อนันดาฯพาเหรดบ้านคอนเซ็ป ..and every day feels like a holiday

ข่าวทั่วไป Friday May 18, 2007 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--โอเอซิส มีเดีย
“เพื่อให้ชีวิตทุกวัน เป็นเหมือนวันพักผ่อนที่แท้จริง” ทั้ง Maldives Palms , Lanta Resortlife , Waikiki Shore , Similan Reef ในราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 16 ระหว่าง 17-20 พ.ค.นี้ ที่บูท G 152-161 โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองในงานนี้เท่านั้น รับฟรีของขวัญ ทั้งแอร์ Daikin เครื่องใช้ไฟฟ้า และ Gift Voucher รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท
นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้นำตลาดโครงการจัดสรรคุณภาพโซนสุวรรณภูมิ เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 16 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-20 พฤษภาคมนี้ อนันดาฯ นำโครงการภายใต้คอนเซ็ป and every day feel like a holiday “เพื่อให้ชีวิตทุกวัน เป็นเหมือนวันพักผ่อนที่แท้จริง” ทั้ง Maldives Palms , Lanta Resortlife , Waikiki Shore , Similan Reef ซึ่งมีราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท เข้าร่วมแสดงในงาน โดยได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองซื้อบ้านในงานนี้เท่านั้น รับฟรีของขวัญ ประกอบด้วย แอร์ Daikin เครื่องใช้ไฟฟ้า และ Gift Voucher รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท
“การเข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งนี้ เป็นอีกครั้งที่เรามั่นใจในโครงการที่นำเข้าร่วมแสดง ทั้งโครงการภายใต้สโลแกน ..and every day feels like a holiday ซึ่งมีบรรยากาศโครงการที่ให้ความเป็นบ้านที่รู้สึกเหมือนการพักผ่อนในทุกๆวัน รวมถึงทุกโครงการของอนันดาฯที่เคยเปิดมาก่อนนี้ด้วย Brand ของอนันดาฯจะเป็นโครงการ ที่อยู่อาศัยคุณภาพสำหรับคนรุ่นใหม่ที่สัมผัสได้ เปรียบเหมือนรถโตโยต้าหรือฮอนด้านั่นเอง” นายชานนท์กล่าว
สำหรับโครงการที่เข้าร่วมจัดแสดงในงานนี้ ประกอบด้วย โครงการมัลดิฟส์ ปาล์ม บางนา-วงแหวน เป็นบ้านสไตล์ รีสอร์ทหรู มูลค่า 1,700 ล้านบาท ออกแบบโดยเน้นให้เป็นโครงการที่มีความใกล้ชิดท้องทะเลเสมือนอยู่เกาะส่วนตัว ด้วยกลิ่นอายของหมู่เกาะมัลดีฟส์ ตั้งอยู่บนถนนบางนา- วงแหวน พื้นที่โครงการ 80 ไร่ เป็นบ้านแฝดอิสระ ขนาด 3 ห้องนอน บ้านเดี่ยวขนาด 3-5 ห้องนอน มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ คือ Faafu , Meemu , Laamu-Meemu และ Nuuno Seenu พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 120 - 195 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาทขึ้นไป มีจำนวนประมาณ 400 กว่ายูนิต มูลค่าโครงการรวม 1,700 ล้านบาท
โครงการลันตา รีสอร์ทไลฟ์ (Lanta Resortlife) บางนา-วงแหวน มีแนวคิดการออกแบบจากแรงบันดาลใจ จากบรรยากาศบ้านสไตล์ หมู่เกาะตะวันออก “ลันตา รีสอร์ทไลฟ์” ตั้งอยู่บนถนน บางนา-วงแหวน มูลค่าโครงการ 815 ล้านบาท มีจำนวน 161 ยูนิต พื้นที่โครงการประมาณ 29 ไร่ เป็นบ้านเดี่ยวขนาด 3 — 4 ห้องนอน มีให้เลือก 3 แบบ คือ Anantra บ้านเดี่ยวขนาด 142 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน , Vimanda บ้านแฝดขนาด 142 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน , Rayavadee บ้านเดี่ยวขนาด 160 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 3.49 ล้านบาทขึ้นไป
นอกจากนั้นยังมีโครงการสิมิลัน รีฟ ตั้งอยู่บนถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง ที่จำลองรูปแบบโครงการแห่งน่านน้ำ อันดามัน ออกแบบให้เกิดประโยชน์ใช้สอยทุกตารางนิ้ว มีจุดเด่นที่องค์ประกอบสำคัญ คือ ท่าเรือและประภาคาร ได้ถูกหยิบยืมมาใช้ แทนความหมายของ “การกลับมา” หรือการกลับบ้านที่อบอุ่น ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท มี 2 แบบบ้าน คือ Payan Island , Pabu Island ขนาด 142-195 ตร.ม. 4-5 ห้องนอน และโครงการไวกีกิ ชอร์ ตั้งอยู่บนถนนร่มเกล้า-อ่อนนุช ออกแบบโดยจำลองบรรยากาศของฮาวาย แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมตลอดกาล ด้วยงานสถาปัตยกรรมที่ถ่ายทอดผ่านวัสดุและองค์ประกอบอื่นๆ รวมถึงพรรณไม้ สวนน้ำตกและหาดทรายจำลอง มี 3 แบบบ้านให้เลือก ตั้งแต่ 142-240 ตร.ม. ขนาด 4-5 ห้องนอน ในราคาเริ่มต้น 3.89 ล้านบาท
โครงการที่อนันดาฯนำเข้าร่วมในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งนี้ ส่วนใหญ่อยู่ในโซนสุวรรณภูมิ ซึ่งทุกโครงการ มีสาธารณูปโภคสาธารณูปการ และความสะดวกสบายรองรับ ครบถ้วนสำหรับมาตรฐานการอยู่อาศัยและสังคม ที่มีคุณภาพ สวนส่วนกลางภายในโครงการเป็นส่วนตัว คลับเฮ้าส์ ตลอดจนบรรยากาศในโครงการอันร่มรื่น เป็นทำเลแห่งอนาคตที่เดินทางสู่ในเมืองโดยสะดวก อาทิ ถนนบางนา-ตราด , ทางด่วนบางนา- วงแหวนตะวันออก , ทางด่วนมอเตอร์เวย์ , ถนนกิ่งแก้ว แหล่งชอปปิ้งทันสมัย เช่น เซ็นทรัลบางนา, ซีคอนสแควร์, เสรีเซ็นเตอร์, โลตัส, บิ๊กซี โรงเรียนนานาชาติ Bangkok Pattana, Concordian International School, American School มหาวิทยาลัยเอแบคบางนา, มหาวิทยาลัยหัวเฉียว, มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 , ด้านโรงพยาบาล อาทิ ไทยนครินทร์, โรงพยาบาลปิยะมินทร์, โรงพยาบาลจุฬารัตน์ เป็นต้น ผู้ที่สนใจโครงการของอนันดาฯ เข้าเยี่ยมชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ananda.co.th
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4735
คุณชัชวาล 081-626-3095 / คุณศรัญญรัตน์ 081-423-4121 / คุณปิยะพร 081-561-1134
Email : chatchaval@oasismedia.co.th , saranyarat@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ