ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวทั่วไป Tuesday August 7, 2007 08:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--อาร์เอส
ปล่อยเพลง “ไม่ว่างกำลังเหงา” มาให้ฟังอีกเพลง ซึ่งก็ทำท่าว่าจะไปได้สวย เพราะนอกจากเพลงนี้ พายุ จะร้องอ้อนแฟนๆได้อย่างน่าฟังแล้ว ในมิวสิกฯเพลงนี้ พายุ ก็ยังแสดงได้น่าเอ็นดูเข้าไปอีก งานนี้โกยคะแนนจากสาวๆทั่วประเทศไปได้อีกเพียบ!!!
ส่วน 6 สค.นี้ รายการ ภาษาปาร์ตี้ นอกจากจะมีมิวสิกฯเพลง “ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ” ของสาวพั้งค์ มีล่า ให้ดูแล้วสมาชิกทั้ง 4 วง แอม ฟายน์ ยังจะมาบอกถึงการเป็น “ลูกที่ดี” ในแบบพวกเค้าให้ทราบกันด้วยจะเป็นยังไง ต้องไปตามชมกันในรายการ ภาษาปาร์ตี้ ตั้งแต่เวลา 00.25 น.เป็นต้นไป ช่อง 7
ช่วงนี้อากาศแปรปรวน เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวแดดออก หลายคนก็เลยต้องเตรียมตัวให้พร้อมเสมอ ซึ่ง ลีเดีย นั้นก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เตรียมตัวพร้อมมากๆ อย่างช่วงนี้ถ้าได้เจอกับเธอเมื่อไหร่ จะต้องเห็น ลีเดีย ถือร่มลาย หมีแพนด้าติดมือตลอด โดย ลีเดีย บอกว่า ร่มคันนี้เป็นของรักของหวงอีก 1 ชิ้นของเธอเลยก็ว่าได้ เพราะส่วนตัวแล้ว ลีเดีย เป็นนั้นชื่นชอบในความน่ารักน่าชัง หมีแพนด้ามากๆจ๊ะ
วันก่อน ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ยกขบวนแฟนคลับกว่าครึ่งร้อยไปทำบุญร่วมกันพร้อมกับปฏิญาณตนจะ “งดเหล้าเข้าพรรษา” ที่ วัดบวรนิเวศราชวรมหาวิหาร พอทำบุญเสร็จปุ๊บ ฟิล์ม ก็ใจปล้ำควักกระเป๋าพาแฟนคลับไปหม่ำข้าวกลางวันมื้อใหญ่อีก งานนี้ทำเอาสาวเสิร์ฟรวมถึงแขกที่มานั่งทานข้าวในร้านแตกตื่นและเกิดอาการตาร้อน เพราะอิจฉาแฟนคลับของ ฟิล์ม นั่นเอง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ