“ปอนด์”ยันไม่ได้หาที่ซบ รับมีคนทุ่มทำเพลงให้

ข่าวทั่วไป Wednesday May 23, 2007 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--
ยันไม่หาที่ไป เรื่องเพลงขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ หากลงตัวก็เดินหน้าได้ทุกเมื่อ ชี้ทุนนอกมาจีบ เป็นคนรู้จักกันมานาน แม้มไอเดียร์ ลุยทำหนังสือการกุศล รายได้ทั้งหมดให้วัดพระบาทน้ำพุ
หลังจากได้นำเสนอเรื่องราวของนักร้องสาว ปอนด์ รุ่งรัตน์ ดวงขวัญ ที่มีนายทุนกระเป๋าหนักเตรียมทุ่มไม่อั้น เพื่อดึงเธอมาทำเพลงให้ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ตามติดเธอ ซึ่งนำคณะไปทำกิจกรรมการกุศล ณ สถานสงเคราะห์หญิงกลาง ธันญบุรี โดยมีทั้งนายทุนคนดังกล่าว คือ คุณแซนดี้ ปร็อง ดอกแสง ตลอดจนเพื่อนศิลปินได้แก่ ต้องตา ยาใจ เปิ้ล ไอริน ปิ๋ม ซีโฟว์ อริส คริสตัล มนันชนก เดียร์ ปาริสา ขวัญจิรา บัวคง และ ดาม กริตธิไกร ซึ่งเธอได้รับการเปิดเผยว่า ยังเป็นการพูดคุยเนื่องจากนายทุนคนดังกล่าวรู้จักกันมานานเคยร่วมงานกันหลายครั้ง และตอนนี้ได้มีแผนจัดทำหนังสือเพื่อการกุศล โดยรายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับพระบาทน้ำพุ
“เรื่องที่เป็นข่าวจริงๆก็เป็นแค่การพูดคุยกันค่ะ ซึ่งจะลงตัวอย่างไรก็ขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่ที่จะตกลงกัน สำหรับปอนด์พร้อมทุกเมื่อที่จะสรรค์สร้างผลงานมารับใช้แฟนเพลงทั่วประเทศ ส่วนเรื่องปอนด์กับคุณแซนดี้ ที่จะเป็นนายทุนให้ที่จริงก็รู้จักกันมานาน เคยร่วมงานการกุศลกันมาหลายครั้ง เนื่องจากเป็นคนชอบทำบุญเหมือนๆกัน เช่นวันนี้มาทำบุญที่สถานสงเคราะห์หญิงกลางธันญบุรี จึงเกิดไอเดียร์ว่าจะจัดทำหนังสือพ็อกเก็ตบุค กะเทยไทยแลนด์ แซนดี้ แซ่บ!แซ่บ!กันซักเล่ม รายได้ทั้งหมดจะมอบเป็นการกุศลวัดพระบาทน้ำพุ
เนื่องจากได้ทราบว่าทางพระบาทน้ำพุยังต้องการความช่วยเหลือด้านงบประมาณเราจึงเห็นควรร่วมกันว่าจะต้องทำอะไรซักอย่างเพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ที่ติดเชื้อเอสไอวีทีมีจำนวนมากยังคงรอความช่วยเหลือ จึงเห็นว่าเรื่องราวของคุณแซนดี้น่าสนใจน่ามาทำพ็อกเก็ตบุคที่รวมเรื่องราวของสาวเทียมที่ถีบตัวเองจากจุดต่ำสุดกู่ สู่จุดสมหวัง ในการทำพ็อกเก็ตบุคเล่มนี้คุณแซนดี้ลงทุนทำเองทั้งหมดจะไม่มีการหักค่าใช่จ่ายใดทั้งสิ้นรายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับวัดพระบาทน้ำพุ
Thai Looktung thailooktung@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ