เฉิดฉายบนพรมแดงอย่างซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูดในงานเปิดตัว ToyWatch นาฬิกาแบรนด์ใหม่จากอเมริกา

ข่าวทั่วไป Tuesday July 24, 2007 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เป็นอีกหนึ่งงานที่รวบรวมดาราทั้งพระเอก นางเอก เอาไว้อย่างคับคั่ง ในบรรยากาศของเรด คาร์เพท แบบฉบับสไตล์ฮอลลีวูด ในงานเปิดตัว ToyWatch นาฬิกาแฟชั่นแบรนด์ใหม่ ที่นำเข้าโดย ชนัดดา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกลม ไลฟ์ สไตล์ จำกัด ภายใต้สโลแกน “Time is Plastic” ให้ความรู้สึกสนุกสนานและนำสมัยจนอยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ซึ่งภายในเหล่าดาราขนขบวนกันมาเฉิดฉายบนพรมแดงประหนึ่งซูเปอร์สตาร์ดังจากฮอลลีวูด อาทิ ชาม — อรวรินธ์ โอสถานนท์, หมอโอ๊ค - สมิทธิ์ อารยะสกุล, ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต, แตงโม — ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์, บอล — อัศนัย เทียนทอง, ตอง — ภัครมัย โปตระนันทน์, เอ๊ะ — ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์, เอ็กซ์ - ปิยะ วิมุกตายน, ตุ๊ก ชนกวนัน วัชรคุณ, เมจิ อโณมา ศรัณย์ศิขริน และ แมน ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ ณ ล็อบบี้ เ ล้านจ์ เซ็นทรัล ชิดลม
บรรยากาศภายในงานเหล่าดาราที่มาร่วมงาน ทั้งพระเอก นางเอก ไม่วายยันไปถึงตัวร้าย ต่างพร้อมใจกันสวมใส่นาฬิกาแฟชั่นสุดเปรี้ยว ToyWatch มาร่วมงานกันทั้งสิ้น พร้อมชมแฟชั่นโชว์เปิดตัวนาฬิกา ToyWatch ที่นางแบบและนายแบบสวมใส่ มาให้บรรดาแขกเหรื่อได้ยลโฉมกันหลากหลายคอลเลคชั่น โดยมี 5 คอลเลคชั่นเด็ดที่กำลังมาแรงสุดๆ ในอเมริการ่วมขบวนด้วย ได้แก่ คอลเลคชั่นพาเว่ (Pave Collection) หรูหรา แพรวพราว ด้วยสวารอฟสกี้ คริสตัล, คอลเลคชั่นสคัล (Skull Collection) ที่ซ่าสุดๆ กับดีไซน์หัวกะโหลกไขว้ ประดับคริสตัลหลากหลายสีสัน, คอลเลคชั่นร็อคแคนดี้ (Rock Candy Collection) อ่อนหวานผสานความหรูหรา ด้วยการประดับคริสตัลบากเก็ต แต่แฝงความทะมัดทะแมง ในแนวสปอร์ตได้อย่างลงตัว, คอลเลคชั่นคัลเลอร์ คริสตัล (Colored Crystal Collection) กับสีสันซ่าสุดแสบ ในสไตล์เรียบโก้และคอลเลคชั่นโอเวอร์ ไซส์ (Oversize Collection) โดดเด่น ดึงดูดทุกคู่สายตา พร้อมการเปิดใจพูดคุยถึงความรู้สึกที่มีต่อนาฬิกา ToyWatch ของแขกรับเชิญพิเศษ โดยมี ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต เปิดเผยว่าเห็นนาฬิกา ToyWatch ครั้งแรกในแม็กกาซีน แต่เป็นสกู๊ปเรื่องราวว่ามีดาราฮอลลีวูดคนนั้น คนนี้สวมใส่นาฬิกา ToyWatch และคุณชนัดดา จิราธิวัฒน์ ก็แนะนำให้ลองเข้าไปดูได้ในเว็บไซต์ พอเข้าไปเห็นคอลเลคชั่นอื่นๆ ก็ชอบยิ่งส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ชอบคริสตัล และนาฬิกา ToyWatch ก็มีหลายคอลเลคชั่นที่ประดับด้วยคริสตัล”
นาฬิกา ToyWatch โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย สวยสะดุดตาด้วยตัวเรือนขนาดใหญ่ (Oversize) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ ToyWatch ที่สวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง (Unisex) ด้วยดีไซน์ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ระหว่างแฟชั่น สไตล์ และความมีรสนิยมของผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกา ผ่านฝีมือการออกแบบของ มาร์โค มาวิลลา (Marco Marvilla) นักสะสมนาฬิกาที่มีชื่อเสียงของมิลาน จึงทำให้นาฬิกา ToyWatch สวยงาม โดดเด่น นำสมัย สะกดสายตาทุกคู่ให้จับจ้อง โดยนำเข้ามาจำหน่ายทั้งหมด 13 คอลเลคชั่น โดยแต่ละคอลเลคชั่นจะให้อารมณ์และความโดดเด่นที่หลากหลาย เปิดตัวครั้งแรกที่อเมริกาในเดือนมีนาคม 2006 และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากดารานักแสดงชั้นนำ รวมถึงบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงฮอลลีวูด อาทิ ลีโอนาโด ดิ คาปริโอ, ลินเซย์ โลฮาน, อูม่า เธอร์แมน, เคที่ โฮล์ม, มาดอนน่า, ปารีส ฮิลตัน, บรูค ชิลด์, ซิลเวสเตอร์ สตาโลน, โดนัลด์ ทรัมพ์, ไมเคิล จอร์แดน, นาโอมิ แคมเบล และอีกมากมาย
หากไม่อยากตกเทรนด์ จับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ว ที่แผนกนาฬิกา ToyWatch ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ