คิงส์ตัน เทคโนโลยี เปิดตัวเมโมรี่ ไฮเปอร์เอ็กซ์ DDR3 รุ่น Ultra Low Latency ครั้งแรก

ข่าวเทคโนโลยี Friday July 20, 2007 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--พีอาร์ พลัส ทู
คิงส์ตัน เทคโนโลยี เปิดตัวเมโมรี่ ไฮเปอร์เอ็กซ์ DDR3 รุ่น Ultra Low Latency ครั้งแรก ยกมาตรฐานเมโมรี่ด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลัง ตอบสนองคอเกมด้วยสปีดที่เร็วยิ่งขึ้น
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ของโลกประกาศรุกตลาดระลอกใหม่ ด้วยการเปิดตัวเมโมรี่โมดูลใหม่ตระกูล ไฮเปอร์เอ็กซ์ DDR3 (HyperX DDR3) ความเร็วสูงสุดที่ 1375 เมกะเฮิร์ตซ และเป็นรุ่นที่มีความหน่วงต่ำมากเป็นพิเศษครั้งแรก (Ultra Low Latency) ช่วยยกมาตรฐานเมโมรี่ให้สูงขึ้นอีกระดับ โดยเมโมรี่โมดูลล่าสุดของคิงส์ตัน สนองความต้องการใช้งานของบรรดาคอเกมคอมพิวเตอร์ เพิ่มอรรถรสแห่งความมันส์อย่างจุใจ สำหรับการเล่นเกมในสปีดที่เร็วยิ่งขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
มร. สก็อตต์ เชน รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียของบริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ กล่าวว่า “เมโมรี่โมดูลตระกูลไฮเปอร์เอ็กซ์ DDR3 รุ่นที่มีความหน่วงต่ำมากพิเศษของคิงส์ตันดังกล่าว ช่วยให้ผู้ใช้มือใหม่ทั้งหลายและกลุ่มผู้ที่หลงใหลในประสิทธิภาพอันทรงพลัง มีโอกาสยกระดับการทำงานของเมโมรี่ร่วมกับมาเธอร์บอร์ด DDR3 ของพวกเขา
ให้มีประสิทธิภาพและความเร็วเท่าที่เทคโนโลยีของเมโมรี่ในปัจจุบันจะสามารถทำได้ และด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลังของชิปเซ็ตรุ่นใหม่ของเรา คิงส์ตันกำลังวางตำแหน่งให้ผลิตภัณฑ์ในตระกูล HyperX เป็นเมโมรี่แห่งอนาคตที่สามารถรองรับทุกความต้องการใช้งานของ DDR3 เพื่อการเล่นเกมและเพื่อระบบเมนสตรีม"
เมโมรี่ตระกูล HyperX ความเร็ว 1375 เมกะเฮิร์ตซ ซึ่งเป็นรุ่นที่มีความหน่วงต่ำมากพิเศษนี้ มีความเร็วที่ระดับ CL5 นับเป็นการผลิตโมดูล DDR3 เป็นครั้งแรกที่สามารถบรรลุความเร็วสูงสุดที่ระดับ CL5 ในระดับความถี่ PC11000 (1375 เมกะเฮิร์ตซ) และนับเป็นครั้งที่สองสำหรับการรุกเข้าสู่ตลาดการทำโอเวอร์คล็อกของโมดูล DDR3 ของคิงส์ตัน เมโมรี่โมดูลตระกูลไฮเปอร์เอ็กซ์ DDR3 เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง สำหรับคอเกมคอมพิวเตอร์ ที่เน้นให้ความสำคัญด้านประสิทธิภาพเป็นหลัก ช่วยเพิ่มอรรถรสและความมันส์จุใจสำหรับการลงสนามประลองเกมครั้งต่อไป
มร.เชนกล่าวเพิ่มเติมว่า "ค่า CAS Latency (ค่า CL) ที่ต่ำกว่า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้สูงยิ่งขึ้น ทั้งไม่มีการแผ่ความร้อนเพิ่ม จึงไม่จำเป็นต้องใช้ระบบทำความเย็นเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษแต่อย่างใด และในฐานะที่คิงส์ตันเป็นผู้ผลิตสินค้าแบบปริมาณมาก เป้าหมายของคิงส์ตันจึงเป็นการผลิตสินค้าเมโมรี่ที่แท้จริง ที่สามารถทำงานได้ในระดับความเร็วสูงสุดภายในระบบแบบดูอัล แชนเนล และการกำหนดค่าโมดูลแบบดูอัลทั่วไป"
คิงส์ตันประสบความสำเร็จในระดับสูงสุดในโมดูล DDR3 ใหม่ดังกล่าว โดยไม่จำเป็นต้องทำการโอเวอร์คล็อกความถี่ของบัสเมโมรี่แต่อย่างใด ทั้งนี้ เมโมรี่ตระกูลไฮเปอร์เอ็กซ์ รุ่น Ultra Low Latency พร้อมวางจำหน่ายแล้ว 2 รุ่น ได้แก่ เมโมรี่ คิท ความจุ 1 กิกะไบต์ และความจุ 2 กิกะไบต์ โดยเมโมรี่ทุกรุ่นของคิงส์ตันให้การรับประกันตลอดอายุการใช้งาน รวมทั้งการบริการหลังการขายทางด้านเทคนิค โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
ข้อมูลจำเพาะเมโมรี่โมดูล DDR3 รุ่นที่มีความหน่วงต่ำมากพิเศษของคิงส์ตัน
หมายเลขชิ้นส่วน ความจุ และรายละเอียดผลิตภัณฑ์
HyperX DDR3 ความจุ 1 กิกะไบต์ ความเร็วสูงสุด 1375 เมกะเฮิร์ตซ
และมีความหน่วงต่ำมากพิเศษ
HyperX DDR3 ความจุ 2 กิกะไบต์ ความเร็วสูงสุด 1375 เมกะเฮิร์ตซ
และมีความหน่วงต่ำมากพิเศษ (2 เมโมรี่ คิท)
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia.
เกี่ยวกับคิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 คิงส์ตันมีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ คิงส์ตันยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia.
Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: 02-158-9108
Email: contact@prplus2.com
Website: www.prplus2.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ