ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เปิดตัวเครื่องพิมพ์ DocuPrint C3055DX เปี่ยมด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลาย พร้อมดีไซน์ที่เล็กกะทัดรัด

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday May 29, 2007 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
โซลูชั่นการพิมพ์ที่ตอบสนองทุกการใช้งานภายในออฟฟิศได้อย่างลงตัว
ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ ผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมการพิมพ์ เปิดตัว ‘DocuPrint C3055DX’ ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์ขาว-ดำขนาด A3 ที่มีขนาดเล็กที่สุดและสามารถพิมพ์สีได้ด้วย เครื่องพิมพ์ C3055DX ทำงานได้อย่างยืดหยุ่นและรวดเร็ว เหมาะสำหรับเวิร์กกรุ๊ปขนาดเล็กและขนาดกลาง ด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่เป็นเลิศ
เครื่องพิมพ์ DocuPrint C3055DX มีขนาดกะทัดรัด พิมพ์เอกสารขาว-ดำขนาด A4 ด้วยความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 35 หน้าต่อนาที และ 8 หน้าต่อนาทีสำหรับเอกสารสี โดยรองรับขนาดสูงสุดคือ A3 และนับเป็นหนึ่งในเครื่องพิมพ์ขาว-ดำขนาด A3 ที่มีขนาดเล็กที่สุดและสามารถพิมพ์สีได้ด้วย
“DocuPrint C3055DX รองรับงานพิมพ์ได้ทุกชนิด ตั้งแต่ขนาดโปสการ์ดไปจนถึงขนาด A3 ตั้งแต่กระดาษ 60 แกรมไปจนถึง 216 แกรม และตั้งแต่งานพิมพ์ขาว-ดำไปจนถึงงานพิมพ์สี นับเป็นโซลูชั่นการพิมพ์ภายในองค์กรที่มีประสิทธิภาพและใช้งานได้หลากหลาย” นายรังสรรค์ นรัจฉริยางกูร ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ กล่าวว่า “ออฟฟิศต่างๆ กำลังมองหาหนทางที่จะประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย พร้อมทั้งปรับปรุงประสิทธิภาพและคุณภาพสูงสุด DocuPrint C3055DX เปี่ยมด้วยคุณภาพในการพิมพ์ที่เหนือกว่า อีกทั้งตัวเครื่องยังมีขนาดกะทัดรัด สามารถตั้งวางไว้ในออฟฟิศขนาดเล็กได้อย่างลงตัว”
นอกจาก DocuPrint C3055DX จะมีขนาดเล็กกะทัดรัดกว่าเครื่องพิมพ์อื่นๆ แล้ว ยังประกอบด้วยฟีเจอร์ “สำเร็จรูป” มากมาย เครื่องพิมพ์รุ่นนี้ใช้โปรเซสเซอร์ 350 MHz และหน่วยความจำแรม 256 MB จึงสามารถประมวลผลเอกสารที่ซับซ้อนได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังรองรับการพิมพ์สองด้าน (Duplex) ซึ่งเป็นฟีเจอร์มาตรฐาน ซอฟต์แวร์ที่ทรงพลังอย่าง Auditron ช่วยให้สามารถควบคุมปริมาณงานพิมพ์และการพิมพ์สีได้อย่างเต็มที่ จึงลดค่าใช้จ่ายโดยรวมในการพิมพ์ เครื่องพิมพ์รุ่นนี้ประกอบด้วยฟังก์ชั่นการพิมพ์สีและรองรับวัสดุที่ใช้พิมพ์ได้อย่างยืดหยุ่น จึงช่วยเพิ่มความสะดวกสำหรับงานพิมพ์ภายในองค์กร และเครื่องพิมพ์ DocuPrint C3055DX ยังสามารถแปลงเป็นอุปกรณ์มัลติฟังก์ชั่นได้อย่างง่ายดายด้วย DocuScan C4250
DocuPrint C3055DX ใช้เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำและเชื่อถือได้จากฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดทำเอกสารคุณภาพเยี่ยม โดยสิ้นเปลืองผงหมึกน้อยที่สุด ทั้งนี้ เครื่องพิมพ์ DocuPrint C3055DX ใช้เทคโนโลยีการถ่ายโอนหมึกแบบ “elasticity belt/lap transfer” ซึ่งช่วยเพิ่มความแม่นยำในการถ่ายโอนผงหมึกไปยังกระดาษ ซึ่งช่วยให้เอกสารสีและเอกสารขาว-ดำที่ได้ดูสวยงามและคมชัด ซึ่งกว่า 98% ของผงหมึกจะถูกใช้เพื่อการพิมพ์ ซึ่งนั่นหมายความว่าจะมีการสิ้นเปลืองน้อยมากและมีผงหมึกปนเปื้อนอยู่ภายในเครื่องเพียงเล็กน้อย นอกจากนั้น ยังมีซอฟท์แวร์ Auditron ซึ่งลดการสิ้นเปลืองอีกทางหนึ่ง ด้วยการให้ผู้ใช้ตั้งค่าจำกัดการพิมพ์โหมดสี และจำนวนหน้าที่พิมพ์สูงสุด ดังนั้นจึงช่วยให้สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายโดยรวมได้อย่างเต็มที่ สำหรับเครื่องพิมพ์ DocuPrint รุ่น C3055DX จำหน่ายราคา 72,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ
ฟูจิซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เป็นผู้นำระดับโลกในด้านนวัตกรรมการพิมพ์ ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปีในด้านการวิจัยและพัฒนาของเทคโทรนิกส์ (Tektronix) ทุกวันนี้ ฟูจิซีร็อกซ์ พรินเตอร์ ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีด้านการพิมพ์ระดับสุดยอดอย่างต่อเนื่อง โดยนำเสนอเครื่องพิมพ์สีและเครื่องพิมพ์ขาว-ดำคุณภาพสูงหลากหลายรุ่น ผลิตภัณฑ์ของฟูจิซีร็อกซ์ พรินเตอร์ มีความโดดเด่นในเรื่องประสิทธิภาพ คุณภาพ เสถียรภาพ และประโยชน์ใช้สอย และนับเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่ของโซลูชั่นการพิมพ์สำหรับสำนักงานทั่วไป สตูดิโอด้านกราฟิก และงานพิมพ์ตามสั่ง
เครื่องพิมพ์สีและเครื่องพิมพ์ขาว-ดำของฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ มีวางจำหน่ายใน 14 ประเทศทั่วเอเชีย-แปซิฟิก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อฟูจิ ซีร็อกซ์พรินเตอร์ โทร. 02-660-8000 ต่อ 0210-0217หรือคลิกไปที่ www.fxprinters.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์ (โส่ย) บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทร: 0 2971 3711 โทรสาร: 0 2521 9030
อีเมล์: Utsanee@pc-a.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ