แปดทศวรรษในหลวงบนดวงแสตมป์ชุดประวัติศาสตร์ คอลเลคชั่นพิเศษจองได้ในงาน “รวมใจภักดิ์ รักในหลวง”

ข่าวทั่วไป Thursday August 30, 2007 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยขยายเวลาจองคอลเลคชั่นชุดประวัติศาสตร์ “ดั่งดวงแก้วแห่งแผ่นดิน” ในงาน “รวมใจภักดิ์ รักในหลวง” 1 - 9 กันยายนนี้ ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี พร้อมแสตมป์ที่ระลึกในหลวง 80 พรรษา ชุด 2-3 ที่กำหนดออก 5 ธันวาฯนี้
ในโอกาสที่บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ร่วมเป็นผู้ให้การสนับสนุนการจัดงานดังกล่าว นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ปณท เปิดเผยว่า จะขยายเวลาการสั่งจองสมุดตราไปรษณียากรพิเศษ บรรจุแสตมป์ที่ระลึกมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา ชุด 2 พร้อมเรื่องราวพระราชประวัติแต่ละช่วงทศวรรษทั้งไทยและอังกฤษเป็นกรณีพิเศษ เฉพาะที่บูธไปรษณีย์ภายในงานตลอด 9 วัน ซึ่งจะเป็นโอกาสสุดท้ายสำหรับผู้ที่พลาดการจองคอลเลคชั่นชุดประวัติศาสตร์ชุดนี้ หลังจากปิดการจอง ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศในวันที่ 30 สิงหาคมนี้
ดั่งดวงแก้วแห่งแผ่นดิน (The Heart and Soul of the Nation) เป็นสมุดแสตมป์พิเศษที่จัดทำเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์การไปรษณีย์ไทย มีความหนา 50 หน้า ภายในบรรจุแสตมป์ที่ระลึก 80 ปีในหลวงชุด 2 เต็มแผ่น (9 ดวง) 1 ชุด และพิมพ์พิเศษ 1 ดวงต่อแผ่น อีก 9 ดวง รวมเป็น 18 ดวง ประกอบเข้ากับเนื้อหาภายในเล่มบอกเล่าถึงพระราชประวัติในแต่ละช่วงทศวรรษของพระชนมายุ ตั้งแต่ช่วงพระชันษา 10 ปีแรก จนถึง 80 พรรษา พิมพ์ออฟเซ็ท 4 สี พร้อมสีทองพิเศษ บรรจุในกล่องสวยงาม จำหน่ายในราคาเล่มละ 580 บาท ผู้สั่งจองในงานจะได้รับของในช่วงเดือนมกราคมศกหน้า
นอกจากนี้ ภายในบูธไปรษณีย์ไทยยังเปิดให้จองแสตมป์ที่ระลึก 80 พรรษาในหลวงชุด 2 และ 3 ซึ่งกำหนดออกจำหน่าย 5 ธันวาคม 2550 ได้ด้วย รวมทั้งมีการจัดนิทรรศการพิเศษ “8 ทศวรรษในหลวง” ผ่านดวงตราไปรษณียากรชุดต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ตลอดจนการจำหน่ายแสตมป์ สิ่งสะสมมากมายหลายชุด อีกทั้งบริการถ่ายภาพแสตมป์ส่วนตัวชุดพิเศษ “รวมใจภักดิ์ รักในหลวง” ที่สามารถเก็บเป็นของที่ระลึกทรงคุณค่า หรือนำไปใช้ในการส่งไปรษณีย์ได้จริง
รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ Call Center โทร. 1545 หรือฝ่ายตลาดตราไปรษณียากร โทร. 0 2831 3852, 0 2831 3855 ในวันและเวลาทำการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนสื่อสารการตลาด ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3515 - 6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ