นาฬิกา Hermès แนะนำคอลเลคชั่นล่าสุด Barenia

ข่าวทั่วไป Monday January 15, 2007 10:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--เพนดูลัม
นาฬิกา Hermès รุ่น Barenia ได้รับการออกแบบโดย Frederick Vidal ผู้สร้างสรรค์กระเป๋า “Herbag” กระเป๋าไร้ตะเข็บที่สามารถถอดประกอบเป็นส่วน ๆ ได้ โดยมีสายหนังเส้นยาวเพียงเส้นเดียวเป็นส่วนประกอบสำคัญ
Barenia เป็นชื่อหนังวัว ซึ่งเป็นหนังเนื้อนุ่มที่มีความแข็งแรง ทนทาน บำรุงรักษาด้วยน้ำมันทำให้หนังอ่อนนุ่ม ละมุนมือ เหมือนสัมผัสซาติน ซึ่ง Hermès ได้ใช้มานานหลายปีโดยได้ถูกคัดสรรให้ใช้ในเครื่องใช้ในกีฬาต่างๆ รวมถึงเครื่องใช้สำหรับการล่าสัตว์ การฟอกหนังนั้นผ่านกรรมวิธีถึง 3 ขั้นตอน ทำให้หนังอ่อนนุ่ม และให้สัมผัสนวลเนียนเหมือนเทียนไข เมื่อผ่านการใช้นานวันยิ่งดูมีคุณค่าขึ้นและมีความคงทนไม่เปราะบาง ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นนี้เองจึงได้นำชื่อของหนังชนิดนี้มาตั้งเป็นชื่อให้แก่นาฬิกา Hermès ในรุ่น Barenia
สายหนังของ Barenia ไร้ตะเข็บ ไร้บานพับ และไม่ติดกับตัวเรือน มีขนาดยาวเหมือนกับริบบิ้น เลื่อนไหลอย่างอิสระทั้งสองด้านของตัวเรือน ในการใช้งานสามารถพับทบกลับเป็นสายนาฬิกาพันรอบข้อมือ จากนั้นล็อคสายด้วยตะปูเข็มตอกอานม้าประทับตรา “Hermès Paris” แลดูโฉบเฉี่ยว มาดมั่นใจสำหรับผู้สวมใส่
Barenia ทำงานอย่างเที่ยงตรงด้วยกลไกควอทซ์ ฟังก์ชั่นที่หน้าปัดแสดง ชั่วโมง นาที พร้อมวันที่ ตัวเรือนสตีลขัดด้านมีสองดีไซน์ให้เลือกคือ แบบสี่เหลี่ยม หรือแบบกลม กระจกคริสตัลแซฟไฟร์กันแสงสะท้อน สีพื้นหน้าปัดมีให้เลือกคือ เงิน ดำ และขาว เช่นเดียวกับสายนาฬิกามีให้เลือกหลากหลายสี ได้แก่ น้ำตาล, ดำ, ส้ม, ฟ้า, ขาว เป็นต้น กันน้ำได้ที่ระดับความลึก 30 เมตร
เชิญแวะชมและสัมผัสกับ Barenia จาก Hermès ได้ที่ เพนดูลัม
เอ็มโพเรียม โทร. 0 2664 8377-8
เกษร โทร. 0 2656 1116-7
เคาน์เตอร์นาฬิกาห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม, ลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า บางนา และ ZEN
บริษัท เพนดูลัม จำกัด
นิตยา กู้พงษ์ศักดิ์
โทร. 0 2254 8371-3
e-mail: nittaya@pendulum.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ