ลลิล เปิดตัวโครงการใหม่ บ้านบุรีรมย์ The Innovation เทพารักษ์ — สุวรรณภูมิ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 3, 2007 10:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--ลลิล พร็อพเพอร์ตี้
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าอีกก้าวเปิดตัวโครงการใหม่ บ้านบุรีรมย์ The Innovation เทพารักษ์ — สุวรรณภูมิ มั่นใจตอบสนองความสุขของลูกค้าด้วยการนำนวัตกรรมและแนวคิดใหม่ของการอยู่อาศัยมาใช้กับโครงการที่มีมูลค่ากว่า 650 ล้านบาท เชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน “Grand Opening” ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 7-8 กรกฎาคม 2550 นี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจบ้านจัดสรรภายใต้สโลแกน “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" พิสูจน์ความเป็นมืออาชีพอีกครั้งด้วยการเปิดโครงการใหม่ “บ้านบุรีรมย์ The Innovation” บนทำเลศักยภาพ เทพารักษ์ — สุวรรณภูมิ ในราคาเริ่มต้นที่ 2.19 ล้านบาท พร้อมโชว์จุดเด่นการนำนวัตกรรมและแนวคิดใหม่ของการอยู่อาศัยที่สร้างความสุขให้กับผู้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นแบบบ้านในสไตล์วิกตอเรีย ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในสังคมตะวันตก นอกจากรูปแบบบ้านที่สวยงามแล้ว ยังมีการออกแบบผังโครงการที่ลงตัว ร่มรื่นด้วยสวนสุขภาพขนาดใหญ่ภายในโครงการ
นายไชยยันต์ ชาครกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้ชื่อหลักทรัพย์ “LALIN” เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า “โครงการบ้านบุรีรมย์ The Innovation ที่เปิดในครั้งนี้เป็นโครงการแห่งที่สองในทำเล ใกล้เคียงกันนี้ หลังจากที่โครงการบุรีรมย์เทพารักษ์แห่งแรกในบริเวณ ซอยบางปูนคร ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในโอกาสนี้บริษัทจึงเดินหน้าเปิดโครงการบ้านบุรีรมย์โครงการที่ 2 เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าคนหนุ่มสาวที่ยังมีความต้องการในเรื่องของการสร้างครอบครัวใหม่ และเพื่อเป็นไปตามแผนการดำเนินงานที่บริษัทวางไว้ตั้งแต่ต้นปีเป็นต้นมา”
โครงการบ้านบุรีรมย์ The Innovation เป็นโครงการที่ผสมผสานระหว่างบ้านแนวคิดใหม่ ซึ่ง ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เป็นผู้ให้กำเนิดแนวคิดในตลาดและบ้านเดี่ยว ซึ่งจุดเด่นของโครงการมีดังนี้
1. บ้านทุกแบบในโครงการได้รับการออกแบบในสไตล์วิกตอเรีย ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงในสังคมตะวันตก
2. ทุกแบบทุกสไตล์มีการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานภายในตอบสนองกับไลฟ์สไตล์คนหนุ่มสาวที่ต้องการความสะดวกสบาย และมีการออกแบ่งห้องฟังก์ชั่นออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน พร้อมทั้ง Walk In Closet ในห้องนอนใหญ่
3. ตัวบ้านเน้นสีพาสเทล ทำให้ทั้งโครงการให้ความรู้สึกที่อบอุ่น สดชื่น และอ่อนหวาน ขณะที่บรรยากาศภายในโครงการเน้นความโปร่งโล่งสบาย ร่มรื่นด้วยธรรมชาติที่รายล้อมอยู่ทั่วทั้งโครงการ สวนสุขภาพขนาดใหญ่ ระบบสาธารณูปโภค และระบบรักษาความปลอดภัยครบครัน
4. สินค้าหลักบ้านแนวคิดใหม่ที่ให้ความรู้สึกอิสระ สามารถใช้ประโยชน์ได้ทุกส่วน ทั้งพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน และพื้นที่โดยรอบตัวบ้าน
5. ทำเลที่ตั้งของโครงการติดถนนใหญ่ที่สามารถเชื่อมต่อเส้นทางสำคัญสายต่างๆที่เชื่อมสู่ใจกลางเมือง อาทิ เทพารักษ์, ศรีนครินทร์, สุขุมวิท, กิ่งแก้ว, บางนา-ตราด สามารถยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายและประหยัดเวลา ทั้งยังรายล้อมไปด้วยสาธารณูปโภค ได้แก่ โรงพยาบาลศิครินทร์ โรงเรียนอัสสัมชัญ โรงเรียนเซนต์โยเซฟบางนา ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ฯลฯ
6. ทำเลใกล้กับศูนย์กลางสนามบินนานาชาติ “สุวรรณภูมิ” และปลอดมลภาวะทางเสียง ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ทำงานเกี่ยวกับสนามบิน เพราะใช้เวลาในการเดินทางเพียง 25 นาทีเท่านั้นและ เหมาะสำหรับ ผู้สร้างครอบครัวใหม่ เพราเป็นทำเลที่มีศักยภาพ
โครงการบ้านบุรีรมย์ The Innovation บ้านสวยในบรรยากาศสบายๆ แบบรีสอร์ท ที่ผสมลงตัวกับบ้าน พื้นที่ใช้สอยครบครัน เพียบพร้อมด้วยสาธารณูปโภค ตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกสบาย ต่อการคมนาคม ความสมบูรณ์แบบทั้งหมดนี้บนพื้นที่โครงการกว่า 47 ไร่ จำนวน 265 ยูนิต บนราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 — 3.50 ล้านบาท มีบ้านให้เลือก 4 แบบ เบลล์ว่า, เนทูร่า, ฟรีด้า และอาดีน่า มูลค่าโครงการกว่า 650 ล้าน
พบกับ...การเปิดตัวโครงการบ้านบุรีรมย์ The innovation เทพารักษ์ — สุวรรณภูมิ อย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 7-8 กรกฎาคม 2550 สำหรับลูกค้าที่จองบ้านในวันงานรับทันที “แพ็คเก็จเติมความสุข”
ผู้ที่สนใจสามารถแวะเยี่ยมชมโครงการ
พร้อมรับของที่ระลึกพิเศษทุกท่านและร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2347-3896 ถึง 99 หรือ Call Center 0-2725-9999
หรือแวะเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมข่าวสารต่างๆของบริษัทได้ที่ www.lalinproperty.com
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ และการตลาด
บริษัทลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2732-1041-5
โทรสาร 0-2377-9656

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ