ชมรมไทยเบรสท์เฟรนด์ จัดกิจกรรมเพื่อสังคม ระดมหารายได้จัดซื้อ “เต้านมเทียม เพื่อการฝึกหัดตรวจเต้านมด้วยตัวเอง”

ข่าวทั่วไป Thursday August 23, 2007 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--ไทยเบรสท์เฟรนด์ คลับ
ชมรมไทยเบรสท์เฟรนด์ จัดกิจกรรมเพื่อสังคม ระดมหารายได้จัดซื้อ “เต้านมเทียม เพื่อการฝึกหัดตรวจเต้านมด้วยตัวเอง” มอบให้แก่สถานีอนามัยทั่วประเทศ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในปีมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา ล่าสุดได้รับบริจาคครบ 80 ชุด เตรียมส่งมอบให้สถานีอนามัยทั่วประเทศ
สถานีอนามัยที่ต้องการรับชุดคู่มือ การฝึกหัดตรวจเต้านมด้วยตัวเอง ประกอบด้วย เต้านมเทียม CD และคู่มือแนะนำวิธีการตรวจคลำเต้า ติดต่อเข้ามาได้ที่ ชมรมไทยเบรสท์เฟรนด์ โทร 08-5335-6642 หรือติดต่อทางเวบไซท์ www.thaibreastfriends.com ได้โดยตรง
อนึ่ง ชมรมไทยเบรสท์เฟรนดส์เกิดจากการรวมกลุ่มกัน ของผู้ป่วยกลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นมะเร็งเต้านมชนิดที่มียีน HER2 Positive (กลุ่มผู้ป่วยที่มีอัตราการเจริญเติบโตของมะเร็งรวดเร็วกว่าปกติ และมีอัตราเสี่ยงต่อการเสียชีวิตสูง) แต่ปัจจุบันมีวิทยาการทางการแพทย์ก้าวหน้า ทำให้มีการศึกษาใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งมีแนวทางการรักษาใหม่ๆ ที่มีความจำเพาะกับผู้ป่วยกลุ่มนี้ ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจทั้งในและต่างประเทศ เนื่องจากเป็นแนวทางการรักษาใหม่ ที่ทำให้โอกาสรอดชีวิตของผู้ป่วยมะเร็งกลุ่ม HER 2 Positive สูงขึ้น ผู้ป่วยกลุ่มนี้จึงรวมตัวกันเพื่อพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และประสบการณ์ของแต่ละคน จนนำมาซึ่งการก่อตั้งเวบไซท์ ไทยเบรสท์เฟรนดส์ เพื่อรณรงค์ให้ความรู้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมทุกคน รวมทั้งเป็นช่องทางในการนำเสนอข่าวสาร สารประโยชน์ที่เหมาะสม สำหรับผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โดยความร่วมมือของคณะแพทย์ที่ปรึกษา และคณะทำงานที่จะทำหน้าที่คัดกรองข้อมูลที่น่าสนใจและเชื่อถือได้ และคำแนะนำในการปฏิบัติตัว รวมทั้งเรื่องของอาหารตลอดไปจนถึงด้านการดูแลจิตใจ
ข้อมูลเพิ่มเติม : คุณนุ้ย โทร. 085-335-6642
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ