดชอบหน่วยงานทุกหน่วยงานเกี่ยวกับบริการก่อนการขายและบริการทางด้านเทคนิค โลจิสติกส์ของลูกค้าและการรับประกัน เพื่อความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับบริการที่ดีที่สุด
“ในตลาดซึ่งมีมูลค่ากว่าร้อยละ 40 ของรายรับทั้งหมดของซีเกท ประสบการณ์และความรู้อันกว้างขวางของนายบันเส็ง เท เกี่ยวกับภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิค ทำให้เขาเป็นผู้ที่มีความเหมาะสมที่สุดสำหรับตำแหน่งผู้นำที่สำคัญตำแหน่งนี้” นายแอ็บบ็อทกล่าว “ผมเชื่อว่าซีเกทได้รับการวางตำแหน่งอย่างดีเพื่อประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น ในฐานะผู้นำทางด้าน การบันทึกข้อมูลเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า โดยการเสริมสร้างความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์กับลูกค้าและพันธมิตรต่าง ๆ ในภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิคเพื่อพัฒนาตลาดใหม่ ๆ และทำให้ตลาดที่มีอยู่เดิมเติบโตต่อไป”
นายบันเส็ง เท เข้าร่วมงานกับซีเกทเมื่อปี 1992 ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขาย รับผิดชอบทวีปเอเชียและอินเดีย ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขาได้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารอาวุโสหลายตำแหน่งในบริษัท ซึ่งเขามีบทบาทสำคัญในการเพิ่มบทบาทของซีเกทในอุตสาหกรรมฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ นายเทยังมีส่วนสำคัญต่อการเติบโตของธุรกิจของบริษัทในภูมิภาคโดยการพัฒนาเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่มีความสำเร็จสูงและการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับโออีเอ็มและโอดีเอ็มหลักทั่วเอเชีย
บริษัทซีเกท
ซีเกทคือผู้นำทั่วโลกในการออกแบบ การผลิตและการตลาดฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ การพัฒนาผลิตภัณฑ์อันหลากหลาย สำหรับองค์กร เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ เครื่องคอมพิวเตอร์มือถือ (Mobile Computing) อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า (Consumer Electronics) และโซลูชั่นที่มียี่ห้อ (Branded Solutions) รูปแบบการดำเนินธุรกิจของซีเกทช่วยเสริมสร้างความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยี และการผลิตระดับโลกเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และมีคุณภาพ ในระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมไปยังลูกค้าทั่วโลก รวมทั้งเป็นผู้ผลิตที่มีต้นทุนต่ำในตลาดทั้งหมดที่เรามีส่วนร่วม บริษัทมีความมุ่งมั่น ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลและมีคุณภาพดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการบันทึกข้อมูลที่เพิ่มขึ้นตลอดเวลาในโลก ท่านสามารถพบซีเกทได้ทั่วโลกและพบข้อมูลซีเกทที่ www.seagate.com
ซีเกท ซีเกท เทคโนโลยีและโลโก้เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนในประเทศสหรัฐอเมริกาของบริษัทซีเกท เทคโนโลยี แอลแอลซี
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ นางสาวขวัญจิต สุดสวัสดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัทซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2715-2919
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ