บินราคาประหยัดทุกที่นั่ง ทุกเส้นทาง ด้วยเที่ยวบินที่เพิ่มขึ้นของไทยบินแอร์เอเชีย

ข่าวท่องเที่ยว Monday April 30, 2007 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--สายการบินไทยแอร์เอเชีย
สายการบินไทยแอร์เอเชียกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในวันธรรมดา สำหรับเส้นทางทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ถูกทุกที่นั่ง ถูกทุกเที่ยวบิน” ทุกที่นั่ง ทุกเส้นทางทั้งในและต่างประเทศ 599 บาท ราคาเดียวเท่านั้น
ทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวถึงแคมเปญ “ถูกทุกที่นั่ง ถูกทุกเที่ยวบิน” ซึ่งเปิดให้จองระหว่างวันที่ 26 เมษายน - 11 พฤษภาคมนี้ว่า “สายการบินไทยแอร์เอเชียเปิดโอกาสให้ผู้โดยสารมีทางเลือกในการเดินทางมากขึ้น เพราะในโปรโมชั่นนี้ทุกที่นั่ง ทุกเส้นทางมีราคาเดียวคือ 599 บาทเนื่องจากเราต้องการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศและภูมิภาคเอเชียในวันธรรมดา และอำนวยความสะดวกผู้โดยสารสามารถวางแผนการเดินทางล่วงหน้าเพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย”
นอกจากนี้ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชียยังเปิดเผยอีกว่า “ในเดือนพฤษภาคมนี้ ไทยแอร์เอเชียได้เพิ่มเครื่องบินประจำการเป็น 12 ลำ ทำให้เราสามารถให้บริการแก่ผู้โดยสารได้มากขึ้น มีการเพิ่มเที่ยวบินในจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมเช่น เชียงใหม่ 5 เที่ยวบินต่อวัน, เชียงราย 4 เที่ยวบินต่อวัน และ ภูเก็ต 6 เที่ยวบินต่อวัน”
สำหรับผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ทาง www.airasia.com ตั้งแต่วันที่ 2-6 พฤษภาคม 2550 โดยเดินทางภายในวันที่ 9 พฤษภาคม — 28 มิถุนายน 2550 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า (Call Centre) โทร 0-2515-9999 หรือ www.airasia.com
สายการบินไทยแอร์เอเชียเป็นสายการบินราคาประหยัดรายเดียวที่ให้บริการเส้นทางทั้งในและต่างประเทศ จากสนามบินสุวรรณภูมิ
สุธางศุ์รัตน์ สุบรรณรักษ์, บุญณิกา ศุภมาตย์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย โทร 0 2791 4500

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ